BOSS CẨN THẬN, VỢ HIỀN CÓ ĐỘC

Chương 135 - Chương 108

/160


Edit: Tịnh Hảo

Thời gian rất nhanh, đảo mắt đã là mười lăm tháng giêng rồi, thời tiết càng ngày càng trở nên ấm áp hơn, sức khỏe của cô gái nhỏ nào đó cũng càng ngày càng tốt, thủ trưởng vẫn rất bận, nhưng mỗi ngày đều về nhà, hằng đêm ôm Noãn Noãn ngủ.

Những ngày này, Noãn Noãn nhàm chán, vừa mới rời giường, mẹ chồng Mộ Thanh Nhi cứ tới gõ cửa phòng cô, “Con gái, thức dậy chưa?”

A, đã dậy rồi ạ, mẹ, mau vào ạ. Ra khỏi phòng tắm đi mở cửa, gương mặt đầy bọt sữa rửa mặt dọa Mộ Thanh Nhi giật mình.

“Ôi, một lát mẹ lấy cho con một chai sữa rửa mặt không bọt tốt lắm, trắng bệch thật đúng là dọa người.

Ôm một đống quần áo vào phòng quần áo, Noãn Noãn đi theo phía sau bà, cười ha ha, SORRY, mẹ, ah, trong tay mẹ cầm cái gì mà nhiều như vậy.

“Quần áo của con đó, trợ lý vừa mới đưa tới, vừa vặn với con gái, mau rửa mặt sạch sẽ, chúng ta thử quần áo để mẹ xem một chút.” Kéo khăn lông xuống lau mặt Noãn Noãn sạch sẽ, gấp gáp lôi kéo con dâu vào phòng thử đồ

Noãn Noãn bị nhiệt tình của Mộ Thanh Nhi hù sợ, Mẹ, không. . . . . . Không cần gấp gáp như vậy đây.

Gấp gáp, mẹ rất gấp, mau thử một chút, không thích hợp thì mẹ kêu trợ lý đi đổi.

Cả buổi sáng, Noãn Noãn giống như con búp bê vải thay bộ này đến bộ khác, cô gái nhỏ mệt đến mức nằm trên giường đã ngủ một giấc đến tối.

Lúc Đường Đóa đi lên gọi cô xuống lầu ăn cơm, Noãn Noãn vẫn còn đang nằm mơ bổ nhào vào thủ trưởng đại nhân.

Chị dâu nói cô ấy cũng bị mẹ hành hạ hơn hai tiếng thử quần áo, hoàn hảo đều rất hợp, rất vừa người, kể cả ai đó chắc cũng bị chịu tội rồi.

Mười lăm tháng giêng thả hoa đăng, không có Chiến Vân Không ở bên người, Noãn Noãn đột nhiên cảm thấy không có ý nghĩa gì, lúc chị dâu nói dẫn cô đi ra bờ sông thả đèn, cô cũng không hăng hái đồng ý lắm.

Khi hai người đến bờ sông thì người đã rất nhiều, pháo hoa rực rỡ xinh đẹp nở rộ ở trên đỉnh đầu, rơi xuống thành khói, giống như ngôi sao tô vẽ giữa bầu trời đen kịt, như bức tranh thủy mặc mộng ảo tựa tiên cảnh, đẹp đến không chân thật, nháy mắt Noãn Noãn thất thần, thật muốn thời gian ngừng ở giây phút này, nhưng bên người lại thiếu đi anh.

Đường Đóa rất hưng phấn, lấy ra một túi lớn đèn nguyện ước từ trong xe, bảo là muốn cho mỗi người trong nhà một chiếc, Noãn Noãn cười chọc vào cánh tay của chị dâu, “Chị dâu, giải hòa rồi sao!”

Kiên quyết không tha thứ! Bỏ lại một câu nói này, Đường Đóa đi nhanh lên trước, Lấy đồ châm lửa tới cho kịp.

Dạ. Noãn Noãn méo miệng vội vàng đi theo, rất nhiều người, Đường Đóa đi nhanh xuyên qua đám người, rất nhanh liền không thấy bóng dáng đâu.

“Ngại quá, nhường một chút nhường một chút, ngại quá…” Noãn Noãn luồn lên nhảy xuống nhưng cuối cùng vẫn lạc mất Đường Đóa, lấy điện thoại di động ra hồi lâu cũng không có người nhận, gọi lại vẫn không có ai nghe.

Than thở, chị dâu tức giận mới có thể đi nhanh, đây là bí mật trong lúc vô tình cô phát hiện ra, có thể ngay cả chính cô ấy cũng không biết, bởi vì chị dâu rất ít khi tức giận

Dứt khoát trở lại trong xe đợi cô ấy, phát hiện mình không theo kịp sẽ phải gọi điện thoại cho cô tìm cô chứ.

Trở lại trong xe mở máy sưởi, xoa xoa tay hà hơi, rút mặt vào trong khăn quàng cổ, nhìn màn hình điện thoại một chút, bây giờ là chín giờ tối, thật là muốn gọi điện cho thủ trưởng, nhưng bây giờ nhất định anh đang bận không được, không thể làm thủ trưởng thêm phiền toái.

Đèn nguyện ước như là một đốm lửa nhỏ phát ra ánh sáng màu vỏ quýt trong đêm đen, theo cơn gió mà bồng bềnh trôi ở giữa sông từ từ rong chơi, đáy mắt được chiếu sáng, đôi mắt nhìn về ngọn đèn phía chân trời xa, hai tay đan vào nhanh thành hình chữ thập, nhắm mắt lại, thầm ước nguyện ở trong lòng…

“Cốc cốc cốc—.” Có người gõ cửa xe ở bên ngoài.

Chuyện gì? Noãn Noãn hạ cửa sổ xe xuống một nửa hỏi.

Chỉ thấy một đứa bé trai lắc lắc đèn nguyện ước trong tay, ngọt ngào gọi, Chị, có thể giúp em châm lửa được không, em không châm được.”

À, thì ra là châm lửa đèn nguyện ước, không nghĩ nhiều liền mở cửa xe xuống xe, “Được, chị châm giúp em.”

Thò tay nhận lấy đèn nguyện ước trong tay đứa bé trai, lấy một cái bật lửa từ trong túi ra, rất nhanh liền châm lửa.

Bé trai vui mừng vô cùng cám ơn Noãn Noãn sau đó chạy đi, đứng thẳng, nhìn từng khuôn mặt vui vẻ trong bể người cô lại không tập trung rồi, một đêm đoàn viên như thế này nếu như có anh ở bên cạnh thì tốt rồi, trước kia không biết yêu một người là như thế nào, đã từng dùng từ xui xẻo để hình dung cuộc gặp gỡ giữa mình và thủ trưởng, chống đối cô khắp nơi, ở đâu cũng quản cô, mặt lạnh giống như ai thiếu nợ anh mấy triệu




/160