Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 5 - Chương 5

/72


Edit: Sun520

Cô có nghe về đám phụ nữ Thất Thải này. Nghe nói, họ là bảy nữ sinh đại học, vào tháng trước, bảy nữ sinh này tung hình thật lên diễn đàn, bỗng chốc tên tuổi của họ nổi tiếng.

Cho tới bây giờ cô không thích đi dạo diễn đàn, đối với những chuyện không liên quan đến mình, cũng không có hỏi. Nhưng mà, cô lạnh nhạt như vậy, lại bị người ta làm thành quả hồng mềm mà nhéo.

Điều này thì không thể được, cô còn chưa kịp mở miệng hỏi, thì đám người Thất Thải này lại mở miệng nói xấu trước rồi.

【 Trước mặt 】 Trong Mộng Tầm Hoan: Thiên Địa Không Tha, anh nói ID của tôi cho ai biết hả?

Nghĩ tới nghĩ lui, cô nghĩ mình nên trực tiếp hỏi rõ ràng, cô cũng muốn biết, Thiên Địa Không Tha sẽ trả lời như thế nào.

Lúc mới vừa vào trò chơi, cô làm quen với Thiên Địa Không Tha, Say Tây Phong, Đóa Bảo, Điềm Điềm Mưa Bụi, Thượng Đế Chiếc Nhẫn, sáu người cùng nhau họp thành đội luyện cấp, tiếp theo thành lập bang phái 【 Độc tôn 】, sau đó lại giành được vương vị nước Yến, trong lúc này tuy chỉ có bốn tháng ngắn ngủn, nhưng cũng đã trải qua tất cả mưa gió, nếu như có thể, cô hy vọng có thể quý trọng những tình của cách mạng cùng bọn họ.

【 Trước mặt 】Thiên Địa Không Tha: Tiểu Hoan, tôi chưa bao giờ nghĩ đến, cô lại là một người như vậy! Tôi rất thất vọng về cô!

【 Trước mặt 】 Thất Thải Hà: Anh rễ Thiên Địa, anh và tiện nhân đó có cái gì để nói chứ, làm chuyện độc ác như vậy, lại còn giả bộ vô tội, thật sự không biết xấu hổ!

【 Trước mặt 】 Thất Thải Miên: Trong Mộng Tầm Hoan, cô phát thiệp(thông tin, bài viết) trên diễn đàn như vậy là có ý tứ gì? Tối nay anh rễ Thiên Địa muốn kết hôn với chị Áo Cưới, cô phát thiệp ra ngoài như vậy, làm Tiểu Tam còn muốn cướp hôn hay sao?

Diễn đàn? Thiệp?

Đây là cái gì cùng cái gì chứ ?

【 Trước mặt 】 Trong Mộng Tầm Hoan: Thiên Địa Không Tha, chỉ cần anh nói cho tôi biết, anh nói cho ai biết ID của tôi là được!

【 Trước mặt 】Thiên Địa Không Tha: Rốt cuộc cô muốn như thế nào? Cô nói cô về nhà, nhưng tôi vừa online thì bị ID của cô đá xuống, không phải cô online còn có thể là ai? Cô hỏi chuyện này để chứng minh cái gì? Nói cô trong khoảng thời gian này không có ở đây, cô không phải là tôi? Tôi cũng muốn tin, nhưng mà, ngoại trừ cô ra, ai còn có thể quen thuộc chuyện giữa chúng ta như vậy? Cô nói đi! Tôi thật sự thất vọng về cô, cô biết không?

Hạ Thiên Vũ bất đắc dĩ thở dài, tại sao thấy giải thích càng nhiều, thì tâm tình của cô lại càng không thoải mái đây?

【 Trước mặt 】 Trong Mộng Tầm Hoan: Được rồi, chuyện khác không có gì đáng nói.

【 Trước mặt 】 Thiên Địa Không Tha: Không có gì đáng nói? Làm ra chuyện như vậy, tại sao không có một lời




/72