12 Chòm Sao: Yêu? Nó Có Đem Đến Hạnh Phúc Không?

Chương 3 - Chương 3

/23


Bar Night.

- Em xinh đẹp tựa như nữ thần vậy. Em... - Song Tử với vẻ mặt lãng tử đang vuốt ve mặt một cô gái ngồi cạnh khiến cô ta ngại ngùng.

- Có biết anh đã rung động khi lần đầu tiên nhìn thấy em không. Phải như vậy không, Song Tử - Bảo Bình từ đâu xuất hiện và nói nốt câu của Song Tử, sau đó nhàn nhã ngồi xuông.

- Cậu từ đâu chui ra đấy? - Song Tử ngạc nhiên hỏi, sau đó ra hiệu cho cô gái ngồi cạnh anh ra chỗ khác. Cô ta phụng phịu rời khỏi chỗ.

- Chẳng từ đâu chui ra cả, đi từ trụ sở đến đây thôi - Bảo Bình nhún vai nói, sau đó lấy một ly Whisky uống.

- Đi một mình à? Mà mọi lần có thấy cậu đi chỗ này bao giờ đâu? - Xử Nữ lên tiếng hỏi.

- Đã vậy còn ăn mặc thế này nữa chứ - Song Tử nhìn từ đầu đến chân Bảo Bình. Bảo Bình đang mặc một chiếc đầm ôm cổ trụ đính đá, kiểu dáng khá gọn và tôn lên được body hoàn hảo, gam xanh tôn lên làn da trắng nõn của cô.



- Đi cùng Ma Kết, bị nó lôi đến đây dù không muốn và bị bắt buộc. Còn bộ váy này là cái người bắt ép đấy lột sạch đồ của tui ra rồi bắt tui mặc vào. Trả lời hết rồi đấy, còn câu hỏi nào nữa không? - Bảo Bình khó chịu.

- Ma Kết đâu? - Xử Nữ ngó ngang ngó dọc.

- Kia - Bảo Bình hất mặt về phía cô gái đang tiến về phía chỗ của họ đang ngồi. Trên người cô khoác một chiếc váy màu xanh, cúp ngực vô cùng sexy.



- Hú uuuuuu - Song Tử hét lên.

- Ghê nha, chưa bao giờ nhìn thấy tiểu thư Ma Kết kiêu kì ăn mặc sexy zậy nha - Song Tử trêu chọc.

- Thì sao chứ - Ma Kết khó chịu.

- Thôi được rồi, ngồi xuống đi, giỡn chút mà ghê zậy - Song Tử cười toe toét.

- Còn Song Ngư và Cự Giải, 2 người đo không đi à? - Xử Nữ hỏi.

- 2 người đó thì đang hì hục ở trong bếp nấu ăn rồi - Ma Kết trả lời. Sau đó không ai nói gì mà chỉ ngồi im uống rượu. Sau đó Bảo Bình phá vỡ bầu không khí.

- Mọi người, ra nhảy không? - Bảo Bình hỏi.

- Ok luôn - Song Tử và Xử Nữ đồng thanh. Sau đó, cả 4 người ra sàn nhảy. Vì trong người đã ngấm rượu nên họ nhảy điên loạn nữa, mất cả hình tượng cảnh sát cấp cao luôn.

Bỗng tất cả mọi người trong bar hét lên đầy phần khích, 4 người quay lại nhìn về phía mọi người trong bar đang nhìn đầy vẻ hiếu kì. Ở cửa ra vào, có 6 con người đang tiến vào, mỗi người đều mang một vẻ đẹp bí ẩn. Vì ánh sáng lập lòe nên không thể thấy rõ mặt từng người.

- Nhảy mệt quá, vào trong ngồi thôi - Ma Kết bám tay Xưe Nữ.

- Ừ, mọi người, vào thôi - Xử Nữ gọi Bảo Bình và Song Tử.

- Ok - Bảo Bình và Song Tử đồng thanh. Khi họ đã yên vị ngồi trên ghế rồi, 6 con người bí ẩn lúc này tiến đến phía của 4 người.

- Oh, ngạc nhiên thật, mấy vị cảnh sát cấp cao cũng đến cái nơi ăn chơi không lành mạnh này ư? - Người con trai đi đầu nói với giọng chế giễu. Xử Nữ ngước nhìn, hóa ra 6 cái người bí ẩn hồi này là MS.

- Vậy mấy người ở đây làm gì? - Xử Nữ hỏi.

- Không nhớ tụi này là MS sao? Tất nhiên đến đây để chơi rồi - Nhân Mã trả lời.

Bây giờ Xử Nữ, Bảo Bình, Ma Kết và Song Tử mới đảo mắt nhìn 6 người kia. Bạch Dương năng động cũng không kém phần lãnh đạm với quần đen, áo sơ mi và khoác thêm một chiếc áo da.



- Chúng tôi ngồi đây được chứ? - Kim Ngưu hỏi.

- Cứ tự nhiên - Xử Nữ và Song Tử đồng thanh trả lời.

Sau khi 6 người kia ngồi xuống, Xử Nữ mới lên tiếng.

- Vì bây giờ đang là thời gian chơi nên không đánh đấm gì đâu đấy - Xử Nữ nói.

- Nhóm các người thiếu à? - Sư Tử hỏi.

- À, còn Cự Giải và SOng Ngư đang ở trụ sở - Song Tử trả lời.

- Đó là lúc trước, còn hiện tại thì đang ở đây - Từ đâu Song Ngư và Cự Giải xuất hiện đồng thanh nói. Cự Giải diện đầm ôm chân xòe đuôi cá ren màu xanh lá.



- Đến từ bao giờ thế? Mà sao lại đến đây? - Bảo Bình ngạc nhiên hỏi.

- Mới đến thôi. Tại vì tui với Song Ngư nấu ăn, không may để bị nổ cái bếp nên bây giờ đang phải sửa - Cự Giải gãi đầu nói.

- Ô, vậy là tui đã có đồng minh, tui hay làm nổ phòng thí nghiệm lắm. Đập tay nào - Bảo Bình đập tay với Cự Giải và Song Ngư.

Từ này đến giờ, 6 người của MS không nói gì, chỉ im lặng nghe họ nói chuyện. Cảnh sát cấp cao mà sao giống mấy đứa học sinh quá vậy.

- Thiên Bình, Kim Ngưu, lên không? - Sư Tử gọi Kim Ngưu và Thiên Bình rồi hất mặt về phía sàn nhảy.

- Lên thì lên - Kim Ngưu và Thiên Bình đồng thanh. Sau đó 3 con người bước lên dàn nhảy, ra hiệu cho người phụ trách ánh sáng và âm thanh.

- Họ lên đó làm gì vậy? - Xử Nữ hỏi Bạch Dương.

- CỨ nhìn đi rồi biết - Bạch Dương nói.

Sau đó ánh đèn vụt tắt, mọi thứ tối om, nhạc cũng không còn, thay vào đó là sự im lặng bao trùm những con người mà trong đầu họ rất thắc mắc.

Ánh đèn bỗng hiện lên, lập lòe hơn trước. Giữa sàn nhảy, 3 người con gái đang đứng dựa vào 3 cái cột. Nhạc nổi lên, họ lắc lư theo điệu nhạc rồi sau đó nhảy những điệu vô cùng khó. Sư Tử thì uốn éo quanh cột như rắn. Thân hình hoàn hảo khiến bọn con trai không tài nào rời mắt nổi. Đã thế, trong lúc nhảy chị còn nháy mắt với bọn con trai khiến chúng xịt máu mũi.

Chị Ngưu thì phải nói sao nhỉ, bề ngoài thì hay cằn nhằn nhưng ai biết lúc chị nhảy thì sexy thế nào. Nào thì trèo lên cột rồi ngửa cổ xuống. Váy ngắn nên tưởng chừng có thể nhìn thấy hết bên trong luôn. Ngửa cổ xuống chị còn hôn gió bọn con trai khiến máu mũi chúng không ngừng tuôn ra.

Chị Bình thì vô cùng sexy, nhảy như vũ công thực thụ. Chị không nháy mắt, hôn gió mà chỉ cúi đầu xuống rồi vuốt tóc lên, hành động đơn giản đó lại vô cùng sexy khiến bọn con trai đã chảy nhiều lại càng chảy nhiều máu mũi hơn.

Sau khi 3 chị trình diễn xong phần nhảy, tiếng vỗ tay cũng tiếng hò reo thích thú không ngừng vang lên nhưng 3 chị vẫn bình thản đi về chỗ ngồi mà không thèm để tâm đến bọn háo sắc xung quanh.

- Hazzz, mệt thật đấy - Kim Ngưu vừa về đã tu ừng ực ly rượu.

- Lâu lắm rùi mới nhảy mà, vui thật - Sư Tử cười toe toét.

Thiên Bình không nói gì, chỉ ghé tai xem Thiên Yết thì thầm to nhỏ gì với mình, Nghe xong, cô nhếch môi cười nhạt. Liếc mắt về phía người con trai đang nhìn mình chằm chằm từ nãy đên giờ như bị bỏ bùa, sau đó lại liếc mắt nhìn người con gái đang bừng bừng tức giận nhìn về phía mình. Liếc xong, nụ cười của cô lại càng đậm.

- Nhân Mã, ra nhảy với mình đi - Sư Tử kéo tay Nhân Mã.

- Từ từ, đừng có vội - Nhân mã nhăn nhó nhưng cũng phải ra nhảy với Sư Tử.

- Tiểu thư đây có thể ra nhảy cùng tôi không? - Song Ngư lịch sự đến trước mặt Kim Ngưu mà nói.

- Rất sẵn lòng - Kim Ngưu cười rồi cùng Song Ngư hòa vào trong đám đông đang ở dưới sàn nhảy.

- A, cô có phải người lúc nãy nhảy trên sàn diễn không? - Một người con trai lạ mặt bước đến trước mặt Thiên Bình. Cô ngước lên nhìn người đàn ông đó, gương mặt đẹp như tượng tạc, vóc dáng cao, làn da ngăm khoe mạnh. Cô không nói chỉ gật đầu.

- vậy, cô có thể nhảy cùng tôi không? - Người con trai đó tiếp tục hỏi. Thiên Bình đứng dậy, toan bước theo anh ta thì bị một cánh tay giữ lại.

- Cô ấy sẽ nhảy với tôi - Xử Nữ giữ cánh tay Thiên Bình lại.

- Phải vậy không? - Người con trai liếc mắt về phía Thiên Bình.

- Xin lỗi nhé, lần sau nếu gặp lại thì tôi sẽ chăm sóc anh chu đáo, coi như lần này đắc tội với anh - Thiên Bình nũng nịu nói. Nụ cười thỏa mãn trên môi đạm dầm như đã đạt được mục đích. Khẽ liếc mắt đên Ma Kết, cô ta đã tức giận rồi bỏ vào nhà vệ sinh.

- Được rồi, em nhớ nhé, lần sau không được thất hứa với tôi đâu - Người đó đặt lên tay Thiên Bình một nụ hôn rồi rời đi. Thiên Bình gạt tay Xử Nữ ra rồi ung dung bước vào nhà vệ sinh nữ và...

--------------- Hết chương 3 ------------------


/23