Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 4 - Chương 4

/72




Khi Hạ Thiên Vũ lấy tốc độ nhanh nhất chạy đến nhà Kiều Y, thì thấy vẻ mặt tức giận của Kiều Y và vẻ mặt uất ức của Lolita, ngoài ra còn có một người đàn ông chưa từng gặp.

Khi mới vào đại học X, thì Hạ Thiên tham gia vào đoàn thể xã hội COS Cổ, cùng với Kiều Y hệ chính trị và pháp luật, Thư Mỹ hệ tiếng Trung, và Li San khoa thể dục, ba người trở thành bạn tốt, sau khi tốt nghiệp đại học, Hạ Thiên Vũ học tiếp nghiên cứu, còn ba người lại lần lượt đi làm, họ đều làm việc trong thành phố X, cho nên mới qua lại cũng nhiều hơn.

Đây là. . . . . . Hạ Thiên Vũ đối mặt với Kiều Y, dè dặt hỏi.

Kiều Y ngồi trên ghế sa lon trong phòng khách, trên tóc dính một chút nước, bất đắc dĩ cúi đầu liếc mắt nhìn Lolita đứng bên cạnh, lại nhìn Hạ Thiên Vũ, nói: Lolita của cậu lại gây chuyện rồi. . . . . .

Chuyện gì? Khóe miệng Hạ Thiên Vũ giật giật, chuyển sang người đàn ông ngồi im lặng không lên tiếng ở một bên, nhưng đột nhiên nhìn thấy trên mặt người đàn ông đó in dấu một bàn tay rõ ràng, hình như trong lòng đã hiểu chuyện gì đã xảy ra. . . . . .

Lolita thấy Hạ Thiên Vũ đến, nên nhào tới bên người cô, ôm bắp đùi cô cọ cọ, cũng không dám nói chuyện.

Điều này rõ ràng chính là biểu hiện đã phạm sai lầm!

Y Y thân mến, cậu có thể nói cho mình biết chuyện gì đã xảy ra hay không? Hạ Thiên Vũ dắt Lolita, đi tới ngồi xuống bên cạnh Kiều Y, hỏi.

Kiều Y ấp úng nói rõ mọi chuyện từ đầu đến cuối.

Khi Kiều Y gọi điện thoại cho Hạ Thiên Vũ, Lolita bưng một chậu nước nói muốn lau nhà, nên Kiều Y để cho con bé làm.

Khách hàng của Kiều Y gõ cửa, Lolita đi mở cửa, con bé nói đó là người xấu, cho nên hét to một tiếng. . . . . .

Kiều Y nóng ruột, đi xem tình huống, không cẩn thận giẫm lên chậu nước này, cho nên người ngã ngựa đổ (như cảnh nhốn nháo ở chiến trường), điện thoại di động cũng bị nước tưới lần nữa. . . . . .

Khách hàng này nhanh chóng đi đến đỡ Kiều Y, không chú ý nên liếc thấy cảnh xuân khi Kiều Y bị nước xối . . . . . Vì vậy, dẫn tới một cái tát. . . . . .

Rốt cuộc khách hàng này có bao nhiêu là oan ức!

Khi nghe xong tất cả, Hạ Thiên Vũ rất không phúc hậu cười ra tiếng. . . . . .

Cười em gái của cậu đó, không được cười! Kiều Y nổi giận.

Gì chứ, mình sẽ đưa Hoan Hoan về nhà, cậu với khách hàng của cậu, từ từ mà trò chuyện ha. . . . . . Hạ Thiên Vũ đứng dậy, chuẩn bị đưa Lolita rời đi.

Cậu dám

/72