Ăn Sạch Bà Xã Phúc Hắc

Chương 31 - Chương 28

/55




Lâm An Mỵ trao quyền Tổng giám đốc của tập đoàn Lương Đình cho Tống Tư Dật. Nếu là trước đây, Tống Tư Dật cảm thấy tự bản thân mình phải cố gắng lập công ti cho riêng mình, nhưng sau khi Tư Tư gặp chuyện lần này, anh nhận ra rằng một người mới bước chân vào xã hội như anh cho dù có tài giỏi đến đâu cũng sẽ bị tiềm lực của những thế lực lớn hơn chèn ép. Trước mắt anh phải biết tu dưỡng cho bản thân mình, trang bị đầy đủ để tự mình lập nghiệp.

Tập đoàn Lương Đình là nơi tốt nhất để học hỏi, năm nay anh chỉ mới hơn hai mươi tuổi. Cố gắng học hỏi phấn đấu dưới sự chỉ dạy của Đại sư huynh Lương Đình thì có thể trước ba mươi tuổi anh có thể có sự nghiệp riêng của bản thân mình không thua kém Lương Đình hiện tại.

Anh hiểu rõ câu nói: Cao nhân tất có cao nhân trị, núi cao tất có núi cao hơn Năng lực hiện tại của anh không đủ tốt nên vẫn cần người chỉ dẫn, không thể thấy lợi trước mắt.

Lương Đình cười trộm nói nhỏ với anh: Bà cô già sắp lấy chồng nên lười biếng đẩy hết cho nhóc!

Chuyện công việc được xử lý đâu vào đấy, Tống Tư Dật trở lại lo cho lễ cưới của anh.

--- ---

Ngày cưới được định là vào mùng 9 tháng giêng, theo âm lịch là vào tết âm lịch. Ăn tết nguyên đán vừa xong là cả nhà tất bật lo đám cưới ngay cho bọn họ.

Mẹ An cùng mẹ Tống coi ngày thấy vào mùng chín tháng giêng năm nay là đại cát, đại lợi, cưới gả tốt nhất. Hai nhà sắp sửa tất bật lo đặt bàn tiệc cưới này nọ, khiến cho cái tết năm nay cực kỳ đông vui.

Ngày cưới, An Thuần Thuần mặc áo dài cưới màu đỏ thêu hình phượng đội khăn đóng. Để chuẩn bị làm cô dâu xinh đẹp cô phải thức dậy lúc ba giờ sáng để trang điểm, làm tóc.

Đến thời điểm đã định, Tống Tư Dật gương mặt hồi hộp pha chút phấn khởi mặc áo dài khăn đóng màu xanh dương đi theo vị trưởng tộc trong dòng họ mang theo đoàn người đàn trai bước xuống từ dãy xe hơi đen lóa mắt.

Trần Hạo ngẩng đầu nghênh ngang làm rể phụ bưng mâm đỏ đi trước. Bọn người Vương Gia Nghị, Đỗ Hạo Thiên, Trần Tuấn Anh, Nguyễn Vương Quân, Nguyễn Bảo Nam lập thành một dàn mỹ nam 'bưng mâm', cả bọn hùa nhau mặc áo dài xanh lam giống như Tống Tư Dật để đẹp đội hình.

Thế nhưng khí chất của Tống Tư Dật lại vượt bật bọn họ, cùng một loại nhưng mặc trên mỗi người lại khác nhau, Gia Nghị cáu giận tại sao đồ trên người mình lại không đẹp bằng của Tống Tư Dật, rõ ràng là cùng loại. Mọi cười cười ầm lên, Đỗ Hạo Thiên vỗ vai cậu ta ai ủi: Đáng thương cho cái áo mặc trên người cậu! mọi người càng cười to hơn.

Cả bọn huyên náo ồn ào, bị trưởng tộc liếc một cái im bặt, ông ấy vừa quay đầu đi, bọn họ lại òa lên cười to.

'Nhà trai' bên này xôn xao vui vẻ trêu ghẹo nhau suốt cả đoạn đường. Đám người đẹp mắt gây hiện tượng ùn tắc trên đường đến nhà cô dâu.

Người 'nhà trai' đến, trưởng tộc hai nhà ngồi hai bên thông báo lí do. Ba mẹ Tống và ba mẹ An ngồi đối diện nhau. Sau đó An Thuần Thuần được đưa từ trong phòng riêng ra phòng khách.

An Thuần Thuần mặc áo dài đỏ của cô dâu, tóc bới lên, đầu đội khăn đóng màu đỏ, gương mặt được trang điểm tỉ mỉ, vừa trang nhã vừa xinh đẹp. Tống Tư Dật mỉm cười nắm tay cô dắt đến trước mặt cha mẹ hai bên, sau khi chào hỏi theo tục lệ, mẹ Tống cười muốn toét cả miệng vui vẻ đeo trang sức cho cô. Nhẫn cưới do Tư Dật đeo cho cô, nhẫn là vàng thật do đây là truyền thống, dù cho hai người muốn đeo nhẫn bạc thì cũng phải làm hai cặp nhẫn một vàng một bạc.

Trên môi anh thấp thoáng một nụ cười khó mà đánh tan đi được, An Thuần Thuần cười muốn đơ cả hàm, không chỉ là vui vẻ mà hôm nay còn là ngày hạnh phúc nhất cả đời cô, nụ cười của cô là sự hiện diện cho niềm hạnh phúc hiện tại.

Các lễ nghi rườm rà cũng được lượt bỏ một số, những người lớn tuổi trong nhà đều hết sức thông cảm cho đôi vợ chồng trẻ tuổi. An Thuần Thuần vì sợ mệt mỏi nên chỉ mặc váy cưới khi đãi tiệc, sau khi rước dâu, nhà họ Tống đãi tiệc cưới tại nhà hàng.

Bật mí một chút, đây là nhà hàng thuộc quyền kinh doanh của Lâm An Mỵ. Còn vì sao cô ấy quyết định bao thầu chi phí tiệc cho Tống Tư Dật thì chỉ hai người bọn họ còn có Lương Đình biết.

Nhà hàng Á My thuộc hàng đẳng cấp trong số những nhà hàng ở thành phố H, tuy nhiên vì tầng lớp thấp cũng có thể vào dùng bữa nên Á My không thể trở thành nhà hàng đẳng cấp nhất thành phố H. Nhưng nếu xét theo một góc độ khác thì Á My hoàn toàn có thể đánh bại mọi nhà hàng khác chỉ với sự phục vụ, chất lượng và cả món ăn ngon. Nhờ đó, mà Lâm An Mỵ cứ thế trôi qua cuộc sống bình bình không cần làm việc chỉ cần lấy lãi từ việc kinh doanh nhà hàng là đủ sống mấy đời.

Ở đây, An Thuần Thuần đã thay một bộ váy cưới màu trắng hoa lệ. Từ phòng thay đồ bước ra, cô cười ngọt ngào nhìn anh.

Tống Tư Dật cảm thấy tim mình muốn không chịu nổi mà đập mạnh liên hồi, muốn ôm cô thật chặt rồi hôn thật sâu. Nhưng lý trí anh kịp thời nhắc nhở, đây là nơi đông người.

Nhưng rung động từ sâu trong lòng buộc anh phải hôn lên tay cô một chút để thỏa mãn bản thân. Áo cưới cúp ngực thịnh hành, nhưng đặc biệt được một người bạn là nhà thiết kế nổi tiếng của Lương Đình nhận thiết kế. Kiểu dáng hết sức tinh tế và xinh đẹp tao nhã.

Tống Tư Dật say đắm nhìn cô đang ngây ngốc cười hạnh phúc, anh cũng hạnh phúc lắm. Hôm nay cô chính là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới, từ giờ trở đi cô mãi mãi là người phụ nữ xinh đẹp nhất của cuộc đời anh.

Hơi khẩn trương nhưng An Thuần Thuần vẫn cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn, hoàn thành được giấc mơ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, lấy được người chồng tốt biết yêu thương săn sóc cho mình, cô cảm thấy cô có quyền kiêu ngạo về chồng cô.

Tống Tư Dật vẫn luôn là sự chú ý của đám phụ nữ, anh đẹp trai, anh trẻ tuổi, anh tài giòi, anh còn biết kiếm thật nhiều tiền. An Thuần Thuần cảm thấy những người phụ nữ khác chắc chắn phải tức đến đỏ mắt khi thấy hiên tại anh là người của cô- ông xã đẹp trai của cô.

Mọi người muốn đến nhà hàng ăn cưới, vừa ngồi vào liền ăn sao? Bọn họ phải ân ái để ngược chết đám người độc thân mới được hay sao ấy!

Trình Hạo nhận vị trí MC, dẫn dắt mọi người vào câu chuyện của anh ta nói: Thưa các vị quan khách, cùng quan viên hai họ nhà trai cùng nhà gái! Giọng nói đầy hài hước của anh vừa vang lên liền làm cho cả nhà hàng trở nên sôi sục, tiếng vỗ tay vang vọng. Mọi người có biết tôi là ai không? Anh ta cằm micro thần bí hỏi mọi người.

Không!!! Một trận cười ồ lên.

Tôi rất quan trọng đấy nhé! Trần Hạo cười to, sau đó

/55