Cái Đồ Trời Đánh. Cô Cứ Đợi Đấy!!!

Chương 7: gõ cửa school jewel

/116


người ta nói, đôi khi tình yêu đến rất bất ngờ, hai người bỗng đâm vào đời nhau cái ...Rầm vậy mà có thể kết thành 1 đôi. Thế mà nó và hắn lại gặp nhau trong ...nhà vệ sinh, rõ ràng là có số làm kẻ thù của nhau.

 Nó lái chiếc BMW phi như điên trên đường với tốc độ tên lửa gọi bằng cụ. Cũng may là Windy và Haray đã quá quen với kiểu lái xe cùng thần chết này của nó nếu k thì đã vào viện vì đau tim sớm.

- Mày định tạo điều kiện cho tụi mình đi gặp anh của Haray sớm à? _Windy khó chịu hỏi

- Thằng cha biến thái dám bảo tao là thím già, cứ chờ đấy, tao sẽ cho nó biết động phải bà thím này thì có kết cục ra sao... _ Nó nghiến răng tức giận.

- Còn cái tên ôn thần kiêu căng hách dịch dám lên mặt với tao nữa chứ, đừng để tao gặp lại nếu k muốn làm khách quen của bệnh viện. _ Windy dằn từng chữ.

- Tụi mày gặp chuyện gì à? _Haray thắc mắc. _ là vầy nè ... nó và Windy hồi tưởng lại.

- haha tao mừng vì mày toàn thắng Windy ạ, còn mày, Seny xin chia buồn nhé thím già. _ Haray cố tình chọc tức nó.

- Mày tin tao tống mày về địa phủ k? _ nó liếc mắt hỏi.

* Tại biệt thự của nó.

- Tiểu thư đã về _ Quản gia Kim cúi đầu chào tụi nó.

- Quản gia Kim, bác cất xe giúp cháu, à, hồ sơ nhập học đã chẩn bị xong chưa ạ? 

- Xong hết rồi, bác đã để nó trong phòng cháu rồi.

- Cảm ơn bác, tụi mày lên phòng tao. _ nó kéo 2 con bạn về phòng, thẩy 1 tập hồ sơ trc mặt 2 đứa.

- What? hồ sơ nhập học School Jewel, mày đùa à? tao k muốn đi hok đâu. _ Windy hét lên.

- Tại sao phải đi hok khi chúng ta đã nắm trong tay 5 bằng tốt nghiệp tại các trường đại học đứng đầu thế giới khi mới 14t? Tao cứ nghĩ chuyến này về chỉ để chơi thôi chứ _ Haray cx thắc mắc.

- Có thông tin bang chủ của Devil Hell cx hok ở đấy, vả lại đi hok sẽ tiện cho việc dấu mình điều tra dễ hơn. _ nó chậm rãi nói.

- Tao k chịu, tao muốn ở nhà, chán cảnh 10 năm đến trường bị lũ con trai bám theo lắm rồi. _Windy gào thét, tru tréo như điên. Nó biết, với con bạn này chỉ có thể... Vụt...Vèo. Nó rút con dao ở túi đeo bên hông ra phi thẳng về phía Windy, mũi dao lướt ngang qua mặt cô, nhưng tuyệt nhiên k làm cô bị thương. Phập... dao cắm thẳng vào tường ngập đến chuôi kéo theo vài sợi tóc của Windy.

- Đừng trẻ con như vậy. _ nó lạnh lùng nó rồi quay lưng bỏ đi, căn phòng bỗng im ắng đến rợn người. Windy im lặng, tiến về phía mũi dao đấm thẳng vào tường. Một vết nứt kéo dài từ tay cô đến phía cắm dao, cô nhẹ nhàng rút con dao ra.

- Quả nhiên là Seny, nội công ghê thật, cắm thẳng vào tường mà lưỡi dao vẫn sắc như vậy. _ Windy nhận xét.

- Biết sao đc, Seny mà, nó chỉ muốn đùa vời mày thôi, nếu k mày chết chắc. _ Haray cười nhẹ dựt con dao trong tay Windy phi thẳng về phía cửa sổ. Choang... âm thanh chói tai vang lên, cửa kính vỡ vụn, con dao cắm thẳng vào 1 cái cây bên cạnh cửa sổ.( thấy sợ chưa? Ren đã cảnh báo trc đêy toàn là những người dễ thương nhưng thương k dễ mà).

- Làm theo lời nó đi, nó đến đây cx chỉ vì mục đích trả thù. Hajzzz thật k biết 1 Seny hòa đồng vui tính, hay 1 Seny lạnh lùng, tàn nhẫn đâu ms là con người thật của nó. _ Haray thở dài, đôi mắt hờ hững nhìn vào k gian vô định.

- Có lẽ là cả 2 _Windy mỉn cười chua xót, sao cô lại k hiểu nó chứ, cô biết nó muốn làm gì, nhưng k thể đứng nhìn người bạn iu quý của mình lún sâu vào đau khổ đc.

Sáng hôm sau tụi nó chuẩn bị đến trường. Nó cx dậy sớm để chuẩn bị. Sau khi làm vscn nó bước ra với bộ đồng phục trắng. Áo trắng và váy xòe kẻ ca rô, chiếc nơ tím đc thắt tỉ mỉ trên cổ. Mái tóc xanh dương buộc lên gọn gàng, năng động. chân đeo đôi giầy búp bê cx trắng nốt. Nó chẳng khác gì 1 thiên sứ cả. Nó phóng nhanh xuống nhà, trong bếp 2 cô gái có mái tóc vàng và đen tuyền đang chuẩn bị bữa sáng.

- Trời ơi h.nay có bão lớn hả??? _ Haray hét lên khi nhìn thấy nó.

- K phải đâu mày, h.nay là ngày tận thế mới đúng, heo lười dạy sớm mà k cần ai gọi. _ Windy kinh hoàng.

- Tụi mày ngứa mồn phải k? _ Nó cầm lấy 2 cái bánh mì nhét vào mồm 2 con bạn. và thế là chiến tranh thế giới lần thứ N diễn ra.


/116