BOSS CẨN THẬN, VỢ HIỀN CÓ ĐỘC

Chương 45 - Chương 45

/160


Edit: Tịnh Hảo

Bóng đêm bao trùm, phía chân trời mênh mông đầy sao lóe lên.

Tầng 20 bệnh viện quân khu, lính đặc chủng đứng nghiêm trên hành lang đã bị Chiến Vân Không cho rút lui, trừ một phòng là sáng, khoảng không gian cả tầng lầu đen kịt.

Lúc này, một bóng dáng có động tác nhanh nhẹn ẩn núp tránh đi máy quan sát trên hành lang, như ma quỷ đến gần một chút chỗ phát ra ánh sáng.

Kể từ sự việc phòng bệnh của Noãn Noãn bị người ta tự mình xông vào xảy ra, Quan Lê Hiên liền ở trong căn phòng này.

Dụng ý bảo vệ cô.

Dưới ánh đèn vàng của đèn bàn, miệng Quan Lê Hiên cắn cây viết chân mày siết lại thật chặt cẩn thận nghiên cứu bản đồ tác chiến trong tay, nửa tháng sau là tổng quân khu quân sự diễn tập tác chiến, lần này anh ta thay mặt Tổng tư lệnh bộ đội đặc chủng tác chiến, sau khi nhận được mệnh lệnh trong lòng vô cùng cảm thấy mình như Alexander (1) nha.

Nguyên Đông Nam vừa mới đi không đến mười phút, điện thoại liền gọi lại.

“Tôi nói Nguyên Đông Nam, sẽ không phải là yêu tôi chứ, rời đi một lát liền bắt đầu chịu không nổi!”

Hai cái chân dài bắt chéo gác lên băng ghế đung đưa đôi giày đặc chiến màu đen bằng da trâu, giống như thổ phỉ tà tứ pha chút vẻ mất hứng, mắt híp lại, giọng nói xoi mói còn giống tên lưu manh.

“Đúng rồi, Tiểu Hiên Hiên, con mẹ nó bây giờ tôi rất sợ hãi đàn bà, nếu không thì hai ta đến với nhau đi.”

Phải nói hai người này giở trò lưu manh đều hơn người khác, đây là cuộc so tài một mất một còn.

“Cút đi, có chuyện gì hay không?”

Vẻ mặt Quan Lên Hiên ghét bỏ, đứng dậy đi tới ban công, châm thuốc lá, hút vào nhả ra một làn khói trắng, dựa vào trên lan can.

Anh ta là người có trí nhớ tốt.

“Ách—, thật là có chuyện này, vụ án của Vương Đại Khả cấp trên tạo áp lực, muốn nhanh chóng kết thúc vụ án, tôi nghi ngờ có một bộ phận dính dáng đến vụ án này, người đó đã bắt đầu phát hoảng, đứng ngồi không yên.”

Khóe mắt Quan Lê Hiên nhíu lại, cau mày nói.

“Nói điểm chính.”

Nguyên Đông Nam đánh tay lái quẹo qua bên trái, chiếc Cayenne dừng ở ven đường, “Tôi muốn nhờ cậu sử dụng vệ tinh đặc biệt của bộ đội đặc chủng điều tra hệ thống định vị, giúp tôi theo dõi một điện thoại di động.”

“Của người nào?” Âm thanh của anh ta trầm xuống.

“Lý Bình.”

Lý Bình chết ở trong nhà, điện thoại di động chẳng biết đi đâu, cảnh sát thông qua rất nhiều cách cũng không tìm ra được vị trí tín hiệu của nó, xem ra đối phương là một cao thủ, che giấu tín hiệu điện thoại di động lộ ra ngoài.

Theo điều tra, trong điện thoại của Lý Bình có rất nhiều thông tin quan trọng của nhân vật chức cao, người liên lạc có mối quan hệ mật thiết với vụ án, chỉ cần tìm được điện thoại di động của ông ta rất nhiều vấn đề cũng sẽ có đáp án.

Mở laptop quân dụng ra, nhanh chóng xâm nhập vào trung tâm hệ thống vệ tinh, một chuỗi con số phức tạp xuất hiện trên màn hình.

Một phút trôi qua, vang lên âm thanh ‘ong ong’ nhắc nhở, chữ cái màu đỏ biểu hiện sự thất bại liên tiếp.

Ánh mắt nhìn chằm chằm dòng nhắc nhở trong máy tính, lông mày nhíu chặt, nhẹ a một tiếng, có chút ý tứ, hệ thống phòng vệ làm rất mạnh nha, có thể tiếp nhận được sự công kích của hệ thống internet quân đội mạnh mẽ, rất có khả năng!

Ngón tay nhánh chóng gõ bàn phím, sau khi trải qua ba vòng một lớp sóng hệ thống vệ tinh công kích, màn hình hiện lên chữ OK màu xanh lá cây, rốt cuộc cũng xâm nhập thành công, 40 phút sau thành công khóa chặt mục tiêu, giữa bản đồ điện tử lóe lên một điểm đỏ.

Đôi mắt màu đen của Quan Lê Hiên trong nháy mắt mở to, sắc mặt âm trầm sát khí bùng lên tới cực điểm.

Đáng chết, tín hiệu địa điểm lại có thể ở ngoài phòng bệnh của Noãn Noãn, trên màn ảnh điểm đỏ vẫn còn tiếp tục đến gần nơi này, không chút nghĩ ngợi nhanh chóng tiến lên một bước.

‘Ba’ tắt bàn đèn đi, cơ thể ẩn núp ngoài ban công tối tăm.

Đêm, yên tĩnh quỷ dị, không khí, như ngừng trệ.

‘Ken két—.”

Cửa phòng mở ra, bóng dáng mảnh khảnh tinh tế nghiêng người nhanh chóng tiến vào trong, đứng lại mấy giây, đôi mắt ở trong bóng tối như mắt kính nhìn trong ban đêm quan sát tình huống xung quanh, cảm thấy hiện trường không có tình hình gì, buông lỏng cảnh giới, lúc này sống lưng mới thẳng tắp, ngâm nga điệu hát, đi dạo ở trong phòng.

Mẹ kiếp, hệ thống vệ tinh sẽ không bị bệnh chứ, bên này Quan đại thiếu anh khẩn trương đến cao độ, bên kia tâm tình lại tốt ngâm nga điệu hát dân gian.

Hả? Là một phụ nữ?

Đột nhiên,




/160