Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 43 - Chương 43

/72


【 Trước mặt 】Mạc Quân Vũ: Dạ Diệc Hàn, tại sao anh đồng ý PK với người điên Lãnh Nguyệt Tinh hả, chẳng lẽ anh ta ngớ ngẩn anh cũng ngớ ngẩn theo hả?

Lời nói của Hạ Thiên Vũ đầy tức giận, cho dù trước đó áy náy với đại thần nhưng thay vào đó chính là sự tức giận.

【 Trước mặt 】 Dạ Diệc Hàn: Không sao, dù sao anh chỉ là cấp một, cho dù anh ta muốn giết cũng không biết làm thế nào, mà muốn giết cũng giết không được!

【 Trước mặt 】Mạc Quân Vũ: Anh•••••••

【 Trước mặt 】 Dạ Diệc Hàn: Bà xã không nên tức giận, mấy ngày nữa ông xã của em sẽ là một anh hùng.

Nhìn lời nói của Dạ Diệc Hàn thật sự buồn cười, cuối cùng trên mặt của cô cũng hết tức giận, thật sự không biết đại thần còn có một mặt như đứa bé như vậy, trong lòng lại đầy ngọt ngào, bởi vì một cuộc gọi, nhưng cô lại không có quan tâm đến.

【 Trước mặt 】Mạc Quân Vũ: Em thấy anh trở thành anh hùng sau mấy năm nữa, mấy ngày nữa anh trở thành anh hùng thì cũng quá ung dung tự tại rồi.

Không nhịn được nên cô bắt đầu trêu chọc Dạ Diệc Hàn, hai người không coi ai ra gì bắt đầu thể hiện tình cảm, trong lúc nhất thời mọi người vây xem đầy ghen tỵ, mà hai người trong cuộc cũng không biết.

【 Trước mặt 】 Dạ Diệc Hàn: Bà xã, em đánh giá khả năng của ông xã nhà em cũng quá thấp đấy! Mấy ngày nữa anh trở thành một anh hùng giàu có rồi nha.

【 Trước mặt 】Mạc Quân Vũ: ….. Chưa từng thấy qua người nào tự cao như vậy!

【 Trước mặt 】 Dạ Diệc Hàn: Bà xã, ông xã em gọi là tự tin chứ không phải là tự cao.

【 Trước mặt 】Mạc Quân Vũ: ( nâng trán ) Ôi trời, anh không có thuốc nào cứu được rồi, hay là anh nhanh trở lại bụng mẹ để được trùng tạo* lần nữa để tốt hơn đi.

Trùng tạo*: giống như là được sinh ra lần nữa vậy

【 Trước mặt 】 Dạ Diệc Hàn: (Sợ hãi) Bà xã, không có ác như vậy chứ, anh là ông xã của em đó, trùng tạo anh còn có thể là ông xã của em sao?

【 Trước mặt 】Mạc Quân Vũ: Ngạch ~

【 Trước mặt 】Mạc Quân Vũ: Tốt lắm, anh ghi nhớ bây giờ cấp bậc của anh như thế cho nên không được khiêu chiến với người khác đấy, anh cảm thấy bản thân chết còn chưa đủ à!

【 Trước mặt 】 Dạ Diệc Hàn: ( Buông tay ) Người ta đưa tới cửa nha!

Đợi không bao lâu, đang lúc cô chuẩn bị rời đi, Dạ Diệc Hàn lại gởi tin trên kênh nói chuyện riêng.

【 Nói chuyện riêng 】 Dạ Diệc Hàn: Ngày mai anh sẽ đi công tác ở thành phố X, bà xã đến đón anh nha!

【 Nói chuyện riêng 】 Tôi nói với Dạ Diệc Hàn: Được!

【 Nói chuyện riêng 】 Dạ Diệc Hàn: Ừ.

Hạ Thiên Vũ vui vẻ đồng ý, chỉ là trong đầu mơ hồ cảm thấy ngày mai hình như là có chuyện gì đó phải làm, nhưng trong khoảng thời gian ngắn thật sự nghĩ không ra, mà trên mặt Dạ Diệc Hàn cũng là lộ ra nụ cười xảo quyệt, hì hì, có phải bà xã quên mất cái gì hay không nhỉ!

【 Nói chuyện riêng 】 Dạ Diệc Hàn: Đến lúc đó anh sẽ nói thời gian cho em.

【 Nói chuyện riêng 】 Tôi nói với Dạ Diệc Hàn: Được.

Đúng rồi, ngày mai em nhớ hình như là có bạn học muốn tham gia hội gặp mặt. Ôi trời ơi!!! Tại sao có thể như vậy, tại sao hai người này lại đến cùng một ngày như thế! Trong nháy mắt cô có chút hối hận, tại sao vừa rồi mình vui vẻ đồng ý như vậy, chỉ là Dạ Diệc Hàn thật sự đối xử tốt với mình, vì mình mà bị giết chết, cho nên không thể để người ta đến thành phố X mà lại không quan tâm đến người ta được!

Nhưng ngày đó có buổi gặp mặt bạn học, Dương Dịch cũng đến nữa!

Trong lòng cô không biết nên nghiêng về bên nào cho tốt, trên mặt dần dần xuất hiện vẻ mặt đấu tranh, chỉ là cuối cùng chiếm ưu thế chính là cô đi đón Dạ Diệc Hàn, dù sao nếu Dạ Diệc Hàn muốn thăng cấp, sau đó còn rất nhiều thời gian, hơn nữa đại thần


/72