Bà xã ngọt ngào: Hàng tỉ ấm áp kết hôn ngày thứ 7

Chương 297: “Ám tước” thứ hai

/1572


Chương 297: “Ám tước” thứ hai
Lam Tu quả thực sắp sửa khóc, lập tức dùng ánh mắt cứu tinh trông mong nhìn anh.
Lam Hạo Dương một bộ đang đời nhà anh trừng mắt nhìn hắn một cái, sau đó chuyển hướng Nam Cung Lâm hội báo chính sự: “Nam Cung tiên sinh, tôi nghĩ chuyện này hẳn là có liên quan đến Lãnh Tư Thần. Rất có thể là anh ta nhờ người giải quyết bọn bắt cóc, đến nỗi chủ mưu, anh ta khẳng định cũng tìm được rồi.
Chuyện này xét đến cùng kỳ thật không liên quan đến Lam Tu, anh ta cũng là người bị hại, rốt cuộc anh ta cũng không biết thân phận vị tiểu thư kia, chỉ là muốn mang lại nhiều lợi nhuận cho quán mà thôi.”
Ân nhân! Đại ân đại đức vĩnh thế khó quên a!
Lam Tu nước mắt lưng tròng mà nhìn Lam Hạo Dương đang giải vây cho mình, sau đó khẩn trương mà quan sát phản ứng của ông chủ, hy vọng ông có thể tha cho mình một mạng.
“Lãnh Tư Thần……” Nam Cung Lâm như suy tư gì trầm ngâm.
Đây đã không phải lần đầu tiên phát hiện Lãnh Tư Thần không đơn giản, còn có một lần cậu ta từ Mộ Yên sơn trang thủ vệ nghiêm ngặt đem Hạ Úc Huân mang đi.
Những việc này làm Nam Cung Lâm lờ mờ nhận thấy được bí mật sau lưng Lãnh Tư Thần phỏng chừng không nhỏ.
Ẩn nấp thật lâu trong tổ chức ngầm? Chẳng lẽ là Dạ Lang?
Ngón tay Nam Cung Lâm theo thói quen mà gõ mặt bàn, như suy tư gì hỏi, “Lam Tu, ngươi vừa mới nói tổ chức là……”
“Là Dạ Lang!” Lam Tu vội vàng đúng sự thật trả lời, cũng may hắn còn tra được cái này, bằng không thật là một cái hỏi đã hết ba cái là không biết.
Ánh mắt Nam Cung Lâm chợt lóe, quả nhiên!
Chẳng lẽ thật sự tổ chức ngầm súng ống đạn dược lớn nhất Đông Nam Á cũng là tổ chức tích lũy của cải nhiều nhất?
Nếu Lãnh Tư Thần thật sự có liên quan đến Dạ lang, ông thật sự phải bội phục dã tâm của cậu ta!
Sớm biết cậu ta không phải vật trong ao, sẽ không an ổn với một mảnh thiên địa kia, lại không nghĩ rằng dã tâm của cậu ta đã tới loại tình trạng này rồi.
Dạ Lang cơ hồ lũng đoạn thị trường giao dịch súng ống đạn dược ngầm toàn Đông Nam Á, phú khả địch quốc, nhưng giá cả lợi nhuận càng nhiều thì nguy hiểm cũng càng nhiều, một khi có chút sai lầm liền sẽ vạn kiếp bất phục.
Lãnh Tư Thần làm ăn có thể lớn và ổn định như vậy, khẳng định là có người bảo hộ chống lưng, mà người này có khả năng nhất là ai?
Nghĩ đến đây, trong đầu Nam Cung Lâm đột nhiên hiện lên một cái tên……
Chẳng lẽ là…… Bạch Vũ Hào?
Suy đoán này thật sự khiến Nam Cung Lâm chấn động, đồng thời cũng bừng tỉnh đại ngộ.
Nếu là như vậy, Lãnh Tư Thần vì cái gì nhất định phải lựa chọn cùng Bạch gia liên hôn cũng đã rõ ràng rồi.
Lãnh Tư Thần, tiểu tử này mặt ngoài thoạt nhìn một bộ quạnh quẽ, nội tâm lại như lang tựa hổ, lá gan thật sự lớn hết mức có thể. Quả thực giống hệt ông năm đó.
Ha ha, “Dạ Lang” hiện giờ được xưng là “Ám tước” thứ hai a……
Ám Tước là tổ chức do Nam Cung Lâm năm đó mới xuất đạo thành lập, sau đó lại càng làm càng lớn, sau khi tẩy sạch liền thành tập đoàn Thiên Lâm hôm nay.
Dạ Lang một năm trước liền bắt đầu tẩy sạch, bất quá, tổ chức lớn như vậy, thời gian một năm tuyệt đối là không đủ.
Ông chủ Dạ Lang là Uất Trì Phi, nhưng người hiểu rõ tình hình đều biết, Uất Trì Phi nhiều nhất chỉ là một người môi giới, người thật sự phía sau màn khoang lái chưa từng xuất hiện.
Không thể không nói thủ đoạn của người phía sau màn kia rất cao minh, như vậy cho dù xảy ra chuyện gì, hắn cũng sẽ không cuốn vào trong đó, khó nhất chính là Dạ Lang bị nhiều thế lực nhìn ngó như vậy, thân phận của hắn vẫn luôn không bại lộ.
Chẳng lẽ người kia thật là…… Lãnh Tư Thần?
Nếu mọi suy đoán của ông đều thành lập mà nói…… Lãnh Tư Thần cư nhiên vì tìm Úc Huân không tiếc mạo hiểm tiết lộ thân phận của mình, có thể thấy được vị trí của tiểu nha đầu kia trong lòng cậu ta xác thật không nhẹ a!


/1572