BOSS CẨN THẬN, VỢ HIỀN CÓ ĐỘC

Chương 148 - Chương 121

/160


Edit: Tịnh Hảo

Tối nay, người vui mừng nhất chính là Mộ Thanh Nhi, một bàn đầy món ăn toàn bộ đều do bà tự tay làm, Đường Đóa muốn giúp đỡ cũng bị bà đuổi ra ngoài.

“Con trông chừng Đường Đường là nhiệm vụ lớn nhất của con, nhanh đi ra ngoài đi, không cần con giúp đâu, đi mau đi.”

“Ôi mẹ, Đường Đường ngủ rồi, Vân Tế đang ở trên lầu trông chừng ạ, gần đây con sắp béo chết rồi, vẫn không thể tìm được việc vận động chút, hơn nữa con sợ tài nấu nướng không thạo sau này sẽ khó hầu hạ dạ dày của chồng con, ha ha!”

Đường Đóa xoa xoa tay, mắt quét nhìn lên bàn, giây kế tiếp thất vọng bĩu môi, cái gì đó, hình như còn thiếu một món còn đang ninh trên lò, là canh để có nhiều sữa mà mẹ đặc biệt làm cho cô.

Trên vai trầm xuống, vặn vẹo cơ thể, bị mẹ chồng đẩy ra phòng bếp, Hừ hừ, nó dám không cần con thì mẹ lột da nó, mau lên lầu thay quần áo đi, chuẩn bị xuống lầu ăn cơm, sao Vân Không còn chưa xuống nhỉ, chậm quá chậm quá, còn chờ nó vào bưng canh giúp mẹ đấy…”

Đi tới cầu thang, vừa đúng đụng phải Chiến Vân Không cúi đầu gọi điện thoại, Đường Đóa dừng lại ngăn ở trước mặt anh, rốt cuộc Chiến Vân Không cũng ngẩng đầu lên, nhíu mày nhìn cô, cúp điện thoại nói, Có chuyện gì?

Nháy mắt, Quả thật. . . . . . Không có chuyện gì! Vậy thì không thể chắn đường của cậu sao. Đường Đóa bắt đầu không nói đạo lý.

Chiến Vân Không sững sờ, tính khí ngang tàng giống như cô nhóc nào đó, khẽ nhíu mày, nhìn cô từ trên xuống dưới, đứa bé cũng đã sinh, chồng càng thêm yêu thương cô gấp bội, mẹ chồng vui vẻ phục vụ trước sau, công ty hoàn toàn giao lại trong tay của mình, bây giờ cô là một cô gái ung dung, chuyện gì cũng không quan tâm.

Mông to ngực lớn! Bốn chữ, Chiến Vân Không nói xong cười cười, cất điện thoại di động vào trong túi định đi qua bên cạnh Đường Đóa xuống lầu, lại bị Đường Đóa níu lấy kéo trở về.

Lão nhị Chiến, cậu có ý gì hả, chị. . . . . . Chị mập lắm à? Cậu giải thích rõ ràng cho chị, nếu không hôm nay cậu đừng nghĩ đến chuyện ăn cơm!

Sinh đứa bé suýt chút nữa thì mất đi cái mạng của cô, đứa bé đói bụng muốn bú sữa mẹ nhưng cô lại không có, Mộ Thanh Nhi gấp đến mức ninh đủ thứ nước canh cho có sữa, cô uống đến sắp khóc, Chiến Vân Tế còn hơn nữa, xin nghỉ sinh hai năm, chỉ sợ khi cô dâu nhỏ bị giày vò không có người bên cạnh, không thể nào chăm sóc cô.

“Em nói chị dâu xinh đẹp hơn trước kia, toàn thân phát ra bản tính của người mẹ chói lọi vô cùng chói mắt, đại tiểu thư, em có thể đi rồi chưa!” Ngón tay chỉ chỉ trên lầu, Đường Đường, hình như đã tỉnh, đang gọi mẹ đấy.”

Cậu. . . . . . . Đưa tay vặn lỗ tai của Chiến Vân Không, tức giận trừng mắt liếc anh một cái, “Đợi đi, một lát nữa tính sổ với cậu, học được miệng lưỡi trơn tru rồi.

Nói mông to ngực lớn, là thủ trưởng khoa trương thôi, khi Đường Đóa mang thai hơn sáu tháng vẫn còn may mắn không giống với những người phụ nữ khác vóc người béo tròn, ăn uống điều độ, khi đến tháng thứ tám, thể trọng tăng vọt đến lịch sử cao nhất, dọa sợ cô, mỗi buổi tối đều hành hạ Chiến Vân Tế, nói nếu như cô sinh đứa bé xong sẽ biến thành một mụ béo thế anh còn cần cô hay không, đương nhiên Chiến Vân Tế tốt tính, cười một tiếng, ôm sát “eo thon nhỏ” của vợ, giọng nói như rượu đỏ mê say, tinh khiết và hương thơm hấp dẫn, anh nói vợ của Chiến Vân Tế mãi mãi là người giỏi nhất, mặc kệ biến thành dáng vẻ gì thì đều là bảo bối vô giá nhất của anh…

Phòng khách, động tác Hồ Tử nhanh nhẹn nghiêm chỉnh dọn dẹp đồ ăn vặt của Vương Linh và Bạch Diệu trên ghế sofa, không hiểu khoai tây chiên khô khan không có dinh dưỡng, nước có ga, đồ ăn dầu mỡ gì đó, nhất là




/160