BOSS CẨN THẬN, VỢ HIỀN CÓ ĐỘC

Chương 156 - Chương 124.3

/160


Edit: Tịnh Hảo

Vân Không, sao anh mới đến thế. Cô gái thay đổi thái độ 360 độ, giọng nói nhu nhược làm người khác nghe thấy ghê tởm muốn ói.

Phong Tây quay đầu nhìn về phía sau, đối diện với con ngươi sắc bén của Chiến Vân Không, làm kiểu giao tiếp ánh mắt mang theo tia lửa điện, anh chẳng thể ngờ được cô gái không biết sống chết này lại đi cùng với anh hai, quan hệ của bọn họ thế nào, gần đây scandal của Chiến Vân Không bay đầy trời, tất cả mọi người đều biết rõ đây là kế sách của Thái Hậu, chính là muốn ép Noãn Noãn tự đi ra, tin giả này phải trở thành sự thật, lúc này bên người thủ trưởng có rất nhiều phụ nữ, nhưng mà nhìn dáng vẻ của người phụ nữ này giống như đã nhìn thấy ở nơi nào rồi, nghĩ không ra.

Kéo Diệp Tử xúc động muốn tiến lên đánh nhau, ý bảo chuyện này cô ấy đừng động tới, cũng quản không được, nhưng mà có một chút khẳng định 80% người phụ nữ này sẽ không nhìn thấy mặt trời của ngày mai.

Người phụ nữ đó tên là Giang Nhiên, là con gái của một lãnh đạo trung ương, thầm mến anh từ rất lâu, Chiến Vân Không là người đàn ông mà cô ta nằm mơ cũng muốn gả, mấy năm trước sau khi nghe tin anh đã kết hôn, một mình đau lòng mượn rượu giải sầu, cho rằng sẽ không có cơ hội nữa, không ngờ tới ông trời đối với cô ta không tệ, tin tức cô vợ nhỏ của nhà họ Chiến mất tích lan truyền nhanh chóng, đồn đãi rất nhiều, tất cả mọi người đều nói Tinh Tiểu Noãn qua đời ngoài ý muốn, vì thế, thiên kim tiểu thư trong giới thượng lưu lại có mục tiêu phấn đấu theo đuổi, Giang Nhiên chính là một trong số đó.

Lại không nghĩ rằng, một người đã chết vài năm lại xuất hiện, mới vừa rồi quả thật sợ hết hồn, nhưng như vậy thì thế nào, quan tâm gì đến cô sống hay chết, Giang Nhiên có lòng tin sẽ trở thành phụ nữ của Chiến Vân Không, cũng là người cuối cùng.

Nhưng không biết, tình yêu của bọn họ giống như mặt trời và trăng sáng, Noãn Noãn chính là ánh mặt trời chói lóa rực rỡ nhất trong lòng của Chiến Vân Không, không có ánh mặt trời là cô thì sẽ không phát sáng, không có cô, thế giới của anh u tối không nhìn thấy phương hướng, bọn họ là bầu trời bảo vệ lẫn nhau, bất kỳ ai cũng không thể chạm vào thế giới nội tâm của anh, trừ cô ra.

Giày da cao cấp phát ra tiếng ma sát chói tai trên mặt đất, tầm mắt Chiến Vân Không quét qua trên mặt Giang Nhiên, rồi sau đó đôi mắt như chim ưng nhìn hai má bị thương của Noãn Noãn, ngón tay thô ráp mang theo chút cảm giác mát lạnh chạm vào gương mặt sưng đỏ của cô, con tim đau đớn run lên, đầu ngón tay khẽ di chuyển biểu lộ sự nhớ nhung của anh, muốn hạ quyết tâm không thèm nghĩ đến tất cả những gì liên quan đến cô, nhưng mà anh mãi mãi không làm được, bây giờ Chiến Vân Không hận không thể mang cô về đánh vào mông, trên mặt lạnh lùng giống như khối băng, “Là cô ta đánh em?”

Noãn Noãn sững sờ, thủ trưởng vẫn là dáng vẻ kiêu ngạo không ai bì nổi như Đế Vương, trăm năm đều không thay đổi, anh nhất định đã trông thấy mình bị đánh, còn cố ý hỏi, cô nhóc cười lạnh nhìn Giang Nhiên sau lưng anh, sau đó lại nhìn Chiến Vân Không, đôi mắt đen láy nhìn qua nhìn lại, giọng nói ngọt ngào, “Chồng à, anh biết cô ta sao?”

Chiến Vân Không sững sờ, hối hận không nghe lời mẹ nói sớm một chút, tạo scandal với mấy cô gái quý tộc danh môn, còn tưởng rằng cô sẽ không để ý bên cạnh mình có ai xuất hiện, thì ra là máu ghen của nhóc con này không nhỏ. Một tiếng chồng kia làm cho lòng anh thoải mái, đã bao lâu rồi chưa nghe thấy cô gọi mình.

Không biết. Chiến Vân Không một mực phủ nhận, khom người bế ngang Noãn Noãn vào thang máy, Phong Tây và Diệp Tử cùng theo vào, Giang Nhiên ngây ngốc nhìn cửa thang máy khép lại, cõi lòng tan nát vang lên một tiếng rắc.

Trở về nhà cổ lần nữa, Noãn Noãn ngồi trên ghế sofa ngẩn ngơ, ngây ngô như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn bị hoảng sợ làm người khác đau lòng, đáy mắt ẩm ướt mờ mịt, tất cả vẫn giống như lúc trước không có gì thay đổi, Chiến Vân Không lên lầu thay quần áo, trong tay mang theo hộp thuốc.

Một phút, hai phút, ba phút. . . . . . Mười phút đã qua, hai người mắt to trừng mắt nhỏ mặt đối mặt ai cũng không nói lời nào.

Đôi mắt tinh nhuệ của thủ trưởng Chiến quét nhìn từng chút một trên người Noãn Noãn, không buông tha một chút khe hở nào, không buông tha từng sợi tóc, từ đầu sợi tóc đến ngón chân, nhìn tới nhìn lui vẫn không đủ, cô không thay đổi, chỉ có tài dài hơn, người cũng yên lặng hơn lúc trước, cũng gầy hơn, cái cằm đầy thịt mà anh thích nhất bây giờ lại nhọn, giống như sờ một cái sẽ vỡ ra.

Một đôi mắt ưng ửng nước mắt, gương mặt nhỏ như lòng bàn tay, tóc dài hơi xoăn rối bù trên vai, áo đầm màu trắng làm nổi bật lên một cô gái giống như tinh linh xuống trần gian, xinh đẹp làm Chiến Vân Không mê mẩn lòng rối loạn…. sau đó, tất cả đều trở về yên lặng, chỉ cần cô trở về, chỉ cần cô vẫn còn ở bên mình là tốt rồi.

Ngón tay thon dài có lực gõ từng nhịp lên tay vịn ghế sofa, Noãn Noãn nhìn theo ngón tay của anh đến ngây ngốc, thật là đẹp mắt, người đàn ông này vẫn quyến rũ anh tuấn như vậy, ngay cả ngón tay cũng xinh đẹp như thế, trên người anh là áo len mà mình tự đan cho anh, lên lầu cố ý đổi áo này là có mục đích gì?

Nhíu chặt mày, càng nghĩ càng cảm thấy là lạ chỗ nào đó, thủ trưởng vẫn không nói lời nào, bình tĩnh xem cô như không khí, cầm lấy báo quân sự là vẻ mở ra. Sau đó xem báo nhưng ánh mắt lại chưa từng rời khỏi trên người Noãn Noãn một giây, anh đang đợi, đợi chủ động của cô nhóc, bốn năm nay anh đều đợi được, chẳng lẽ chút xíu này lại không được.

Đọc báo? Nhàn nhã quá đấy, không phải mỗi ngày anh đều rất bận, mỗi ngày đều lên ti vi sao, hôm nay xảy ra chuyện gì? Còn có cô gái ở bệnh viện có quan hệ thế nào với anh, còn thân mật gọi anh là Vân Không, xem ra quan hệ không tầm thường đấy.

Vừa nghĩ liền tức giận, bà đây không có ở đây, scandal liền bay đầy trời, lúc trước là đăng lên trang đầu báo, bây giờ lộ liễu xuất hiện ở bệnh viện, bệnh viện? Bọn họ đến bệnh viện làm gì? Chẳng lẽ là cô gái đó. . . . . . có?

Cô ta mang thai? Thình lình bật thốt một câu lên, hỏi đồng chí thủ trưởng như rơi vào trong sương mù không hiểu, suy nghĩ sinh động của cô trải qua thời gian dài chỉ có hơn chứ không kém, Chiến Vân Không liếc cô một cái, tiếp tục cúi đầu xem báo.

Lạnh giọng nói, Không rõ lắm.

Ha —— không rõ lắm? Vậy hai người đi bệnh viện làm gì, kiểm tra sức khỏe trước hôn nhân?

Nói xong, Noãn Noãn ngây ngẩn cả người, quay đầu sang chỗ khác không dám nhìn thẳng ánh mắt còn lạnh hơn cả Nam Cực của người đàn ông, cắn chặt đôi môi hận không được nuốt luôn đầu lưỡi mình, sao miệng lại nhanh như vậy chứ, nói bậy gì đó, rõ ràng chính là chuyện không thể nào, xong rồi, chắc chắn thủ trưởng tức giận rồi, Chiến Vân Không ghét nhất người khác nói bừa bóp méo sự thật, quấy rối không nói đạo lý, bây giờ toàn bộ mình đều như thế, không được tự nhiên xê dịch cái mông, một lát không tránh được phải chịu đau về da thịt, làm sao đây.

Gấp tờ báo lại, cơ thể cao to mạnh mẽ nhích lại gần trên sofa, sờ điều thuốc trong tay, ưu nhã chậm rãi hít một hơi thật sâu, ngậm trong miệng, sau đó đứng lên kề sát bên người Noãn Noãn, một tay nâng má cô lên, khói dày đặc như mây như gió từng đợt vây quanh người Noãn Noãn không một khe hở, cô gái bị nghẹn nước mắt rơi xuống.

Rốt cuộc là bị nghẹn hay là là đau lòng, Noãn Noãn không muốn suy nghĩ, cũng không muốn đi tìm hiểu, giống như con thú nhỏ nức nở nghẹn ngào, chui vào lồng ngực rộng lớn của người đàn ông, lúc này, cô thà chết chìm trong một vũng sâu, mãi mãi chìm xuống…

Cô đột nhiên vồ đền, chuyện đột ngột chuyển tiếp, làm thủ trưởng Chiến trở tay không kịp, tay cứng ngắc dừng lại giữa không trung, lại không biết bước kế tiếp phải làm gì cho đúng.

Tham lam ngửi mùi thuốc lá nhàn nhạt và lành lạnh chỉ có trên người anh, trên người anh có một mùi ngọt của gió, dễ chịu muốn chết, đầu nhỏ cọ xát vào bộ ngực anh, tìm một góc thoải mái nhất nhắm mắt lại, ôm chặt eo của thủ trưởng, vẫn rắn chắc, bây giờ đối với Noãn Noãn mà nói cũng đã hạnh phúc rồi.

Trong giấc mơ có vô số lần, anh ôm cô, rất ít khi anh cứ như vậy ôm cô, dùng hết sinh mạng toàn bộ hơi sức, Noãn Noãn cũng sẽ không bao giờ biến mất nữa… Nhưng đó là mơ, mơ thì sẽ tỉnh, mơ là cái gì đó rất tốt đẹp nhưng không bắt được, mơ làm hy vọng trở nên xa vời không thể chạm được, hoặc là hạt cát làm người ta ao ước nhưng từ từ, len lén, lẳng lặng bỏ đi…

Mà bây giờ, tất cả đều đột nhiên xuất hiện xảy ra quá nhanh, dù thế nào anh cũng sẽ không nghĩ đến, hôm nay bọn họ lại gặp




/160