Bắt Đầu Từ Hôm Nay Làm Một Tên Hủy Diệt Giả

Chương 27 - Đẻ... Đẻ!!! (H)

/27


Đầu óc của Hạ Hạ đã sớm hỗn loạn nát như tương hồ, giống như bị ngàn vạn con sâu đục a đục, chỉ có thể vô thức mà rên rỉ vật vã, nước mắt từng giọt chảy ra tí tách.

Đột ngột, vùng bụng căng tròn của cô xảy ra dị động, có hàng loạt những thứ gì đó va chạm vào nhau, cả người Hạ Hạ run rẩy, thống khổ mang theo khoái cảm ngập trời khiến cô muốn phát điên!

Mộ Nhẫn đang vui vẻ tìm kiếm nguồn nước ngọt ngào, đột ngột ngón tay chạm phải một vật gì đó đang nỗ lực chui ra, ngớ người nhìn vào phía trong...

Bốp!

Một thứ gì đó đập vào mặt hắn, sau đó rơi xuống. Hắn xoa xoa cái mũi, cầm thứ đó lên.

Quả... trứng OAO! Sắc thái khuôn mặt bây giờ của tiểu Mộ Mộ phải gọi là vô cùng đặc sắc.

Hả? Hạ Hạ đang bị dằn vặt vô cùng, sau đó cảm nhận được một luồng thư thái chảy xuôi khắp cơ thể. Ah... ha... hộc...

Đúng vậy, cảm giác giống như là... bạn phải nín nhịn cái gì đó sau một khoảng thời gian thực dài, sau đó toàn bộ phốc phốc xả ra! (Có ai biết là cái hành động giề không =.=)

Ah! Gân xanh trên trán Hạ Hạ nổi cộm lên, bàn tay một đập hạ xuống bàn, khiến cho cả chiếc bàn đá nứt vỡ.

Phốc! Lại một quả trứng phóng ra, nhẹ nhàng hạ xuống mặt Mộ Nhẫn, hắn lại ngơ ngác đỡ lấy nó.

Oh....... Mẹ nó! Quá sảng khoái!!! Hạ Hạ ha hả cười to.

Phốc!

Phốc!

Phốc!

Phốc!

Phốc!

Lại liên tục 5 phát súng liên hoàn, sau đó, Hạ Hạ cả người mềm nhũn, ngốc ngốc ngất xỉu, khóe môi còn mang theo nụ cười sảng khoái?

Cả căn phòng hoàn toàn chìm vào yên tĩnh, Mộ Nhẫn sau khi đơ ra một lúc, sau đó thì tỉnh tỉnh mê mê dọn dẹp hết thảy, 7 quả trứng được đặt vào trong một chiếc rổ, căn phòng được quét tước sạch sẽ, cô gái được bế vào phòng.

Mộ Nhẫn lẳng lặng nhìn vũng nước trong suốt mê hoặc trước mắt, một cảm giác xung động không tên tràn vào não bộ hắn. Chiếc lưỡi vòng quanh đôi môi, ánh mắt dại ra mang theo thèm khát cùng dục vọng.

Cả người hắn cúi gầm, đầu lưỡi run rẩy muốn liếm xuống.

Khụ... Một tiếng ho đột ngột khiến cho Mộ Nhẫn thảng thốt giật mình, một cỗ hoảng sợ bao trùm lấy hắn. Hắn ngay lập tức lau đi vết nước trên sàn, sau đó thì bước vào phòng ngủ nhìn chằm chằm vào cô gái đang mê man.

Hắn... sợ hãi...

Ánh mắt của Mộ Nhẫn tràn đầy lạc lõng, bàn tay run rẩy vuốt ve khuôn mặt của cô gái, sau đó lại giật mình rút tay lại tựa như bị phỏng. Mộ Nhẫn tung cửa mà đi ra, phân phối cho vệ sĩ ngoài cửa phải canh phòng cho cẩn mật, một mình trở về nhà.

Mộ Chính An đang trầm ngâm đọc một tờ báo, sau đó ông nhìn thấy bóng dáng của con trai mình đi từ ngoài cửa về, thất tha thất thiểu tựa như một thằng đần vừa bị thất tình.

Ta tưởng con sẽ không bao giờ có cái bộ dáng này chứ? Mộ Chính An nhếch nhếch lông mày.

Bước chân của Mộ Nhẫn dừng lại, hắn nhìn về phía ông, đôi môi tái nhợt hơi mân lên. Ba, ngươi... cảm giác của ba như thế nào khi ở cùng mẹ?

Mộ Nhẫn nghĩ rằng, đây chính là câu trả lời mà hắn đang tìm kiếm.

Cùng Kim Unn? Mộ Chính An hơi bất ngờ di lên. Nhóc con, lông ngực mọc đầy đủ rồi nên cũng bắt đầu yêu đương phải không?

Cảm giác của ta với mẹ ngươi hả... Mộ Chính An vứt tờ báo sang một bên. Ta muốn sở hữu hết thảy mọi thứ của nàng, ta muốn đem nàng trói lại, muốn đem nàng làm đi làm lại, làm sống làm chết. Ta sẽ đem hết thảy mọi thứ của ta dâng hiến cho nàng, tất nhiên nàng cũng phải đem hết thảy đưa cho ta. Nếu nàng dám chạy trốn, ta sẽ bẻ gãy đôi chân của nàng, chặt đi cánh tay của nàng, tất nhiên, ta sẽ chỉ làm vậy trong trường hợp bết bát nhất.

Trái tim Mộ Nhẫn run lên.

Muốn sở hữu hết thảy...

Muốn dâng hiến hết thảy...

Đem hết thảy giao cho nàng...

(!) Dạy hư con chính là đây =^=

...

Hạ Hạ ngơ ngác mở mắt, đối diện là trần nhà trắng xóa mông lung. Cô cảm thấy hơi hơi choáng đầu, cùng một cảm giác mệt mỏi lan tràn toàn thân.

Rồi sau đó, những hình ảnh điên cuồng xoay chuyển trong đầu cô, Hạ Hạ sốc đến nỗi dừng máy suốt 15 giây để điều chỉnh.

Đột ngột hứng tình.

Đột ngột bị đè ra các kiểu XXX.

Đột ngột phun ra 7 quả trứng tròn vo từ cái lỗ dưới!

Móa nó!!!

Đúng rồi! Tên đầu sỏ đâu! Ánh mắt Hạ Hạ híp lại, dáo dác ngó nghiêng xung quanh. Đừng nói tên này... ăn xong rồi chùi đít chạy nhé!

Không khí lạnh thổi qua căn phòng, áp thấp nhiệt đới xuất hiện...

Hạ Hạ mò qua mấy quả trứng trong rổ, ngắm nhìn chúng thật kĩ. Đột ngột xuất hiện, sau đó đột ngột chui ra, quá là kì quái! Cô hoàn toàn không nghĩ đến việc, sẽ có những quả trứng chui ra từ trong bụng cô.

Cảm giác thực là khó tả, giống như ăn một con ruồi, sau đó phát hiện ra con ruồi đó đi nặng chưa chùi đít! Vâng, mường tượng như vậy thôi...

Những quả trứng đang yên đang lành nằm ngủ, lại đột ngột rung lên bần bật, sau đó từng vết nứt vỡ đi dọc theo quả trứng lan rộng ra.

Mắt Hạ Hạ trợn ra, miệng to có thể nhét nguyên cả một quả trứng. Được rồi, mấy quả trứng này không cần ấp, không cần sưởi ấm, sau khi được sinh ra vài tiếng thì đã có thể cho ra một thứ gì đó... Hạ Hạ vẫn không xác định được trứng sẽ cho ra người hay sẽ cho ra trùng... hay là nửa người nửa trùng?

Không không, Hạ Hạ đã có thể coi là nửa người nửa người nửa trùng rồi, bây giờ nếu coi đám trứng này được sinh ra từ mấy con nòng nọc mà Mộ Nhẫn tên kia cung cấp, mà tên kia cũng là người 100%, vậy thì... theo khoa học thế kỉ 21, đám trứng này sẽ cho ra 1 đám người hỗn huyết 3/4 nhân loại, 1/4 là bọ!

Ha ha, chuẩn không cần chỉnh!

===


/27