BOSS CẨN THẬN, VỢ HIỀN CÓ ĐỘC

Chương 8 - Chương 8

/160


Thật là hấp dẫn đến mê người, cái gì mà tình chị em thì cũng bỏ qua hết.

Lấy được bao MIUMIU phiên bản số lượng có hạn này mới là thượng sách.

Mình nói, trước hết là nói về.

Nhát gan như thỏ, dịu dàng đến động lòng người, lúc này Đông Phương Chi Dao là người đầu tiên giơ tay lên tiếng, ánh mắt tỏa ra hào quang chói sáng có thể thấy được lòng nhiệt huyết còn hơn cả nhật nguyệt.

Không còn cách nào khác, đời này của cô trừ quần áo đẹp thì chính là yêu bao (ý nói bao MIUMIU).

Con ngươi sắc lạnh, nữ hoàng Noãn Noãn tựa đầu vào gối, lạnh giọng nói.

Chuẩn tấu.

Hít sâu một hơi, Dao Dao nuốt nước miếng, hắng giọng một cái.

Ách -- từ hôm cậu hôn mê nhập viện chuyện này đã bắt đầu đồn ra ngoài, chỉ nói người đàn ông ôm cậu vào bệnh viện có ngoại hình rất đẹp, năng lực rất cường đại, tiếng tăm lớn, phải biết rằng bên cạnh anh Chiến chưa bao giờ có phụ nữ có thể đến gần anh ta trong vòng hai mét mà ngày đó cậu cùng anh ta tiếp xúc thân mật như vậy, ngay lúc đó anh ta còn có vẻ mặt có thể nói là kinh điển. Có thể nhìn thấy vẻ mặt Chiến thủ trưởng lo lắng khẩn trương chính là ngàn năm một thuở. Tối qua, không đúng, chính xác là rạng sáng nay anh Chiến ôm cậu vào phòng y tế bôi thuốc, thuốc này bôi lên là hai giờ, chậc chậc, không thể không làm cho người ta suy nghĩ miên man nha.

Chính cô cũng không biết được chú ôm vào bệnh viện như thế nào, vậy thì làm thế nào đây, giờ là niên đại nào rồi mà còn không cho nam nữ gần gũi.

Nếu nói như vậy, chẳng phải chú ấy đã cứu mình hai lần, lần đầu tiên hai người bọn họ thấy nhau là khi nào, vì sao một chút ấn tượng cô cũng không nhớ.

Vậy cậu nói chú ấy, à không, Chiến Vân Không, người này.

Khó trách từ lúc nằm viện tới nay ánh mắt của các bác sĩ, y tá có chút là lạ, thái độ cũng là ôn hoà, thì ra đầu sỏ gây chuyện là anh ta.

Chú?

Thiên An An đối với cách xưng hô này có chút kháng nghị .

Noãn Noãn, Chiến Vân Không, anh ta là thiếu tướng trẻ tuổi nhất từ trước đến nay của nước ta, người đàn ông tồn tại như thần, năm nay vừa tròn 25 tuổi.

Cẩn thận họa từ miệng, một tiếng chú này của cậu là muốn khiến cho toàn thể dân chúng tức giận hả.

. . . . . .

Vì sao các cậu đều biết, mà tớ lại không biết nhân vật này, tớ cũng không nghe anh hai từng nhắc qua người này.

Đưa tay sờ lên đầu gối được quấn băng gạc thật dày, nhớ tới người đàn ông có khuôn mặt tuấn tú, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên ửng hồng.

Ui da, Noãn Noãn của chúng mình cũng có lúc đỏ mặt nha.

Tình huống này thật


/160