Bần Cùng Quý Công Chúa

Chương 73 - Phiên Ngoại 6

/75


Elizabeth không biết mình ở đâu, nhưng nàng xác định mình đang đứng ở chỗ cao, giống như thượng đế nhìn xuống chúng sinh. Sau đó nàng phát hiện đây là một khu nhà giáo đường, khung đỉnh thủy tinh ngũ thải ban lan phản xạ ra quang huy ánh sáng ngọc, xây dựng ra một cái cảnh trong mơ huyền huyễn lại dị thường chân thật.

Đúng vậy, nàng xác định mình đang nằm mơ, bởi vì trong mộng mình thế nhưng đang ở cùng em rể mình—— Fitz William · Darcy cử hành hôn lễ. Nàng kinh dị nhìn bọn họ ở dưới sự chủ trì của cha xứ trao đổi lời thề, sau đó hôn môi đối phương.

Trong giấc mộng này, nàng không phải Elizabeth, mà là một người đứng xem ai cũng nhìn không thấy những. Nàng đi theo đôi vợ chồng mới cưới đi vào Pemberley, bắt đầu một đoạn cuộc sống hạnh phúc lại ngọt ngào.

Georgiana · Darcy cùng Raynolds phu nhân đối xử với Elizabeth phi thường thân mật, các nàng tận tâm hết sức hiệp trợ nàng quản gia, rất nhanh đã đem toàn bộ Pemberley quản lý gọn gàng ngăn nắp.

Nhưng mà nàng phát hiện quan hệ bọn họ cùng Elizabeth cũng không hòa hợp như ở mặt ngoài nhìn vậy, mỗi khi Wickham cùng Ledia tới cửa bái phỏng, biểu tình Raynolds phu nhân luôn đặc biệt lạnh lùng, mà Georgiana luôn tìm đủ loại lấy cớ trốn ra ngoài.

Đúng vậy, cùng sự thật hoàn toàn tương phản, Ledia thế nhưng cùng Wickham kết hôn! Hơn nữa nhìn qua cảm tình phi thường tốt!

Elizabeth nay là bà chủ gia tộc Darcy, đối với cuộc sống khó khăn của em gái, nàng vui vẻ chiếu cố. Nàng chuẩn bị cho bọn họ lễ vật sang quý lại tinh xảo, khi tiễn bước bọn họ còn có thể cho bọn họ mượn một ít tiền, sau đó kiên nhẫn khuyên bảo Wickham không cần lại đi đánh bạc.

Mỗi một lần Wickham đều thật sự đáp ứng, sau đó qua một thời gian lại dùng lý do không giống đến vay tiền. Số lần bọn họ đến bái phỏng càng ngày càng nhiều, mỗi một lần gặp yêu cầu cũng không khác, rõ ràng trực tiếp ở lại trang viên Pemberley, chờ chán ngấy lại tìm chị gái xin tiền chơi bời.

Người đứng xem thấy Elizabeth không có sai nhưng biểu tình Darcy càng ngày càng không kiên nhẫn.

Mỗi ngày cùng người mình ghét gặp mặt, Georgiana lấy tốc độ nhanh nhất gầy xuống.

Raynolds phu nhân cực kỳ đau lòng, bà bắt đầu dùng phương thức bãi công biểu đạt phẫn nộ với Elizabeth, lại bị Elizabeth xem nhẹ.

Darcy dùng lời nói hà khắc nhất đem vợ chồng Wickham đuổi đi, Elizabeth cùng hắn xảy ra khắc khẩu lần đầu tiên. Darcy ném ra một quyển sổ sách, để cho Elizabeth thật sự tính toán. Đây đều là Raynolds phu nhân một bút một bút ký xuống, tuy rằng mỗi một lần cấp không nhiều lắm, mấy trăm, mấy chục bảng Anh thêm vào, tổng hợp lại làm cho Elizabeth chấn động.

Người đứng xem thấy biểu tình Elizabeth nàng vặn vẹo cũngbiết được, kia nhất định là một bút con số tương đối khả quan.

Hai vợ chồng đạt thành nhận thức chung, tuyệt đối không thể lại tiếp tục dung túng Wickham. Bọn họ vẫn như cũ nhiệt tình chiêu đãi vợ chồng Wickham tới chơi, lại không còn có cho bọn họ mượn một bảng Anh. Vợ chồng Wickham rõ ràng trực tiếp ở lại Pemberley, ít nhất có thể bớt đi một bút sinh hoạt phí.

Georgiana rốt cục chịu không được hết thảy, ở trong những người theo đuổi mình tìm được một vị thích hợp nhất gả ra ngoài. Đối phương là nam tước, gia cảnh phi thường giàu có, Darcy cùng Elizabeth cảm thấy thực vui mừng.

Chỉ cần dễ dàng tha thứ vợ chồng Wickham ăn không phải trả tiền uống trắng, ngày vẫn là có thể qua. Nhưng người đứng xem Elizabeth lại phát hiện quan hệ hai vợ chồng thân mật không bằng trước kia.

Biểu tình Darcy dần dần khôi phục lạnh lùng tiền hôn nhân, hắn không muốn cùng vợ chồng Wickham nói chuyện với nhau nhiều, bởi vì đề tài của bọn họ luôn có chứa mục đích minh xác, mỗi một lời rời không được tiền. Hắn chỉ có thể dùng lạnh lùng cùng không nhìn đi đối đãi bọn họ. Raynolds phu nhân không bao giờ trở lại sang sảng hay nói lúc trước, bà trở nên trầm mặc ít lời, đối với phân phó của nữ chủ nhân tuy rằng vẫn là làm theo không sai, nhưng ánh mắt nhìn về phía nàng mang theo xem nhẹ cùng khinh miệt.

Người đứng xem Elizabeth cảm thấy tình huống trước mắt thực không ổn. Nhưng nàng chỉ có thể nhìn, một câu cũng không thể nói.

Một ngày nào đó, Jane gửi cho Elizabeth một phong thư, sau đó Elizabeth vội vã về Lang Vaughn.

Jane không hề ngoài ý muốn gả cho Bentley, bọn họ mua Netherfield. Hai vợ chồng đều là tính cách ôn nhu thiện lương, mọi người cho rằng bọn họ giống nhau đều có được một viên tâm thiện lương. Bọn họ đối đãi người hầu khẳng khái hào phóng, ôn hòa có lễ, cảnh này khiến ngày tân hôn bọn họ phi thường hòa hợp ngọt ngào. Nhưng theo thời gian chuyển dời, người hầu bắt đầu không đem chủ nhân để vào mắt, chẳng những tham ô gia dụng, còn đã xảy ra gièm pha nữ phó câu dẫn Bentley.

Bentley không biết nên xử trí nữ phó kia như thế nào, khuôn mặt nàng đáng yêu dáng người nóng bỏng thực làm cho hắn mê muội. Nàng vừa khóc, hắn sẽ không nhẫn tâm làm cho nàng đi.

Bennet phu nhân cả ngày chạy đến Netherfield nhục mạ nữ phó, quở trách Bentley vô tình vô nghĩa. Jane trừ bỏ khóc vẫn là khóc, mỗi ngày đều sống đần độn.

Elizabeth dùng tốc độ nhanh nhất xử trí nữ phó, sau đó bảo Darcy cùng Bentley nói chuyện. Chuyện này tuy rằng chấm dứt, nhưng Jane trở nên nghi thần nghi quỷ, đối đãi Bentley phi thường đề phòng. Bentley lúc đầu hoài tâm lý áy náy quyết định phải bồi thường Jane, nhưng lâu ngày lại cảm thấy không thể chịu đựng được. Jane giống như một gốc dây leo, đem hắn càng quấn càng chặt, hắn sắp hít thở không thông.

Im lặng một đoạn thời gian, hắn lại một lần có người ngoài. Có lần thứ hai còn có lần thứ ba, Jane mỗi ngày lấy lệ tẩy mặt, Bentley cũng thành thói quen. Hắn biết Jane rời không được hắn, cho nên hắn không sợ hãi.

Elizabeth bắt đầu liên tiếp chạy đến Netherfield, cùng Bentley làm túi bụi, đem Darcy cũng kéo vào chiến hỏa. Quan hệ từng là bạn tốt trở nên càng ngày càng không xong. Rốt cục có một ngày, Darcy nghiêm chỉnh cảnh cáo Elizabeth không cho phép xen vào chuyện vợ chồng Bentley nữa, hai vợ chồng bạo phát lần khắc khẩu thứ hai, thời gian gian giận vẫn kéo dài vài tháng.

Không hề ngoài ý muốn, bọn họ lại hòa hảo như lúc ban đầu, bởi vì Elizabeth mang thai. Năm thứ hai, nàng sinh ra một đứa con hoạt bát khỏe mạnh. Có vợ có con, Darcy càng chuyên chú công tác. Dựa vào đại lượng nhân mạch cùng ‘Đặc thù cống hiến’ với hoàng thất, hắn được trao tặng tước vị tử tước.

Gia tộc Darcy chân chính đi vào xã hội thượng lưu, cơ hồ mỗi cách một hai tháng sẽ tổ chức một hồi đại hình xã giao vũ hội. Chỉ cần là quý tộc, mặc kệ nam nữ, trong khung đều có chứa một loại ngạo mạn hoặc cố chấp. Nhưng mà Elizabeth ghét nhất đó là ngạo mạn. Nàng phát hiện mình cùng những người này quả thực đến từ hai tinh cầu.

Tính tình của nàng không tính là ôn hòa, thậm chí có điểm chua ngoa cùng lợi hại nho nhỏ. Ai làm cho nàng không thoải mái, nàng sẽ nghĩ biện pháp cũng làm cho đối phương khó chịu. Nhưng mà quý tộc này đó không phải nàng có thể đắc tội, nàng dùng hết toàn bộ kiên nhẫn cùng bọn họ chu toàn, sau vũ hội liền đem tất cả ủy khuất của mình phát tiết đến trên người chồng. Nàng châm chọc hắn, nói móc hắn, cùng hắn lớn tiếng khắc khẩu.

Hết thảy làm cho tính tình nàng càng ngày càng táo bạo. Nàng thậm chí vài lần ở trường hợp công khai xã giao làm cho khách nhân khó chịu. Darcy phu nhân răng nanh khéo miệng ở xã hội thượng lưu có tiếng, nhưng cũng không phải cái danh tốt gì.

Darcy cùng Elizabeth nói chuyện trong lúc đó càng ngày càng ít. Bọn họ có thể liên tục vài tuần lễ không nói lời nào. Mà Elizabeth có con, địa vị chồng ở trong cảm nhận của nàng tất nhiên cũng không thể trọng yếu.

Người đứng xem Elizabeth cảm thấy, vấn đề hai vợ chồng phi thường ác liệt. Nàng đối với kết cục của bọn họ ôm chặt thái độ bi quan.

De Bourgh phu nhân không hài lòng hôn sự hai người, bà rất ít cùng bọn họ gặp mặt, chỉ tại lễ Noel hàng năm gửi một phong thư, mặt ngoài đều là ân cần thăm hỏi. Điều này làm cho Darcy phi thường buồn rầu. De Bourgh phu nhân cùng Anna là người nhà hắn phi thường coi trọng.

Elizabeth ý đồ cứu lại đoạn quan hệ thân duyên này, nhưng nàng cùng De Bourgh phu nhân nói không được mấy câu sẽ châm chọc khiêu khích nhau, sau đó quan hệ càng thêm ác liệt. Tính đi tính lại, Darcy cũng không dám làm cho hai người tiếp xúc nữa.

Elizabeth chịu không nổi người khác ngạo mạn, nhưng nàng không biết, nàng lưu cho người khác ấn tượng sâu khắc nhất hoàn toàn cũng đang là — ngạo mạn!

Bởi vì đủ loại nguyên nhân, cọc hôn nhân nguyên bản mỹ mãn này sinh ra vô số vết rách, nhưng mà, một lần đả kích trí mạng nhất đang lặng yên tiến đến.

Đây là một năm lễ Noel, tiểu Darcy đã hai tuổi, sẽ dùng nhuyễn nhu tiếng nói gọi cha mẹ. Georgiana đang cùng hắn chơi đùa. Nàng bình thường tuyệt không vào cửa, sẽ chỉ ở một ngày này trở về cùng anh trai ăn bữa tối. Nàng cố ý lảng tránh Wickham, nhưng mà thái độ nàng trốn tránh lại làm Wickham vẫn không thể từ trên người Darcy lấy tiền hiện linh quang.

Hắn tìm được chồng Georgiana, cùng hắn tán gẫu chuyện cũ thời thơ ấu của Georgiana, đang muốn nói đến bộ phận mấu chốt nhất phấn khích nhất, Darcy đúng lúc xuất hiện, cắt đứt hắn.

Hai người đi vào thư phòng mật đàm, một giờ sau Wickham cảm thấy mỹ mãn đi ra, vỗ vỗ chi phiếu lớn trong túi tiền. Khi Darcy dùng cơm mặt vẫn âm trầm. Chồng Georgiana từ thái độ khác thường của bọn họ ngửi được cái gì.

Wickham được đến ngon ngọt, liên tiếp dùng danh dự Georgiana vơ vét tài sản Darcy. Hắn còn cảm thấy chưa đủ, lại âm thầm tìm được Georgiana, từ chỗ nàng cũng lấy được không ít bảng Anh.

Vợ khác thường thu nhận chồng hoài nghi. Ở một ngày nào đó, thời điểm hai người bí mật gặp mặt bị nam tước tiên sinh đương trường bắt lấy. Hắn không nghe Georgiana giải thích, dùng tốc độ nhanh nhất cùng nàng ly hôn.

Tâm Georgiana như tro tàn trở lại Pemberley, Darcy nổi giận không thôi, hung hăng đánh Wickham, đưa hắn cùng Ledia vĩnh viễn đuổi ra trang viên Pemberley.

Georgiana không tiếp thụ Elizabeth quan tâm, nàng thậm chí không muốn thấy nàng. Ở trong lòng của nàng, bất hạnh của mình đều đến từ nhà Bennet, nàng vĩnh viễn sẽ không tha thứ Elizabeth, cũng sẽ không đem nàng coi là chị dâu.

Raynolds phu nhân đem Georgiana làm con gái ruột đối đãi. Bà cùng Elizabeth hoàn toàn phân rõ giới hạn, chỉ nghe theo Georgiana cùng Darcy phân phó.

Elizabeth phát hiện mình càng ngày càng khó quản thúc người hầu, ở thời điểm lơ đãng, bọn họ sẽ dùng ánh mắt hèn mọn ghét cay ghét đắng nhìn nàng, đem nàng cùng Wickham giống như tồn tại dơ bẩn.

Elizabeth cực kỳ khó chịu. Nàng quyết định làm chút gì bù lại. Bởi vậy, khi Ledia tới cửa cầu xin nàng lựa chọn hờ hững. Bennet phu nhân vì thế náo loạn vài tràng, nói nàng cùng Bentley vô tình vô nghĩa giống nhau!

Không bao giờ có thể từ nhà Darcy ép tiền tài, đồng thời còn muốn thừa nhận Darcy điên cuồng trả thù, Wickham kéo Ledia chạy thoát. Hắn đối với nàng vốn vốn không có bao nhiêu tình yêu, chính là xem ở phân thượng Elizabeth là phu nhân Darcy mới ra kế cưới nàng.

Ledia thống khổ, mỗi ngày đều đi ra ngoài tìm kiếm công việc, cũng đem hết thảy chịu tội đều đỗ lỗi đến trên đầu chị gái. Ở dưới tình huống làm ầm ĩ như thế, Bennet tiên sinh không chịu nổi gánh nặng ngã bệnh. Trận bệnh này thế tới hung mãnh, không mấy tháng liền cướp đi sinh mệnh của ông.

Trong vô tận bi thống, Elizabeth đem mẹ cùng em gái nhận về bên người ở, điều này cuối cùng làm cho quan hệ mọi người giương cung bạt kiếm được chữa trị.

Nhưng mà nàng không có lo lắng đến Georgiana cùng ở tại Pemberley. Nàng hận thấu Ledia, mỗi ngày đều phải cùng Ledia tranh phong. Mà Ledia có Bennet phu nhân giúp, hơn nữa một bộ nhanh mồm nhanh miệng, luôn có thể đem Georgiana tức giận đến nói không ra lời. Ở thời điểm đắc ý dào dạt, các nàng đều xem nhẹ biểu tình Darcy càng phát ra lạnh như băng.

Darcy ở bên ngoài mua một tòa trang viên, tiếp Georgiana đi, chính mình cũng rất ít về nhà. Hắn chán ghét Bennet phu nhân thô bỉ, oán hận Ledia lòng tham không đáy, mà vợ của hắn, hắn không thể nói rõ đến tột cùng là yêu hay là hận, nhưng có thể khẳng định, yêu càng ngày càng ít, mà hận lại càng ngày càng nhiều.

Liên tục vài tháng không về nhà, Bennet phu nhân cảm giác được không thích hợp. Bà ở trước mặt con gái chửi bới Darcy, công bố hắn nhất định giống như Bentley vậy có tình phụ, nói không chừng ngay cả con tư sinh đều có! Điều này trực tiếp làm cho Darcy mỗi một lần về nhà đều bị Elizabeth nghiêm khắc kiểm tra. Bọn họ trong lúc đó trừ bỏ khắc khẩu vĩnh vô chừng mực lại không còn cái khác.

Nhìn Darcy lại một lần phá cửa mà đi, Elizabeth ngã vào khóc rống. Người đứng xem Elizabeth lớn tiếng báo cho chính mình — đây chính là một giấc mộng, nhanh chút tỉnh lại đi! Nhanh chút!

Sau đó, nàng liền thật sự tỉnh, hơn nữa ngày mới đến nhưng ngực cảm giác nặng nề.

“Rất vớ vẩn! May mắn đây chính là giấc mộng!” Nàng thì thào tự nói, mặc váy vào xuống lầu tìm kiếm chồng mình. Hôm nay cũng là lễ Noel, trang viên Pemberley nơi nơi đầy tuyết, giữa phòng khách còn đặt một gốc cây thông Noel thật lớn.

Darcy đang cùng thượng tá Fitz William ngồi cùng nhau thấp giọng nói chuyện, thấy thiếu phụ chậm rãi xuống lầu, sắc mặt xinh đẹp có chút tái nhợt, thượng tá Fitz William vội vàng tiến lên ôm nàng, “Ôi, em yêu, em làm sao vậy? Có phải ngủ trưa quá dài ngược lại tinh thần càng kém không? Em xem, bữa tối đều nhanh bắt đầu.”

“Không có việc gì, ăn bữa tối sẽ tốt, em nghĩ em là rất đói bụng!” Elizabeth vỗ vỗ bụng mình, chọc Fitz William cười ha ha.

“Mary đâu?” Elizabeth gắt gao ôm lấy cánh tay chồng, ra vẻ bình tĩnh hỏi. Nàng không dám cùng Darcy đối diện, trời biết nàng vì sao sẽ mộng gả cho hắn, nàng thề nàng đối với em rể mình thật sự không có một chút ý tưởng không nên có! Nàng hiện tại cực kỳ hạnh phúc, so với trong mộng hạnh phúc hơn vạn lần! Fitz William là ấu tử trong nhà, không có quyền kế thừa, hết thảy đều dựa vào chính mình dốc sức làm. Nàng cùng hắn cùng nhau kiến thiết gia đình nhỏ của bọn họ, nhìn nó từng chút từng chút phong phú lên, không so với sự sống cấp tiến này!

“Nàng ở phòng bếp. Nếu không có dì, Anna, Georgiana quấy rối, nửa giờ chúng ta sau có thể ăn thượng bữa tối.” Darcy nhìn thoáng qua đông hồ, dùng ngữ khí ôn hòa nói.

“Yên tâm đi tiên sinh, tôi sẽ giúp phu nhân.” Raynolds phu nhân buông trà bánh, trừng mắt nhìn Elizabeth.

Elizabeth hoảng hốt một trận, nàng cảm thấy mình thật lâu chưa thấy qua Raynolds phu nhân sang sảng như vậy, nhưng kỳ thật bà mỗi ngày đều hòa ái dễ gần như vậy.

“Nha, Darcy, van cầu anh mau đem Anna cùng Georgiana mang đi ra ngoài, anh xem chuyện các nàng làm tốt này!” Mary nổi giận đùng đùng chạy vào phòng khách, chỉ vào khuôn mặt mình trắng thành hoa miêu.

“Em yêu, em thành dạng này cũng rất được!” Darcy cười rộ lên, đi lên phía trước ôm vòng eo mảnh khảnh của nàng, sủng nịch hôn cánh môi nàng đỏ bừng.

“Nhanh chút rời đi! Đi một chút đi!” De Bourgh phu nhân đem Anna cười hì hì cùng Georgiana chạy đi, ngoắc Mary, “Con yêu, tốt lắm, hai đứa sẽ không quấy rầy chúng ta, chúng ta bắt đầu làm cá chuối cùng tôm đi thôi!”

“Cũng là ngài có uy tín, dì!” Mary hung hăng trừng mắt nhìn Anna cùng Georgiana một cái, cùng De Bourgh phu nhân chui vào phòng bếp. De Bourgh phu nhân là một người cuồng nhiệt trù nghệ, trước khi gặp Mary, bà đem chính mình che giấu tốt lắm, sau khi gặp Mary, bà cảm thấy mình rốt cuộc không nên ẩn tàng rồi. Hơn nữa Mary vô luận là trí tuệ hay là thủ đoạn đều làm cho bà thực vừa lòng. Nàng tuy rằng cao ngạo, nhưng đối với người chân chính có tài năng tuyệt không chậm đãi. Có thể bảo vệ cho gia nghiệp to như vậy, bà cũng là một vị phụ nhân phi thường khôn khéo. Mary đáng giá giao hảo, điểm này không thể nghi ngờ.

Nhìn phương thức các nàng ở chung vô cùng hòa hợp, ý nghĩ Elizabeth có điểm hỗn loạn. Cùng cảnh trong mơ hoàn toàn tương phản, De Bourgh phu nhân thường thường đến bái phỏng trang viên Pemberley, Anna rất nhanh liền thích Mary, cái này quy công cho trù nghệ không gì sánh kịp của nàng. Nhà De Bourgh mọi người ăn đến sung sướng!

Georgiana trước mắt còn không có lập gia đình, sắc mặt của nàng phi thường hồng nhuận khỏe mạnh, ánh mắt tràn đầy hơi thở thanh xuân, cùng thiếu phụ không khí trầm lặng trong cảnh trong mơ hoàn toàn không giống.

Darcy được trao tặng tước vị tử tước so với trong mộng sớm vài năm. Mary ở vòng giao tế xã hội thượng lưu đại tỏa ánh sáng màu. Vô luận người khó chơi cỡ nào nàng đều có thể thoải mái tự nhiên ứng phó, vô luận đề tài tối nghĩa cỡ nào nàng đều có thể tán gẫu vài câu. Bảo dưỡng tâm đắc cùng tài nghệ của nàng giành được nữ hoàng cao độ thừa nhận. Điều này xúc tiến sự nghiệp của Darcy thật lớn.

Cho nên, ta vì sao sẽ có mộng vớ vẩn như vậy, quả thực không có một chút căn cứ! Trách không được Mary thường nói cảnh trong mơ cùng sự thật hoàn toàn tương phản! Elizabeth vỗ ngực cảm thán.

Liền ở phía sau, người hầu dẫn Jane cùng Ledia vào được. Hai người phong trần mệt mỏi nhưng tinh thần thật tốt, phía sau đi theo liên tiếp cái đuôi.

Jane quả thật cùng Bentley kết hôn, sau hai năm hắn đau khổ theo đuổi nàng. Nhưng nàng hiển nhiên không có coi trọng Bentley như vậy, mà là đem toàn bộ tâm thần đều hao phí ở phương diện công việc quản gia quản lý tài sản. Chính như theo lời Mary, kia mới là căn bản lập thân của nàng. Có Mary dốc lòng dạy, người hầu nhà Bentley mơ tưởng lại hồ lộng nàng.

“Em yêu, em chậm một chút, cẩn thận đứa nhỏ trong bụng!” Bentley nhắm mắt theo đuôi đi theo phía sau nàng, lo lắng nhìn chằm chằm cái bụng nàng cao ngất. Hắn biết Jane không yêu mình giống như trước kia vậy, nhưng hắn lại càng ngày càng yêu nàng.

Elizabeth quay đầu nhẫn cười. Bentley cùng trong mộng làm người hận nghiến răng nghiến lợi so sánh với, vẫn là con chó lớn Bentley trước mắt ngốc hồ hồ có vẻ đáng yêu! Nam nhân quả nhiên không thể sủng, nếu không bọn họ sẽ quên hết tất cả!

Ledia lấy tư thái cực không tao nhã xụi lơ ở trên sô pha, nàng vung khăn tay hữu khí vô lực nói, “Anh rể, em cho anh cùng chị mang theo rất nhiều lễ vật, chờ một lát cha cùng mẹ liền chuyển vào. Đừng trách cứ em không hiểu lễ nghi, anh có biết, em vừa mới từ Liverpool chạy tới, xương cốt đều nhanh tán!”

“Được rồi, vậy em liền nằm đi.” Darcy mỉm cười, gọi người hầu tới đưa cho nàng cái mao thảm, sau đó thân thiết hỏi, “Xem ra sinh ý của em phi thường thuận lợi?”

“Đúng vậy, hoàn toàn vượt qua mong muốn của em.” Ledia gật đầu, cười có chút tự đắc. Nàng từ tiệm tạp hoá bắt đầu kinh doanh, dựa vào tính cách mạnh mẽ cùng ánh mắt độc đáo bắt đầu làm sinh ý trang phục cùng châu báu, sau lưng lại có gia tộc Darcy duy trì, trước mắt đã có được mấy vạn bảng, ở Luân Đôn mua một khu nhà trọ, đem Catherine cùng vợ chồng Bennet đều tiếp nhận đến ở.

Ai cũng không thể tưởng được cô gái từng lãng đãng cũng sẽ có một ngày huy hoàng như vậy.

Vợ chồng Bennet chỉ huy người hầu đem một đống lễ vật treo lên cây thông Noel, nhiệt tình ôm Darcy cùng Fitz William.

Khi mai nhập trong ngực phụ thân ấm áp, Elizabeth âm thầm may mắn kia chính là một cảnh trong mơ.

Tác giả nói: phiên ngoại ta hoàn toàn là viết chơi, theo tình tiết Jane · Austen phát tán tư duy một chút. Đồng thoại chuyện xưa luôn ở hạnh phúc nhất thời là chung kết, nhưng sự thật thường thường không tốt đẹp như vậy. Có lẽ nam nữ chủ của ta cũng sẽ xuất hiện rất nhiều vấn đề, tỷ như văn hóa đông tây phương sai biệt. Cho nên ta chỉ có thể viết đến nơi đây là ngừng, nếu không tựa như thiên phiên ngoại này giống nhau sa đọa ~~ Đăng bởi: admin


/75