Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 2 - Chương 2

/72


Edit: Sun520

Tiểu Tam?

Tiểu Tam?

Tiểu Tam!

. . . . . .

Trong đầu của cô chỉ còn sót mấy chữ này không ngừng quanh quẩn, rất căng đi!

Chờ phục hồi lại tinh thần, nhìn màn hình đầy sữa tươi, cô vội vàng để ly xuống, lấy khăn giấy lau.

Trong trò chơi, cường hào đó vẫn nói tiếp.

【 Khách hàng 】 Khí Vũ Hiên Ngang: Thứ hai tuần trước, có một đội mỹ nữ phản bội đất nước đến nước Yến, sau đó vào đội bảo vệ nước Yến.

【 Khách hàng 】Khí Vũ Hiên Ngang: Thứ tư tuần trước, dù chết Nhân yêu vẫn mở đầu giết Thất Thải Áo Cưới, sau đó cãi nhau với Thiên Địa Không Tha.

【 Khách hàng 】Khí Vũ Hiên Ngang: Thứ sáu tuần trước, thành chiến, Yến quốc thua nước Ân, thua, thật ra là có ma quỷ giở trò bên trong, trong lúc này tất cả mọi người nói ma quỷ ấy chính là Nhân yêu.

【 Khách hàng 】Khí Vũ Hiên Ngang: Thứ sáu tuần trước, quốc chiến, Nhân yêu này ở khu vực an toàn kéo cá nước cho đòi, không hiểu sao nhân dân cả nước đều nhận được lệnh triệu tập, lập tức tiền tuyến không còn ai nữa, trắng trợn tặng một tòa thành cấp ba cho nước Ninh.

【 Khách hàng 】 Khí Vũ Hiên Ngang: Cô Quân, cô còn ở đó không? Cô Quân. . . . .

Quân Mạc Vũ: . . . . . .

Khi cô nhìn xong những dòng chữ mà cường hào viết, là im lặng triệt để rồi.

Cái gì mà chiến tranh này chiến tranh kia chứ, thứ hai tuần trước cô về quê, hôm nay cũng đã là thứ bảy, trong khoảng thời gian hơn mười ngày cô hoàn toàn không online, làm sao có thể sẽ làm ra những chuyện kia chứ?

Nói cách khác, trong khoảng thời gian này cô không có online, có người sử dụng ID của cô, dùng ID của cô làm những chuyện trời đất không tha rồi sao?

Theo lý thuyết, ID của cô chỉ có Thiên Địa Không Tha biết, nhưng mà, hình như Thiên Địa Không Tha không có bất kỳ lý do gì để đối phó với ID của cô? Cô đã từng đối xử không bạc bẽo với Thiên Địa Không Tha, cùng với cả nước Yến, tại sao họ lại đối với cô như vậy chứ?

Bên kia cường hào thấy cô một hàng im lặng tuyệt đối không có trả lời, nhưng biết cô còn ở đây, cho nên bắt đầu nói tiếp.

【 Khách hàng 】 Khí Vũ Hiên Ngang: Chủ nhật, Thiên Địa Không Tha khiến Nhân yêu kia cho lời giải thích, Nhân yêu kia không nói hai lời, mở hồng, thấy người dân thì giết, tức thì Thiên Địa Không Tha hủy bỏ chức địa tướng quân của Nhân yêu kia.

【 Khách hàng 】 Khí Vũ Hiên Ngang: Thứ hai, người dân nước Yến đuổi giết Nhân yêu kia, ra bên ngoài nhân yêu lại gặp một nhóm người bảo vệ nước Yến, không biết trong đầu Nhân yêu có phải bị cửa kẹp hay không, mà lại đồng ý sống chết truy đuổi, kiên cường cho lắm rồi cũng bị giết thành cấp 1. Sau đó, Thiên Địa Không Tha đã đá cô ấy ra khỏi nước Yến rồi.

Cái gọi là sống chết truy đuổi, là trong Thương Thành bên phía chính phủ có bán một loại đạo cụ, sau khi hai bên mở ra sống chết truy đuổi, tiến hành PK công bằng, một lần chết là một lần rơi 1 cấp, với lại tự động tiếp nhận




/72