Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 1152 - Cách Luyện Hóa Tuế Nguyệt Bàn

/1174


- Nàng cư nhiên giết ngươi...

Kỷ Ly cả kinh theo bản năng từ trong lòng Mạc Vô Kỵ đứng lên.

Nàng này hỗn loạn đạo vận khí tức bắt đầu rõ ràng, thần nguyên hoàn toàn khôi phục lại. Nàng rốt cuộc hiểu rõ, vì sao trong mắt Mạc Vô Kỵ có cái loại này mãnh liệt chán ghét, này không có quan hệ gì với nàng.

Lúc này nàng căn bản cũng không có lưu ý đến những thứ này, nàng để ý là nữ nhân kia tại sao phải như vậy ác độc? Càng để ý là, Mạc Vô Kỵ sống lại tới rồi Chân Tinh về sau gian khổ và cực khổ.

- Xin lỗi, là bởi vì ta làm thương tổn ngươi.

Kỷ Ly trong lòng tràn đầy hổ thẹn, nàng tại thiếu chút nữa bị Phảng Sư Ngọc đoạt xá sau đó, liền quyết định muốn thay đổi mình. Nhưng là tính cách của nàng vẫn không có thay đổi, lúc này mới để cho Mạc Vô Kỵ đi theo nàng tiến vào Hư Không Liệt Phùng, sau đó bị thương nặng.

Mạc Vô Kỵ lắc đầu, tiếp tục nói:

- Ta không cam lòng không cách nào tu luyện, một mình bước lên đường, muốn tìm tu luyện cách, lại nhìn thấy Yên Nhi bị hủy đi...

Mạc Vô Kỵ từ Yên Nhi nói đến Thư Âm, sau đó nói đến trong tinh không, Thư Âm vì cứu nàng, thiêu đốt sinh mệnh mang theo hắn lao ra khỏi vòng vây...

Kỷ Ly rốt cuộc hiểu rõ, vì sao Thư Âm tại trong lòng Mạc Vô Kỵ không ai thay thế. Nàng khắc chế xung động chính bản thân lần nữa ôm lấy Mạc Vô Kỵ, Mạc Vô Kỵ tu luyện là Phàm Nhân Đạo, bản thân có thất tình lục dục. Bất chấp lúc này chính là Mạc Vô Kỵ muốn nàng, nàng cũng là cam tâm tình nguyện, không oán không hối hận.

Nhưng nàng biết mình không có khả năng làm như vậy, bởi vì Thư Âm.

Chỉ có Thư Âm mới đúng là duy nhất đạo lữ của Mạc Vô Kỵ, chỉ có Thư Âm mới có thể đáng giá Mạc Vô Kỵ đi bảo vệ.

Nếu mà Thư Âm tại trong mắt Mạc Vô Kỵ nhìn thấy chán ghét, nàng sẽ rời đi sao? Kỷ Ly trong lòng đã tại lắc đầu, nàng khẳng định Thư Âm không sẽ rời đi. Cho nên nàng không phải là Thư Âm, dù cho hiện tại nàng đồng dạng có thể làm được Thư Âm như vậy, nàng vẫn cho là mình so ra kém Thư Âm.

Thư Âm bởi vì cứu Mạc Vô Kỵ vẫn lạc, nàng bởi vì phải vẫn lạc để cho Mạc Vô Kỵ bị thương vài lần, đây là khác nhau.

- Vô Kỵ, ngươi nhất định sẽ tìm được Thư Âm, cũng sẽ tìm được Yên Nhi.

Kỷ Ly nhu hòa nói, nàng không có cảm thấy thất lạc cùng không cam lòng.

Không sai, Mạc Vô Kỵ là duy nhất một nam tử làm cho nàng có ý nghĩ về đạo lữ. sau khi nghe hết sự tình về Mạc Vô Kỵ cùng Thư Âm, Yên Nhi, nàng cho rằng vô luận là Thư Âm hay là Yên Nhi, đều so với nàng thích hợp hơn với Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ tình thương cũng không thấp, đến lúc này, hắn sớm đã sáng tỏ Kỷ Ly tâm tư.

Hắn biết, vô luận là hắn hay còn là Kỷ Ly, đều không thể tiến thêm một bước. Trong lòng hắn còn có Thư Âm, hắn không có cách nào cho Kỷ Ly bất luận cái kết cục gì. Đổi thành tu sĩ khác, có lẽ cảm thấy điều này cũng không có gì. Một người mấy cái đạo lữ, cũng là như thường. Hắn không phải là tu sĩ khác, hắn thích một lòng một ý.

Kỷ Ly cảm nhận được giữa nàng và Mạc Vô Kỵ cái loại này khó có thể nói ra được, chủ động chuyển hướng chủ đề nói:

- Vô Kỵ, vì sao lúc ngươi bế quan đi ra, có chút mất hồn mất vía?

Mạc Vô Kỵ đối với Kỷ Ly không có giấu diếm:

- Ta kỳ thực bản thân có Tuế Nguyệt Bàn...

- A...

Kỷ Ly bị Mạc Vô Kỵ nói kinh sợ, Mạc Vô Kỵ cư nhiên bản thân có Tuế Nguyệt Bàn, Thông Minh Thánh Nhân không phải nói Tuế Nguyệt Bàn tại trong tay Hắc Ám Đạo Quân sao? Rất nhanh Kỷ Ly liền tỉnh ngộ lại, nhất định là Mạc Vô Kỵ không cách nào luyện hóa Tuế Nguyệt Bàn.

Quả nhiên Mạc Vô Kỵ tiếp tục nói:

- Tuế Nguyệt Bàn là ta từ trong tay Hắc Ám Đạo Quân Khổ Tâm Nhân trao đổi, trao đổi đại giới ngoại trừ Hồng Mông Sinh Tức ra, còn có một gốc cây Cực Băng Thiên Trúc. Lúc đó ta còn tưởng rằng ta chiếm to lớn tiện nghi, hiện tại ta mới biết được, ta bị Hắc Ám Đạo Quân Khổ Tâm Nhân gài bẫy. Từ ta bắt đầu bế quan đến bây giờ, ta không muốn nói luyện hóa Tuế Nguyệt Bàn, chính là chạm tới trong đó bên góc cũng vậy không có khả năng. Chờ Khổ Tâm Nhân triệt để vững chắc tu vi về sau, ta sợ tên kia sẽ trước tiên thu hồi Tuế Nguyệt Bàn. Ta mới thật sự là giỏ trúc múc nước công dã tràng. Bởi vì Tuế Nguyệt Bàn không có khả năng luyện hóa, trong lòng vừa lo lắng chuyện còn lại, ta mất đi đạo tâm, thiếu chút nữa gặp chuyện không may.

- Ngươi dùng biện pháp gì đi luyện Tuế Nguyệt Bàn a?

Kỷ Ly hỏi.

- Thần niệm cùng máu huyết, còn dùng thần nguyên thẩm thấu, thậm chí dùng trận văn cùng...

Mạc Vô Kỵ bỗng dừng lại, dường như có một đạo tia sáng tại trong đầu của hắn hiện lên, vội vàng thời gian hắn lại không có cách nào đi bắt lấy.

Kỷ Ly cũng không có để ý Mạc Vô Kỵ dị trạng, vẫn như cũ hỏi:

- Tuế Nguyệt Bàn là Tạo Hóa bảo vật, hẳn không phải là tầm thường Đạo tắc có thể lý giải...

Kỷ Ly lời còn chưa dứt, Mạc Vô Kỵ ý niệm bên trong này một đạo lượng mang đột ngột rõ ràng, hắn phát hiện suy nghĩ của mình quá mức xơ cứng.

- Ta phải đi bế quan...

Mạc Vô Kỵ mới vừa vừa mới nói mấy chữ, một đạo nổ vang liền từ đằng xa vỡ tan ra.

Mạc Vô Kỵ dùng tốc độ nhanh nhất tại trên người mình mặc vào một bộ y phục, cuồn cuộn nổi lên Kỷ Ly vọt ra.

- Chúng ta bị nhốt ở trong lồng rồi.

Thần niệm của Mạc Vô Kỵ quét sau khi rời khỏi đây, sắc mặt có chút khó coi nói.

Tại chung quanh bọn họ toàn bộ là hư không hàng rào, diện tích diện tích có chừng vài chừng trăm dặm. Loại này hư không hàng rào Mạc Vô Kỵ biết, cũng đã nghe nói qua. Hư không hàng rào cơ bản đều là tử lộ, một khi tiến đến liền không còn có đi ra khả năng.

Vô luận ngươi tu vi mạnh bao nhiêu, cũng không cách nào đánh vỡ hư không hàng rào. Đi qua hư không hàng rào thủ đoạn duy nhất, đó chính là vòng qua đạo này hư không hàng rào. Có đôi khi, vòng qua một chỗ hư không hàng rào, thậm chí yêu cầu vòng qua bao nhiêu cái vũ trụ giới diện.

Nhưng trong này, chính là cả địa phương vòng qua cũng không có. Thật giống như một cái tảng đá to lớn phong bế cái rương, đưa hắn cùng Kỷ Ly trói buộc tại bên trong rương.

Kỷ Ly ngược lại không có để ý bị giam ở nơi đó, mà là đang ở bên người Mạc Vô Kỵ ngạc nhiên hỏi:

- Vô Kỵ, vừa rồi là vật gì phát ra nổ vang a?

- Ầm!

Lại là một tiếng nổ tung, giống như muốn hướng Kỷ Ly giải thích giống nhau, một đạo phóng lên cao bạch quang bắn đi ra. Cuồng bạo khí tức tàn bạo đạo vận cuốn tới, Mạc Vô Kỵ kinh nghiệm giết chóc, cảm giác còn tốt một chút. Kỷ Ly bị loại này giết chóc khí tức tàn bạo một kích, lúc này cũng cảm giác được có chút không thoải mái.

Mạc Vô Kỵ chậm lại giọng của mình nói:

- Nếu là ta không có đoán sai, nơi này khẳng định ẩn nấp một tuyệt thế cường giả. Tuyệt thế cường giả này không phải là mình ẩn nấp, chính là bị phong cấm ở chỗ này. Diệt thế Lượng Kiếp gần đến, bên trong vũ trụ cái gì yêu ma quỷ quái tất cả đi ra. Chúng ta không cần để ý, ngươi ở bên ngoài chờ ta, ta đi vào tiếp tục luyện hóa Tuế Nguyệt Bàn.

Kỷ Ly gật đầu:

- Ngươi đi đi, ta chờ ngươi.

Nàng không có hỏi Mạc Vô Kỵ vì sao không mang theo nàng đi vào chung.

Mạc Vô Kỵ đã nghĩ tới luyện hóa Tuế Nguyệt Bàn một cái có khả năng, đó chính là quy tắc luyện hóa. Bởi vì nghĩ tới quy tắc luyện hóa, hắn mới không mang Kỷ Ly tiến đến.

Phàm Nhân Giới là thế giới của hắn, tại bên trong Phàm Nhân Giới, hắn quy tắc mới có thể thuần túy đến mức tận cùng. Chính là Hoán Đề lúc này còn đang ở bên trong thế giới của hắn, hắn cũng sẽ để cho Hoán Đề đi ra ngoài, chờ hắn luyện hóa Tuế Nguyệt Bàn về sau rồi lại nói.

Kỷ Ly ở bên ngoài, Mạc Vô Kỵ cũng không lo lắng. Nếu có cái gì tình huống khẩn cấp, Kỷ Ly nhất định sẽ tại trước tiên báo tin cho hắn. Trong này chính là có cái gì cường giả ẩn nấp hoặc là bị phong ấn, bình thường chỉ cần bọn họ không đi trêu chọc đối phương, đối phương không sẽ chủ động chọc tới đầu mình. Diệt thế Lượng Kiếp gần đến, trừ phi là ngu ngốc, không có người cường giả nào tại thời điểm tu vi của mình không có triệt để khôi phục, chủ động đi ra vô cớ tìm việc.

Kỷ Ly tu vi bây giờ là Hợp Thần hậu kỳ, lại tiến bộ liền muốn bước vào Chuẩn Thánh, chỉ cần không phải Thánh Nhân tới nơi này, Kỷ Ly dưới vội vàng tuyệt đối có thể ngăn trở.

Vừa tiến vào Phàm Nhân Giới, Mạc Vô Kỵ lần nữa cầm Tuế Nguyệt Bàn. Hắn Chu Thiên khí tức rất nhanh thì mở rộng tới rồi Tuế Nguyệt Bàn, đồng thời Phàm Nhân Đạo thiên địa đạo vận khí tức phô thiên cái địa thẩm thấu tới bên trong Tuế Nguyệt Bàn.

Kỷ Ly nói rất đúng, Tuế Nguyệt Bàn Đạo tắc không giống. Tuy nói Kỷ Ly cũng không có ý thức đc, Mạc Vô Kỵ đã có ý nghĩ rõ ràng.

Muốn luyện hóa Tuế Nguyệt Bàn, chỉ có dùng hắn Phàm Nhân Đạo thiên địa quy tắc đi thẩm thấu.

Hắn cũng không tin sự tình Hắc Ám Đạo Quân có thể làm được, hắn Mạc Vô Kỵ liền làm không được.

Đảo mắt mấy ngày đi qua, Mạc Vô Kỵ trợn tròn mắt, hắn Phàm Nhân Đạo Đạo tắc hầu như thẩm thấu không đi vào Tuế Nguyệt Bàn. Nếu mà nhất định phải nói có thể thấm vào, cái loại này chậm rãi tốc độ, không có cái mấy ngàn vạn năm, cũng đừng nghĩ cùng Tuế Nguyệt Bàn câu thông.

Mấy ngàn vạn năm trôi qua, có lẽ cả vũ trụ đều lần nữa tiến hóa.

Mạc Vô Kỵ thở dài, lẽ nào Tuế Nguyệt Bàn thật không phải của hắn? Hắn thế nhưng là nghe nói loại bảo vật này nhận chủ, nếu mà Tuế Nguyệt Bàn chủ động không cho hắn nhúng chàm, vậy hắn cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Tuế Nguyệt Bàn trở lại trong tay Hắc Ám Đạo Quân.

Xuất ra đi nhiều đồ như vậy, kết quả Tuế Nguyệt Bàn còn không phải là của mình, trong lòng Mạc Vô Kỵ phiền muộn có thể tưởng tượng được.

Hắc Ám Đạo Quân tới cùng dùng thủ đoạn gì, mới để cho Tuế Nguyệt Bàn biến thành của hắn...

Mạc Vô Kỵ tư duy lần nữa dừng lại, Hắc Ám Đạo Quân mạnh mẽ hơn người khác địa phương ở nơi nào? Hoặc là nói Hắc Ám Đạo Quân thứ kiêu ngạo nhất là cái gì?

Hắc ám hệ thiên địa quy tắc đạo a? Hắc ám hệ thiên địa quy tắc, nhất định phải hắc ám thuộc tính Linh Căn mới có thể tu luyện cảm ngộ, nếu không, người khác căn bản cũng không có thể tu luyện.

Người khác không hiểu hắc ám quy tắc công pháp, không cách nào thi triển hắc ám quy tắc đạo vận, thế nhưng là hắn có thể a.

Hắn từ Khổ Thái nơi đó học tập tới rồi hắc ám hệ đồ đạc, chạm tới hắc ám quy tắc. Dùng năng lực hiện tại của hắn, chính là hắc ám quy tắc đại thần thông, cũng có thể dễ dàng tế xuất. Hắn có chỉ thứ tư âm dương cùng chỉ thứ năm vạn vật, đều dính đến hắc ám quy tắc.

/1174