Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 23 - Chương 23

/149




Mặc dù Nhàn Vương là ngốc vương, nhưng dù sao cũng là hoàng tử, còn là hoàng trưởng tử, bởi vì sự ngu dại mà không có cơ hội lên ngôi vua, nhưng cũng là nhi tử đầu tiên của Hoàng thượng, tình cảm của Hoàng thượng dành cho hắn cũng không như những hoàng tử khác.

Mặc dù hôn lễ không được mười dặm hồng trang, nhưng Nhàn Vương là Vương gia, Điền Mật là nữ nhi hoàng thương, cái khác không có, chỉ có tiền. Từng rương kia đựng đầy đồ cưới đi theo kiệu hoa, dân chúng nhìn thấy đều trừng lớn mắt.

Bởi vì Nhàn Vương ngu dại, vì thế hôn sự đơn giản lại càng đơn giản hơn, không có bái thiên địa, không có bái cao đường. Chỉ đến cửa cung hành lễ, ngày thứ hai lại đi vào hoàng cung thỉnh an là xong. có điều bởi vì ngày thứ hai Chiến Vương phải thành thân, hoàng thượng liền hạ chỉ để cho Điền Mật ngày thứ ba mới tiến cung thỉnh an, đến lúc đó có thể cùng với tỷ tỷ của mình cùng nhau tiến cung.

Điền Mật che khăn voan, ngồi ở trong phòng chính của Nhàn Vương, chờ hắn đến.

'Lộc cộc lộc cộc lộc cộc', một trận tiếng bước chân truyền đến, nghe, hình như chủ nhân của tiếng bước chân đó có chút vội vàng. Rất nhanh, cửa phòng 'Két...' một tiếng mở ra.

Vương phi của ta? Giọng của người đến rất êm tai, là giọng nói của người trưởng thành, rất có từ tính, nếu không phải trong giọng nói mang theo chút trẻ con, như vậy khi nghe giọng nói, sẽ cảm giác đối phương là nam hài ấm áp.

Vương gia, ngài nên đi vén khăn voan lên cho vương phi, xốc khăn voan lên, Vương gia có thể nhìn thấy vương phi xinh đẹp như thế nào rồi. một giọng nói của phụ nhân trung niên truyền đến, Điền Mật biết, đó là Khánh ma ma vẫn chiếu cố sinh hoạt hằng ngày của Nhàn Vương .

Khánh ma ma vốn là thị nữ bên người Tiên hoàng hậu Mẫn Thị, là người hầu trong Mẫn gia. Sau này Nhàn Vương xuất thế, tiên hoàng hậu Mẫn Thị lo lắng cho Nhàn Vương, nên để cho Khánh ma ma chăm sóc sinh hoạt thường ngày của Nhàn Vương. Khánh ma ma chăm sóc Nhàn Vương 21 năm, phân lượng ở trước mặt Nhàn Vương không tầm thường, vương phủ trên dưới đều do bà định đoạt.

Nghe vậy, Nhàn Vương nghe lời gật gật đầu, vui vẻ nhảy tới trước mặt Điền Mật, hắn cũng không biết phải lấy đòn cân tới xốc khăn voan, cho nên trực tiếp bỏ qua thị nữ bưng mâm đặt đòn cân ở bên cạnh hắn. Đưa tay xốc khăn voan trên đầu Điền Mật.

Hôm nay Điền Mật trang điểm, không giống như bình thường không trang điểm phấn. Dung mạo của nàng càng thêm diễm lệ. Nếu không phải tính tình dịu dàng, luôn đè nặng phần mê hoặc kia, thật sự sẽ bị người ta kêu thành hồ ly tinh rồi.

Nhàn Vương Tư Đồ Minh vừa nhìn thấy dáng vẻ của vương phi nhà mình xinh đẹp như vậy, liền đứng đó ngây người, khóe miệng còn chảy ra chất lỏng khả nghi.

Bên kia Khánh ma ma nhìn thấy dung mạo của Điền Mật, cũng hung hăng kinh diễm một chút, bên ngoài vẫn có tin đồn




/149