Ác Ma Ca Ca Nói Ngươi Yêu Ta

Chương 5: CÓ NAM SINH THEO ĐUỔI HAY KHÔNG?

/269


Nàng đang chuẩn bị đi tiếp, đột nhiên tay bị Tạ Thư Dật kéo lại, sau đó, thân mình cũng đột nhiên bị hắn xoay qua.

Hắn nâng cằm nàng lên, cẩn thận nhìn nàng, Tạ Hải Nhạc muốn nghiêng đầu không nhìn, nhưng tay hắn lại gắt gao nắm chặt cằm nàng như keo, không khỏi khiến nàng có chút giãy dụa.

“Vịt con xấu xí đang từ từ cởi bộ lông ra, khuôn mặt nhỏ nhắn phát triển rồi, thật là có điểm giống với hồ ly tinh mẹ của cô.”

Tạ Thư Dật chậc chậc nói.

Tạ Hải Nhạc chớp chớp lông mi, cố gắng phát ra vài âm tiết: “Mẹ tôi, không phải là hồ ly tinh.”

“Tôi nói bà ta là, thì bà ta chính là, còn nữa, cô cũng thế.” Tạ Thư Dật đem mặt gần sát lại, nhẹ nhàng hỏi bên tai cô, “Tiểu hồ ly tinh, nói cho tôi biết, ở trường học có nam sinh theo đuổi cô hay không? Ân?”

Hơi thở như lửa nóng phun trong lỗ tai Hải Nhạc, ngứa, nhưng lại tránh né không ra, làm cho toàn thân nàng đều bị lửa nóng kia thiêu ra một tầng phấn hồng rực.

“Không có, không có nam sinh theo đuổi tôi.” Cảm thấy hơi thở của hắn sắp áp vào trên mặt, Hải Nhạc vội vàng nói, cũng có ý muốn xoay mặt qua một bên.

Tạ Thư Dật rốt cuộc buông lỏng tay đẩy nàng ra.

“Không có là tốt rồi.” Tạ Thư Dật sải bước tiêu sái về phía trước Hải Nhạc, lại quăng xuống một câu, “Đừng để cho tôi biết cô nói dối, nếu để cho tôi biết, cô khiến cho nam sinh đến theo đuổi, cô tự chịu.”

Tạ Hải Nhạc không khỏi rùng mình một cái, nàng thật sự không muốn bàn luận… cái vấn đề này với hắn nữa, cho nên mới nói không có, kỳ thật, nam sinh theo đuổi nàng, chưa xếp hàng cũng có một tiểu đội, nàng chỉ muốn chuyên tâm học hành trước, không có hứng thú quan tâm đến những tiểu nam sinh vắt mũi chưa sạch đó, nàng cũng không biết vì sao hắn đột nhiên quan tâm chuyện này, vạn nhất hắn lên trường hỏi thăm, nàng liền thật thảm.

Hai người lên xe, tài xế nhẹ nhàng khởi động chiếc xe Bentley.

Tạ Thư Dật như nhớ tới chuyện gì, đột nhiên quay đầu hỏi Tạ Hải Nhạc: “Em gái yêu quý, học kỳ sau cô sẽ lên cao trung, chuẩn bị chọn trường nào?”

Tạ Hải Nhạc vẫn đang ngẩn người, đột nhiên nghe hắn hỏi như vậy, thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

Chẳng lẽ nàng chọn trường nào, hắn cũng muốn nhúng tay?

“Tôi vẫn chưa chọn xong, chờ cha mẹ trở về tiếp tục quyết định.” Nàng cẩn thận nói.

Nàng sẽ không để lộ ra trước trường nàng muốn chọn, nhất là ở trước mặt hắn.

“Phải không?” Tạ Thư Dật nhìn ánh mắt của nàng lóe lóe, quay đầu, cũng không nói thêm gì nữa.

/269