Bước Vào Lòng Em

Chương 36 - Chương 36

/39


Edit: Peiria

Sau khi đưa Lục Sênh và Từ Tri Diêu vào đội tuyển thành phố, Lý Vệ Quốc giao hai người cho hai trợ lý sinh hoạt. Hai người bị dẫn vào ký túc xá nam nữ riêng biệt.

Dẫn Lục Sênh đi là nữ trợ lý họ Tạ, tuổi trên dưới ba mươi, tóc ngắn, không trang điểm, thoạt nhìn nhẹ nhàng khoan khoái. Lục Sênh gọi cô ấy là Cô Tạ .

Cô Tạ vừa đi vừa phổ biến cuộc sống sắp tới của Lục Sênh.

Đội tuyển quần vợt thành phố thực thi chế độ quản lý quân sự hóa, toàn bộ đều huấn luyện kín, mỗi tháng chỉ có một buổi nghỉ, tuy nhiên nữ sinh đến kì sinh lý có thể giảm bớt lượng huấn luyện; kỳ nghỉ lễ cả nước chỉ nghỉ ba ngày Tết âm lịch, nếu như có chuyện cần làm phải xin phép; thời gian căng tin mở tương đối ít, mua đồ dùng hàng ngày có thể tới siêu thị cạnh căng tin, trong siêu thị có thể gọi điện thoại; ký túc xá là hai người một phòng, có nhà vệ sinh độc lập; đội tuyển cung cấp đồ dùng thiết yếu hàng ngày, quần áo, dụng cụ huấn luyện và thi đấu; quần áo bẩn trực tiếp giao cho phòng giặt quần áo, không cần tự mình giặt, vân vân...

Cô vừa nói, Lục Sênh vừa thấp giọng dạ vâng, cô Tạ nói xong, cười nhìn Lục Sênh, Ừm, em không có gì muốn hỏi?

Dạ? Lục Sênh gãi đầu, hỏi, Vậy, nơi này có gì không được làm không ạ?

Có. Không đánh lộn, không được đêm không về ngủ, không được vắng mặt huấn luyện vô cớ, không được một mình ra ngoài thi đấu. Không hút thuốc, khi ngã bệnh nghiêm cấm tự uống thuốc - - em phải tiến hành điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ, bất kể lúc nào, bất kể bệnh gì đều như vậy.

Lục Sênh lại vội vàng gật đầu.

Cô Tạ dẫn cô vào ký túc xá, cho cô nửa tiếng sắp xếp đồ đạc. Nửa tiếng sau cô phải đến sân huấn luyện tập hợp.

Nửa tiếng này bao gồm cả thời gian cô đi bộ từ ký túc xá đến sân huấn luyện.

Dặn dò xong, cô Tạ liền đi, lúc gần đi còn nói cho Lục Sênh có việc gì có thể tìm cô ấy, cùng với làm thế nào để tìm cô.

Lục Sênh xách túi hành lí màu hồng đứng ở cửa, nhìn phòng mới của cô. Phòng ngủ hướng Nam, có diện tích hơn hai mươi mét vuông. Hai giường, một cái bàn hai cái ghế, còn có một tủ hai ngăn. Trong đó một giường để không, trên giường có sẵn đệm, một túi đựng chăn chưa mở, cùng với mấy đồ rửa mặt, hiển nhiên là cho cô.

Một giường khác đã trải xong, vừa nhìn là biết có người dùng, ga giường màu xanh đậm không in hoa, hơi nhăn, chăn gấp không chỉnh tề, chẳng giống đậu hũ chút nào, ngược lại giống như tào phớ. Ngoài ra còn có một đôi dép lê hình con cừu, một chiếc ném ở bệ cửa sổ một chiếc vứt ở cửa ra vào, nhìn qua phóng đãng không kềm chế được.

Lục Sênh xách túi hành lí, mở một ngăn tủ ra.

Đập vào mắt cô là một mớ hỗn độn xếp chồng chất. Cô đóng cửa tủ lại, lẩm bẩm, Xấu hổ xấu hổ... Dáng vẻ thẹn thùng ấy giống như cô vừa mới không cẩn thận nhìn thấy người khác trần truồng.

Ngăn tủ này hiển nhiên thuộc về bạn cùng phòng phóng đãng không kềm chế được của cô, chỉ là Lục Sênh rất ngạc nhiên, tại sao người bạn cùng phòng này không khóa ngăn tủ lại, rộng rãi ghê. Cô đi đến bên kia, mở túi hành lí ra, bỏ từng thứ vào, cuối cùng từ trong túi hành lí lấy ra một cái điện thoại di động.

Lúc này smartphone của Apple đã càn quét khắp thế giới nhưng Nam Phong lại mua cho cô một chiếc điện thoại Nokia màu xanh, chức năng giới hạn ở gọi điện và nhắn tin, à... còn có trò Rắn săn mồi có thể chơi.

Lục Sênh nhớ đến lý do Nam Phong mua chiếc điện thoại này - -

Smartphone quá hấp dẫn, anh lo em mê muội mất hết ý chí.

Cô khẽ nhếch miệng, nhỏ nhen hừ một tiếng. Thật là, cô đã lớn rồi, còn mê muội mất hết ý chí? Anh có thể đừng coi cô như đứa bé không...

Cất quần áo, cẩn thận đặt di động dưới chồng quần áo, sau đó khóa kỹ ngăn tủ, cất chìa khóa.

Trải chăn đệm mới, phơi nắng ở ban công, mang đồ rửa mặt vào nhà vệ sinh. Nhìn thời gian cũng không còn nhiều lắm, cô quyết định chạy về phía sân huấn luyện.

Từ Tri Diêu vậy mà còn đến sớm hơn, cô có phần không thể tin được. Không phải người này thường hay lề mề sao, hôm nay đổi tính rồi?

Từ Tri Diêu bĩu môi, vẻ mặt bí hiểm thấp giọng giải thích cho cô:




/39