Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 858 - Năm Quyền

/1174


Năm đó hắn còn chưa tới Tiên Vương, liền có dũng khí tiêu diệt Đại Kiếm Đạo, hiện tại hắn Tiên Đế trung kỳ, coi như là Thái Thượng Thiên hủy diệt Bình Phạm tiên môn, hắn cũng vậy không chút do dự đi tiêu diệt.

- Thanh Triệt tỷ tỷ, đại gia dường như rất tức giận, là bởi vì chuyện gì a?

Súy Oa cẩn thận đi tới bên cạnh Mạc Thanh Triệt hỏi.

Mạc Thanh Triệt căn bản liền không biết xảy ra chuyện gì, nàng lắc đầu:

- Ta cũng không biết, bất quá trước vài người Phi Thăng Điện muốn đồ đạc trên người Nhan Ly đại ca.

- Cái gì? Mấy cái con kiến hôi cũng dám đánh chú ý huynh đệ ta. Mấy cái con kiến hôi đó ở nơi nào? Ta hút khô rồi bọn họ.

Súy Oa giận tím mặt.

Đại Hoang khinh thường quét Súy Oa liếc mắt, hắn và Súy Oa quen biết đã lâu, sớm đã biết tên này là cái gì bản tính. Đừng xem tên này nói lòng đầy căm phẫn, trên thực tế coi như là Nhan Ly chỉ ra nơi mấy tên kia, Súy Oa cũng sẽ không xảy ra đến động thủ, hoặc là nói không dám ra đến động thủ. Nó không phải sợ mấy tên này, là sợ đại gia tức giận. Tên này tùy mặt gửi lời năng lực, Đại Hoang chỉ có thể mặc cảm.

Trừ phi đại gia tự mình mở miệng, bằng không Súy Oa bất quá là nói dễ nghe nói lừa gạt lừa gạt Nhan Ly mà thôi.

Nhan Ly cảm thụ được thực lực của Súy Oa xa xa thắng hắn, nhanh chóng tiến lên khiêm tốn nói:

- Đa tạ đại ca trượng nghĩa, ta gọi Nhan Ly, trước đây tựa cùng Mạc đại ca quen biết.

Súy Oa vung tay lên:

- Ngươi và đại gia quen biết, chính là tiểu đệ ta, sau này ta Súy Oa bảo bọc ngươi. Được rồi, còn có vị này, hắn gọi Đại Hoang, Đại Hoang nói thực lực của hắn rất mạnh. Có một lần hắn và người khác đánh nhau, bị người ta đánh tứ phân ngũ liệt, về sau là đại gia giúp hắn trọng tố thân thể, Đại Hoang rất là không sai. Đương nhiên chuyện giúp đại gia đánh nhau, ta cũng vậy hàng ngày làm. Chỉ là ta thịt xương cứng, so sánh tương đối có thể đối kháng đả kích.

Súy Oa cũng không nói Đại Hoang một câu không đúng, cũng không có nói thực lực của hắn xa xa không bằng Đại Hoang. Chỉ là nghe rất bình thường một câu nói, khiến cho Nhan Ly cảm giác được thực lực của Súy Oa mạnh hơn rất nhiều.

Không có nghe Súy Oa nói a, Đại Hoang giúp đại gia đánh một lần, kết quả bị đánh tứ phân ngũ liệt. Hắn hàng ngày giúp đại gia mọi người, cũng vậy bình yên vô sự.

- Súy Oa đại ca, Đại Hoang ca, sau này xin chiếu cố nhiều hơn a.

Nhan Ly trong nháy mắt nhận rõ hình thức, lại đem Súy Oa đặt ở phía trước Đại Hoang.

...

Mạc Vô Kỵ lúc này đã dừng ở trước 4 cụ thi thể bị đóng đinh tại vùng ven tường thành, trong mắt hắn tràn ngập lấy lửa giận, bởi vì hắn không biết mấy người này, cũng không biết vì sao mấy người này sẽ bởi vì đồng bọn Mạc Vô Kỵ bị đinh sát ở chỗ này.

Hắn vừa vung tay, 4 cổ thi thể rơi ở trên mặt đất.

Sau đó hắn lấy ra vài viên thuốc đưa vào miệng một người trong đó, trong mấy người này, chỉ có người đó còn hơi thở thoi thóp.

Dùng thực lực của Mạc Vô Kỵ cùng tài nguyên trên người, chỉ cần linh hồn và thân thể không có hoàn toàn bị lấy đi, còn hơi thở cuối cùng, hắn liền có thể cứu sống.

- Ngươi cũng dám...

Vài tên tu sĩ từ Phi Thăng Điện theo dõi Mạc Vô Kỵ đi ra thấy Mạc Vô Kỵ lại dám bỏ xuống vài cổ thi thể, đều là khiếp sợ chỉ vào Mạc Vô Kỵ, thậm chí ngay cả nói đều nói không nên lời.

Đồng thời bọn họ cũng biết một cái thực tế tàn khốc, đó chính là Mạc Vô Kỵ tuyệt đối không phải là mới vừa phi thăng tiên nhân. Không muốn nói vừa mới phi thăng tiên nhân, coi như là một cái Tiên Vương, muốn bình yên vô sự cởi ra vài cổ thi thể đóng đinh tại phía ngoài tường thành, cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy.

Mấy người đối diện như nhau, cấp tốc xoay người liền muốn rời khỏi. Chỉ là mấy người vừa mới xoay người, một đạo phong nhận liền quét ngang tới, liền đem vài tên tu sĩ chém giết làm hai nửa, cả Nguyên Thần cũng không có trốn ra.

bên trên Cửa thành, hai gã tu sĩ thủ hộ thấy Mạc Vô Kỵ cởi xuống vài cổ thi thể chính là kinh hãi, bây giờ nhìn thấy Mạc Vô Kỵ còn dám công nhiên tại ngoài Định Pha Tiên Thành sát nhân, bọn họ lập tức liền biết chuyện này không đơn giản.

Tiếng báo động thê lương vang lên, đông đảo tu sĩ tới tới đi đi đều nhanh chóng kinh hoảng tránh ra.

Súy Oa hưng phấn không ngừng há mồm hợp miệng, nó không thích tu luyện, lại thích nhất nháo sự. Đáng tiếc là, rất lâu nó cũng không dám đắc tội đại gia, đè nén bản thân tính nết.

Mười mấy hô hấp đi qua, tên tu sĩ kia được Mạc Vô Kỵ cho ăn đan dược mở mắt. Tu vi của hắn cũng mới Kim Tiên hậu kỳ, Mạc Vô Kỵ cho đan dược lại là đan dược trị thương cao cấp nhất, hắn rất nhanh thì cảm thụ được thực lực khôi phục đến.

- Đa tạ tiền bối cứu giúp.

Tên tu sĩ này vừa đứng lên đến liền ôm quyền thi lễ.

- Là ngươi? Khuất Dương?

Tu sĩ này cả người vết máu, trên mặt không có một khối thịt lành, thế nhưng vừa mở miệng Mạc Vô Kỵ liền nhận ra, người này dĩ nhiên là Khuất Dương.

Năm đó hắn bị Nại Hà tại tu chân giới truy sát, rơi vào trong một cái hư không thung lũng. Tại nơi cái hư không trong thung lũng, hắn biết Khuất Dương. Lại nói tiếp Khuất Dương còn là Chân tinh tu sĩ, chỉ là hắn Tuyệt Đao Tông tại Chân Tinh sớm đã niết diệt ở tại lịch sử sông dài.

Khuất Dương tu chính là đao đạo, tính tình chính trực. Năm đó Mạc Vô Kỵ vừa mới thấy Khuất Dương, Khuất Dương vác sau lưng một thanh thuần khiết trường đao, đứng ở nơi đó ngạo nghễ giống như thông xanh bình thường giống nhau.

Thật sự là Mạc Vô Kỵ rời đi Bán Tiên Vực không có thấy Khuất Dương, nếu mà hắn thấy Khuất Dương, hắn nhất định sẽ mời Khuất Dương cùng đi. Muốn nói nhân phẩm, Mạc Vô Kỵ cảm thấy Khuất Dương so với Biên Song Bích cùng Mục Ảnh Kiều tốt hơn nhiều.

Không nghĩ tới Khuất Dương cũng vậy rời đi Bán Tiên Vực, còn ở nơi này chịu khổ.

- Ngươi là Mạc Vô Kỵ?

Khuất Dương cũng nhận ra được, trước mắt người này chính là Mạc Vô Kỵ.

Đối với Mạc Vô Kỵ trong lòng hắn là vạn phần kính phục, năm đó không phải là có Mạc Vô Kỵ, hắn bây giờ còn vây ở hư không thung lũng đó. Không có Mạc Vô Kỵ, hắn không thể ly khai Bán Tiên Vực. Đừng xem Mạc Vô Kỵ không có trực tiếp mang đi hắn, về sau Mạc Vô Kỵ mạnh mẽ mở ra Vĩnh Anh Giác đến Bán Tiên Vực truyền tống trận, không biết cứu bao nhiêu người.

Hơn nữa Mạc Vô Kỵ nhân phẩm hắn càng là kính phục, tại Bán Tiên Vực chỗ đó, chỉ có Mạc Vô Kỵ một người dám giáo huấn Mạnh Thiêm Ngọc, có dũng khí không quan tâm Bán Tiên Vực đạo chủ Nghiễm Thuyên.

Ngoại trừ Mạc Vô Kỵ, ai dám? chẳng những phải có ngông nghênh, còn phải có thực lực mới được.

- Là ta a, thật không nghĩ tới có thể sớm Định Pha Tiên Thành gặp lại. Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Còn có mấy người này là ai? Cũng bởi vì ta bị đinh giết ở chỗ này?

Mạc Vô Kỵ cũng là vui vẻ không dứt, hắn nghĩ không ra người chính bản thân tiện tay cứu được là Khuất Dương.

Lần này không đợi Khuất Dương trả lời, một cái lãnh ý thanh âm liền truyền đến:

- Mạc Vô Kỵ, ngươi rất có dũng khí, thật đúng là dám xuất hiện tại Định Pha Tiên Thành.

- Xoát xoát xoát...

Liên tiếp hơn mười đạo nhân ảnh từ hư không hạ thân, lại đem Mạc Vô Kỵ bao vây lại.

Mạc Vô Kỵ nhìn hơn mười tên gia hỏa vây bắt hắn, cả mí mắt cũng không có nhúc nhích một cái. hơn mười người, có bốn gã Tiên Đế, trong đó Tiên Đế hậu kỳ một người, Tiên Đế trung kỳ một người, hai gã Tiên Đế sơ kỳ. Còn lại toàn bộ là Tiên Vương hoặc là Tiên Tôn.

Mạc Vô Kỵ thật sự là nghẹn lời, trước đây hắn tại tinh không Tà Hải Đảo, vây công hắn toàn bộ là tên gia hỏa Đạo Đế cấp bậc. Không nói tại tinh không Tà Hải Đảo, chính là tại Vũ Trụ Giác, vây công hắn cũng đều là Tiên Đế, Đại Tiên Đế các loại nhân vật.

Hiện tại thực lực của hắn so với trước đây không biết mạnh hơn bao nhiêu, tu vi càng là tới rồi Tiên Đế trung kỳ, người vây hắn trái lại càng ngày càng kém.

- Mạc Vô Kỵ, trời cao có đức hiếu sinh, chúng ta cũng không muốn giết ngươi, chính ngươi thúc thủ chịu trói đi. Đừng làm cho Định Pha Tiên Thành bị hủy.

Nói chuyện là người kia Tiên Đế hậu kỳ tu vi cao nhất.

Hiển nhiên hắn cũng đã nghe nói qua Mạc Vô Kỵ một phần sự tích, biết Mạc Vô Kỵ không đơn giản.

Mạc Vô Kỵ không có nhìn hắn, mà là chuyển hướng một tên Tiên Đế trung kỳ trong đó, nói:

- Nếu như ta không có đoán sai, ngươi hẳn là phụ thân của Trầm Hổ sao??

Tiên Đế trung kỳ tướng mạo cùng Trầm Hổ có vài phần giống nhau, hơn nữa công pháp tu luyện khí tức cũng có chút cùng loại, Mạc Vô Kỵ suy đoán người này hẳn là phụ thân của Trầm Hổ.

Người Tiên Đế trung kỳ này đối với Mạc Vô Kỵ liền ôm quyền, gật đầu nói:

- Không sai, bản đế chính là Trầm Tán. Ta nghe Trầm Hổ nói qua, ngươi là một người rất tốt. Chỉ là ngươi thực sự...

Trầm Tán không có tiếp tục nói hết, hắn cảm thấy ở chỗ này nói lời này, không thích hợp.

Mạc Vô Kỵ bình tĩnh hỏi:

- Trầm Hổ cùng ta coi như là người quen, ngươi đã là cha của Trầm Hổ, ta cũng vậy hỏi ngươi một câu nói, Bình Phạm tiên môn của ta, hiện tại như thế nào?

Mạc Vô Kỵ chia Bình Phạm tiên môn tin tức, đến bây giờ còn không có thu được hồi phục.

Trầm Tán do dự một chút, vẫn là nói:

- Bình Phạm tiên môn đã có một phần sứt mẻ, địa phương ngược lại vẫn tồn tại.

Mạc Vô Kỵ nghe nói như thế, trong lòng sát khí càng là cuộn trào mãnh liệt hẳn lên. Hắn biết, đừng xem Trầm Tán nói đơn giản, hắn khẳng định Bình Phạm tiên môn không chỉ là có một phần sứt mẻ đơn giản như vậy. Nếu là Bình Phạm tiên môn bị hủy diệt, hắn sẽ bái phỏng từng tên một.

Bình Phạm tiên môn là truyền thừa của hắn, hủy truyền thừa của hắn, phải dùng mệnh đến hoàn lại.

- Trầm Tán đạo hữu, ta có một câu nói, có nghe hay không là tại ngươi. Ta cùng Trầm Hổ từng có đi chung, Trầm Hổ tính tình cũng không tệ lắm. Cho nên ta vẫn không có xem Trầm Hổ là địch nhân...

Không đợi Mạc Vô Kỵ đem lời nói cho xong, Trầm Tán liền lập tức nói:

- Mạc tông chủ, ta hiểu rõ ý tứ của ngươi.

Nói xong câu đó, Trầm Tán đối với người còn lại liền ôm quyền nói:

- Mọi người đều biết ta Trầm Tán là người tính cách gì, con ta Trầm Hổ hiện tại tung tích không rõ, Mạc tông chủ trước đây cùng Trầm Hổ ở chung coi như là khoái trá. Ta không thể gia nhập mọi người đi đối phó Mạc tông chủ.

Kỳ thực Trầm Tán cảm thấy nhiều người như vậy đối phó một cái Mạc Vô Kỵ cả Tiên Đế cũng chưa đến, hắn thật sự là không làm được, rồi lại nói Trầm Hổ cũng xác thực nói, Mạc Vô Kỵ không đơn giản, còn có tiềm lực. Đương nhiên Trầm Tán hiện tại cũng biết, Mạc Vô Kỵ đã không còn thời gian tới. Chỉ là lời của con trai mình, hắn vẫn còn là nhớ ở trong lòng.

Một cái thanh âm âm lãnh nói:

- Trầm Tán, ngươi cũng biết ai ra mệnh lệnh. Tiên Giới lại có cái nào tông môn hỗ trợ, Mạc Vô Kỵ nhiều nhất bất quá là một Tiên Tôn mà thôi. Có ngươi và không có ngươi đều là giống nhau, thế nhưng nếu ngươi lui ra, tương lai ngươi cần phải chính bản thân tiếp nhận lửa giận của bề trên.

- Ha ha.....

Trầm Tán cười ha ha:

- Ta Trầm Tán muốn làm chuyện gì, còn cần ngươi đến khoa tay múa chân.

Nói xong câu đó, Trầm Tán thân hình lóe lên, trực tiếp thối lui đến phía ngoài cùng vòng vây.

- Động thủ.

Thấy Trầm Tán đi ra ngoài, Mạc Vô Kỵ không có nửa điểm muốn thúc thủ chịu trói mùi vị, người kia Tiên Đế hậu kỳ hét lên một tiếng, lấy ra pháp bảo đầu tiên.

Khuất Dương có ý muốn đi lên hỗ trợ, đáng tiếc tu vi của hắn ở chỗ này cả con kiến hôi cũng không tính. Không muốn nói động thủ, khí thế cường đại bao trùm đến, hắn cả hô hấp đều cảm thấy có chút khó khăn.

Mạc Vô Kỵ đứng, ngay cả động đậy cũng không có, dưới lĩnh vực của hắn, cái loại này đè nén khí tức biến mất vô tung vô ảnh. pháp bảo của vài tên Tiên Đế đánh tới, hắn thật giống như không có thấy, cứ như vậy đứng tại chỗ liên tiếp đánh ra năm quyền.

/1174