Ăn Sạch Bà Xã Phúc Hắc

Chương 1: LẦN ĐẦU GẶP NHAU

/55


CHƯƠNG 1: LẦN ĐẦU GẶP NHAU[/color]

An Thuần Thuần cô gái nhỏ nhà họ An từ nhỏ đã được gia đình cưng chiều, với cái dáng vẻ yếu ớt nhưng không kém phần đáng yêu cũng vô cùng hung dữ đám bạn cùng tuổi không ai dám ăn hiếp cô.

An Thuần Thuần lên sáu tuổi thì gặp Tống Tư Dật, lúc đó cô và anh đơn giản giống như người qua đường cũng giống như sao hỏa và địa cầu. Nhưng thật không ngờ một ngày ‘sao hỏa lại đụng phải địa cầu’.

Năm đó cô đi mẫu giáo chung với Vương Tiểu Vy bạn thân từ nhỏ với cô, cô chỉ chơi cùng Vương Tiểu Vy và vài người bạn học cùng năm ngoái.

Dáng vẻ của Tiểu Vy tròn tròn đáng yêu như búp bê, nên ai cũng yêu thích. Về phần Thuần Thuần thì cũng đáng yêu nhưng bình thường như bao nhiêu đứa bé khác, đặc biệt cô lại có đôi mắt to tròn đáng yêu như con cừu nhỏ.

Lần đầu tiên đối đầu với Tống Tư Dật là khi cô đang ra tay bảo vệ Tiểu Vy bị bắt nạt. Trần Hạo là một tên nhóc to con trắng trẻo có phần côn đồ, cậuta tuy nhỏ tuổi mà đã có hành động ép người ta làm bạn gái. Lần này Tiểu Vy lại bị tên đó nhìn trúng, cô bé không chịu khóc thúc thít.

Trần Hạo đứng chặn ở hành lang lớp sau khi tan học để ép buộc cô bé thì An Thuần Thuần mặt hầm hầm như la sát dang tay che Tú Vy ở phía sau đang sợ hãi. Dáng vẻ của cô như gà mẹ bảo vệ gà con vô cùng dũng mãnh.

Trần Hạo liếc mắt nhìn cô bé nhỏ nhắn đang che cho Tiểu Vy: “Tránh ra!”

Thuần Thuần trừng mắt đầy giận dữ nhìn tên nhóc cao hơn cô một cái đầu: “Không được ăn hiếp Tiểu Vy!”

Cậu nhóc khinh thường liếc cô một cái: “Không liên quan đến bạn. Mau tránh ra!”

Cô vẫn không lui ra ngược lại càng lớn giọng: “Tiểu Vy không thích bạn! Bạn còn làm Tiểu Vy sợ thì mình liền nói với cô giáo.”

Trần Hạo nhíu mày bực tức nhìn cô: “Bực quá đi, Tư Dật giúp mình mang con bé phiền phức này đi đi!” cậu hướng tên nhóc phía sau nói.

Tống Tư Dật nhàn nhạt liếc mắt về phía Thuần Thuần và Tiểu Vy, cái chuyện chặn đường ép người ta cứ vài ngày thì tên nhóc kia lại diễn một lần quá nhàm rồi! Còn hứa lần này là lần cuối nhờ anh giúp nên đành cố gắng vậy.

Mấy cô nhóc lần trước không hề được bảo vệ như lần này, mấy lần trước là con trai thì anh còn đánh được lần này là con gái đánh sẽ rất nhục. Nhìn cô nhóc nhỏ nhắn trắng trắng chắc ôm không đến nổi nặng lắm. Ừkm, được rồi quyết định vậy đi.
Tống Tư Dật ôm An Thuần Thuần vào lòng kéo đi: “Lần cuối đó, mau lên đi!” anh ôm cô đi nói vọng lại với Trần Hạo. Thuần Thuần bị kéo đi khuất nơi mà Tiểu Vy cùng Trần Hạo đứng đó.

Đầu của Thuần Thuần bị ép sát vào lòng ngực nhỏ của Tống Tư Dật, hai tay cô quơ loạn hòng đẩy Tư Dật đang lôi cô đi theo kiểu ôm của gấu túi chỉ khác là hai chân cô kéo lê trên đất: “Buông ra! Mau buông


/55