Bước Vào Lòng Em

Chương 37 - Chương 37

/39


Kỹ thuật của Hứa Manh Manh rất tốt, bởi vì chiều cao hạn chế, uy lực đường bóng không trọn vẹn, tuy nhiên cô chạy rất nhanh, độ linh hoạt cũng cao.

Lục Sênh và Hứa Manh Manh đấu với nhau một lát bèn cảm giác được, trình độ của Hứa Manh Manh ở trên cô.

Không hổ là đội tuyển thành phố, lúc trước Ninh Hạ không hề cho cô phần thắng, hiện tại là Manh Manh, dáng người nhỏ nhắn lại có sức lực lớn... Cả hai đều lợi hại hơn cô.

Lý Vệ Quốc nhìn Lục Sênh một lát, lại nhìn Từ Tri Diêu. Tiếp đó ông đi tới đi lui, thỉnh thoảng chỉ dạy mấy học viên đang tập luyện.

Huấn luyện viên trên sân không chỉ có mình Lý Vệ Quốc, song số lượng vận động viên rất nhiều, so sánh với trường thể thao Thụ Thanh, mỗi huấn luyện viên chỉ dạy hai học trò, đội tuyển thành phố rõ ràng là ‘sư nhiều cháo ít’, huấn luyện viên cũng chỉ có hai con mắt, không thể chú ý tất cả mọi thứ.

Cho nên Lục Sênh cảm thấy, phương thức huấn luyện của đội tuyển thành phố khá là phóng khoáng.

Thi đấu xong, Lý Vệ Quốc bảo các thành viên trong đội huấn luyện tăng sức mạnh cơ bắp. Rất nhiều người cảm thấy đánh tennis chỉ cần lực cánh tay là được, nhưng thực ra không phải vậy. Tennis là môn thể thao có tính phối hợp cao, trong quá trình vung vợt, cơ vai, lưng, eo, đùi, bắp chân đều hoạt động, mỗi một nhóm cơ đều phản ánh tốc độ và sức mạnh, ảnh hưởng đến động tác toàn cơ thể. Cho nên huấn luyện cơ bắp sẽ có hiệu quả tới từng bộ phận.

Hứa Manh Manh muốn rèn luyện cơ eo, vì thế chọn tập cử tạ, Lục Sênh cho rằng bản thân cũng phải tập, nên đi theo cô. Lý Vệ Quốc lại gọi Lục Sênh đến bên cạnh, nói, Em rất gầy, việc cấp bách hiện giờ là, tăng tiết diện cơ bắp.

Cái gọi là Tăng tiết diện cơ bắp , nói dễ hiểu chính là khiến cơ bắp trở nên thô chắc hơn, như vậy mới có càng nhiều sức mạnh.

Lục Sênh mấp máy miệng, phóng tầm mắt nhìn những người khác, cô hỏi Lý Vệ Quốc, Em có thể cường tráng giống như Ninh Hạ không ạ?

Lý Vệ Quốc lắc đầu nói, Không biết có thể hay không, nhưng em thì chưa chắc.

Vì sao ạ?

Ninh Hạ là tuyển thủ thiên về sức mạnh, còn em không phải. Vừa rồi em đấu với Hứa Manh Manh, độ nhanh nhẹn và linh hoạt tuyệt không thua kém em ấy. Biết đây là khái niệm gì không? Hơn nữa em cao hơn Hứa Manh Manh 5 cm. Thứ em có em ấy không có, ưu thế lớn nhất của em ấy, ở trước mặt em hoàn toàn không tính là gì.

Lục Sênh chớp chớp mắt, Cho nên thầy hi vọng em giữ lại ưu thế của Manh Manh, bởi vậy không thể làm cơ thể nặng nề?

Ý tôi là, bây giờ tôi bảo em làm cái gì thì em làm cái đó, đừng nói nhiều lời vô nghĩa như vậy.

Lục Sênh thật mất mặt. Tuy nhiên nghĩ lại, cô hơi hiểu ý của Lý Vệ Quốc rồi. Lý Vệ Quốc dạy nhiều vận động viên như vậy, nếu mỗi người đều chạy tới hỏi vì sao, thầy ấy còn thời gian làm chuyện khác

/39