Cải Tạo Bà Xã Đến Từ Cổ Đại

Chương 2: Cưỡng đoạt H

/15


Hạ Ly Ly khuôn mặt đỏ trở lên hồng phấn. Hai bàn tay đặt trước ngực Lãnh Thiên dùng lực muốn đẩy anh ta xuống. Đôi chân thon nhỏ không ngừng dẫy đạp muốn thoát đi sự kiềm chết. Bị anh ta dính sát trên người cô cảm giác được độ nóng của cơ thể anh. Khiến cho Hạ Ly Ly càng trở lên sợ hãi hơn.

Lãnh Thiên 'hừ' nhẹ một tiếng. Cô càng phản kháng lại càng kích thích dục vọng muốn chinh phục trong con người ang. Anh muốn cô. Rất muốn...

" Xoẹttt.." Tiếng quần ái vải vóc bị xé rách kèm theo đó là tiếng la thất thanh của cô gái nhỏ. Hai cánh tay trắng nõn của Hạ Ly Ly bị anh nắm chặt áp chế trên đỉnh đầu, tạo thành vết ứ đỏ nơi cổ tay.

-" Đừng...đừng..." Hốc mắt của cô ừng ựng nước. Cảm thụ được hơi lạnh thấm vào da thịt khiến cho Hạ Ly Ly có chút run rẩy. Cô biết người đàn ông này muốn làm gì. Khuôn mặt của Hạ Ly Ly bất giác tái xanh.

Lãnh Thiên như con dã thú đói khát, mặc cho người con gái dưới thân có cầu xin. Trong tiềm thức của anh, anh chỉ biết, anh muốn. Lãnh Thiên cúi đầu ngậm lấy hai cánh môi đỏ hồng của người con gái cắn xuống, tia máu nhỏ theo vết thương chảy ra lại bị anh liếm sạch. Bàn tay cũng không chịu yên ổn dụ ngoạn trên nàn da mịn màng của cô xé rách đi những mảnh vải còn sót lại trên cơ thể không tỳ vết. Mặc kệ cô có bị đau, mặc cho cô có phản kháng. Anh chỉ muốn, dục vọng trong con người anh đã không thể kìm nén được nữa.

-" Ô..ô.." Bị đau Hạ Ly Ly chỉ có thể phát ra âm thanh phản kháng. Hai tay hai chân bị anh ta đè chặt không thể cựa quậy. Y phục trên người bị xé nát hết. Thân thể trắng muốt bại lộ trước tầm mắt người đàn ông kia. Nước mắt tích tụ nơi hốc mắt như vỡ oà ra

Con sói nào đó vẫn trên người cô càn quét. Lãnh Thiên vươn đầu lưỡi vào trong khoang miệng Hạ Ly Ly quấn lấy chiếc lưỡi thơm tho hút đi chất ngọt trong miệng nhỏ kia phát ra những âm thanh 'chậc chậc' đầy dâm mị. Sau đó anh quyến luyến rời đi đôi môi bị anh làm cho sưng đỏ, chiếc lưỡi nóng hổi ướt át quét qua mặt cô ngậm lấy vành tai cô cắn nhẹ. Bàn tay không an phận tại khoả ngực cao ngất không ngừng xoa nắn.

Hạ Ly Ly toàn thân nổi da gà run rẩy theo từng cái vuốt ve của anh. Một cảm giác khác lạ chạy rần khắp cơ thể cô. Khiến cô xụi lơ dưới thân Lãnh Thiên. Đôi mắt tròn long lanh bao phủ bởi một tầng sương mù.

Thấy người con gái dưới thân đã bắt đầu yên tĩnh. Con dã thú nào đó càng được nước lấn tới. Anh thoát đi bộ tây trang dính máu trên người lộ ra cơ bụng rắn chắc cùng đường cong hoàn mỹ. Vật nam tính căng cứng thô to đặt tại hoa huyệt trần trụi của cô ma sát.

-" Ưm.."

Cảm giác kích thích vọt thẳng lên não. Hai cánh môi hơi hé mở Hạ Ly Ly phát ra thanh âm đầy thoả mãn. Trong cơ thể có một luồng khí nóng chạy qua. Dưới hạ thể cảm giác có chút ẩm ướt làm cho Hạ Ly Ly xấu hổ đỏ mặt.

Lãnh Thiên tại vành tai cô liếm dọc xuống cái cổ mảnh khảnh, khuôn mặt tà mị dừng lại tại hõm cổ cô hít lấy một hơi rồi lại hôn dọc xuống bầu ngực căng tròn đầu nhựa sống kia ngậm lấy một bên. Mút nhẹ giống như một đứa trẻ con thèm khát sữa.

-" Ưm...Đừng.." Bàn tay Hạ Ly Ly nắm lấy bời vai anh muốn đẩy anh ra nhưng lại bị Lãnh Thiên đè chặt lấy.

-" Tôi__Muốn em."

Thanh âm trầm dục mang theo dục vọng khuyếch đại tại tai cô phả hơi. Dục vọng đặt tại nơi hoa huyệt ẩm ướt của cô đã không kìm nén được nữa. Anh muốn vào..Súng đã nên nòng không thể không bắn. Mà anh lại bị viên thuốc kia khống chế. Ham muốn mãnh liệt.

Hạ Ly Ly nghe người đàn ông kia nói muốn mình, ý thức mơ hồ còn sót lại muốn chạy trốn. Khuôn mặt hoảng hốt đầy sợ hãi -" Đừng...Đừng...cầu.."

-" Aaa..."

Móng tay cô bâm chặt vào da thịt Lãnh Thiên. Toàn thân như bị hàng ngàn vết dao cứa qua, bị xé rách đến đau đớc. Hốc mắt đỏ hoe từng giọt nước mắt theo khoé mi tràn ra mang theo sự trong sạch của một người con gái cướp đi. Thật đau... Hạ Ly Ly toàn thân kiệt sức nằm bẹp dí dưới nền đất. Người đàn ông trên người cô không ngừng ra vào tìm kiếm khoái hoạt cho mình. Mặt cho cô gái nhỏ có khóc nóc cầu xin.

-" Ô ô..."

Lãnh Thiên ngậm lấy cánh môi cô hôn sâu, hôn đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên mặt cô. Hạ Ly Ly ý thức dần dần mơ hồ. Chỉ nghe thấy tiếng gầm nhẹ của người đàn ông kia. Rồi ngất đi.. Cô không biết anh ở trên người mình ham muốn bao lâu, muốn cô bao nhiêu lần.. Cô chỉ biết...Thật đau.

/15