Bà xã ngọt ngào: Hàng tỉ ấm áp kết hôn ngày thứ 7

Chương 295:Thình lình xảy ra cầu hôn

/1572


Chương 295:Thình lình xảy ra cầu hôn
Hạ Úc Huân mở to đôi mắt, oa! Không phải chứ! Vậy cũng có thể đoán đúng?
Cô bất quá chỉ là thuận miệng nói mà thôi, không nghĩ tới cư nhiên thật sự nói đúng!
Bất quá ngôn hành cử chỉ người đàn ông này thật sự là khá phù hợp với đất nước Đan Mạch này.
Renault nói xong, đột nhiên ưu nhã mà hành lễ, sau đó khom lưng, hướng cô vươn tay, nói: “Như vậy, cô nương thiên nga xinh đẹp của tôi, cô nguyện ý cùng tôi đến đất nước cổ tích không có đau thương, chỉ có vui vẻ chứ?”
“……” Hạ Úc Huân bị bất thình lình mời hoặc có thể nói là cầu hôn làm cho ngẩn ra.
Người đàn ông này như thế nào nói gió thì lại có mưa? Vừa mới nói muốn theo đuổi cô, hiện tại lại muốn trực tiếp mang cô về Đan Mạch?
Đàn ông thích đọc truyện cổ tích có phải hay không đều đặc biệt mơ mộng?
“Cô là cô gái kiên cường nhất, đáng yêu nhất mà tôi từng gặp qua, tôi hy vọng cô có thể cùng tôi trở về, làm vợ tôi! Tôi thề sẽ cả đời bảo hộ cô, trung thành với cô!” Renault nghiêm túc mà nhìn cô, hơn nữa lấy ra một chiếc hộp nhỏ tinh xảo.
Renault vừa nói, vừa mở nắp hộp ra, bên trong là chiếc nhẫn kim cương lớn như trứng bồ câu thiếu chút nữa lóe mù mắt chó cô.
Ách, người này khi nào thì có nhẫn tới……
Nào có ai sẽ mang theo loại đồ vật này bên người! Anh ta chẳng lẽ không sợ bị cướp sao?
Trong lòng Hạ Úc Huân quả thực sắp sửa bị mãnh liệt mênh mông bao phủ rồi……
Cô theo bản năng mà dùng tay che ánh sáng chói mắt kia, cực kỳ hoài nghi mình nghe lầm, nuốt nước bọt, ngơ ngác hỏi, “Cái kia, anh…… Anh vừa rồi nói gì?”
Cô nhất định là ảo giác, lại còn có ảo giác……
“Theo tôi đi! Người đàn ông kia không đáng để cô rơi lệ vì hắn, hắn chỉ biết cầm tù cô như những con chuột đồng kia, chỉ biết giống như một hoàng tử của loài người, cô trả giá nhiều, cho dù cô vì hắn chết đi, hắn đều nhìn không thấy!” Renault vẻ mặt giận dữ mà nói.
Hạ Úc Huân nghe vậy ánh mắt âm u, không nói một lời mà trầm mặc.
A, người này là muốn thuyết phục cô sao? Chuyện ngay cả Âu Minh Hiên đều làm không được, người khác sao có thể làm được?
Hạ Úc Huân thần sắc lạnh lùng, không nhanh không chậm nói, “Nếu anh hiểu biết truyện cổ tích Andersen như vậy, vậy anh nhất định cũng đọc qua cô bé bán diêm. Tôi xác thật muốn thoát khỏi cảnh khốn cùng trước mắt, thoát khỏi đau đớn cùng tuyệt vọng, nhưng, tôi sẽ không gửi hy vọng vào một que diêm. Tôi sao biết anh có phải là một que diêm không, chợt tắt, liền sẽ không thấy anh. Đến lúc đó, toi chỉ có thể bi thảm mà chết đi!”
Renault nghe vậy vẻ mặt thay đổi mà nhìn cô gái trước mắt, cũng là lần đầu tiên nghiêm túc mà nhìn cô như vậy, hai tròng mắt xanh xinh đẹp sớm đã mất đi tình thế bắt buộc lúc đầu.
Là anh tự cho mình quá cao, cũng quá nóng vội.
Nhưng, cô đáng giá để anh tiêu phí thời gian.
Cô xác thật là một cô gái rất đặc biệt.
Không chỉ có kiên cường, hơn nữa độc lập, có suy nghĩ riêng của mình.
Nơi góc đường xa truyền đến một trận thanh âm ô tô lao như tên bắn, Hạ Úc Huân đột nhiên nghĩ đến, Lãnh Tư Thần lúc này khẳng định đang tìm mình, nhưng, loại thời điểm này, cô thật sự không muốn gặp anh……
Trời xa đất lạ, còn không có hộ chiếu, ngoại trừ dựa vào Lãnh Tư Thần cô không có bất cứ biện pháp gì, tưởng tượng đến chính mình dưới loại tình huống này chạy về còn phải tự mình đi cầu xin anh, loại cảm giác này quả thực không xong.
Tên khốn kia có phải cho rằng mình không có anh sẽ không chịu được hay không?
Nhìn người đàn ông trước mắt vẻ mặt có chút cô đơn, con ngươi Hạ Úc Huân hiện lên một tia do dự, cuối cùng được ăn cả ngã về không mà mở miệng nói, “Bất quá, có một việc, anh thật ra có thể giúp tôi!”
“Chuyện gì?” Renault vội vàng hỏi.


/1572