Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 26 - Xuyên Việt Nữ Chủ (6)

/149


Edit: Du

Hôm nay Điền Hân thức dậy biết được Chiến vương không có chờ nàng ta, thì nàng ta rất tức giận, chỉ cảm thấy người nam nhân này rất không phong độ, vốn dáng vẻ đã xấu, cư nhiên còn không có phong độ như vậy. Nhất thời hảo cảm với Chiến vương càng giảm.

Ở trên đường, nàng ta không ở trên xe ngựa, luôn luôn vén rèm nhìn bên ngoài, trong mắt tràn đầy hiếu kỳ. Đi đến Đại Ung Triều này đã được một thời gian , nàng ta vẫn không có ra ngoài, bĩu môi, mặc dù nàng ta là trạch nữ, nhưng ở hiện đại, nàng ta cũng có máy tính điện thoại để giết thời gian. Nơi này tiêu khiển chính là thêu hoa thưởng hoa, vô cùng nhàm chán! Rất nhanh đã đến cửa cung, nha hoàn nhắc nhở nàng ta buông mành, nhưng nàng ta không đồng ý, nàng ta muốn nhìn hoàng cung Đại Ung Triều, có khác gì với cố cung hay không.

Vì thế, nhìn thấy một màn trước mắt, người nam nhân mang theo mặt nạ, ánh mắt lạnh lùng, cả người khí chất thoạt nhìn cao không thể chạm tới. Người nữ nhân đứng cạnh nam nhân đó nàng ta cũng biết, mặc dù sau khi đến Đại Ung, nàng ta không có tận mắt nhìn thấy, nhưng có được trí nhớ, nàng ta vẫn biết đến, đó là Điền Mật, muội muội sinh đôi của nàng ta.

Đứng bên cạnh nàng là Nhàn vương sao? Không đúng, chưa từng nghe nói Nhàn vương đeo mặt nạ. Chẳng lẽ, Chiến vương, sao có thê? Cái liếc mắt kia nhìn chỉ biết không phải người bình thường, là Chiến vương, trượng phu của nàng ta.

Tối hôm qua, khi Chiến vương xốc khăn voan lên, nàng ta liếc nhìn má trái của ắn ta quá đáng sợ, nàng ta bị dọa không nhẹ, ở đâu còn có tâm tư nhìn chỗ khác, dù má trái của hắn xấu xí nhưng má phải lại dễ nhìn hơn nhiều. Mắt nàng ta đầy kinh diễm, xem ra gien hoàng gia không sai. Cũng không biết Nhàn vương giả heo ăn cọp kia như thế nào?

Chiến vương nhìn thấy xe ngựa tới, liếc thấy Điền Hân vén màn xe, đáy mắt hắn ta âm trầm, thật sự không nghĩ ra, nhất mẫu đồng bào (*sinh đôi cùng mẹ) lại kém xa nhau như vậy, Điền Hân làm gì có dáng vẻ tiểu thư khuê các. Nghĩ như vậy, trong lòng Chiến vương càng thêm không vui.

Nhưng Điền Mật, nhìn thấy Điền Hân, lập tức thay đổi biểu cảm vui mừng, đợi xe ngựa dừng lại, nàng bước đi bước nhỏ, đi về phía Điền Hân: “Tỷ tỷ”

Điền Hân lườm Điền Mật một cái, dáng vẻ hai người thật sự rất giống, chẳng qua bởi vì có




/149