Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 54 - Chương 51.2

/72


Cốc cốc tiếng gõ cửa vang lên, Hoan Hoan vốn là nghiêm túc làm bài tập trong nháy mắt vẻ mặt trở nên bực bội, đoán chừng là bởi vì tiếng gõ cửa ầm ĩ đến chỗ cô.

Hạ Thiên Vũ vội đi mở cửa: Tiểu Vũ, Hoan Hoan về chưa?

Li San mang theo đồ đi vào, nói về phía Hoan Hoan: Hoan Hoan, xem dì mang đồ ăn ngon đến cho con nè, hoan nghênh không?

Hoan nghênh hoan nghênh, dì giúp Hoan Hoan cất đồ ăn vặt đi, chờ Hoan Hoan làm xong bài tập sẽ tới ăn, mẹ con cũng không thể ăn trộm. Hoan Hoan nói với Li San sau đó tiếp tục nghiêm túc làm bài tập, Li San cảm thấy rất là kỳ lạ, nếu là bình thường Hoan Hoan đã sớm để xuống bài tập xuống chạy tới ăn rồi, tại sao hôm nay lại nghiêm túc như vậy à?

Hoan Hoan muốn ngày mai mình đưa con bé đi ra ngoài, cho nên mới phải nghiêm túc như vậy, để cho con bé làm xong rồi ăn cũng được. Hạ Thiên Vũ giải thích khi thấy Li San nghi ngờ.

Hóa ra là có nguyên nhân à, mình nói mà, được rồi, cậu cất cho Hoan Hoan đi, chờ Hoan Hoan làm xong bài tập sẽ ăn. Li San mỉm cười, cũng không thèm quan tâm đến dáng vẻ vui sướng của Hoan Hoan nghênh đón mình.

Hai người trò chuyện trên trời dưới đất, chỉ là không biết người nào dẫn dắt đề tài đến trong trò chơi, khiến Li San tràn đầy tò mò về những chuyện xảy ra trong Bát Hoang, tại sao cô có thể có nhiều chuyện thú vị xảy ra như vậy, không chịu được khi Li San thúc giục, cô đành phải làm theo lời Li San.

Đăng nhập vào game lần nữa, trên kênh nói chuyện riêng xuất hiện rất nhiều người, khiến Hạ Thiên Vũ lập tức cảm thấy hình như lại xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ lại muốn gió nổi lên một lần nữa? Mấy ngày trước mới vừa nổi lên một sóng gió mà!

Mở ra nhìn thấy Điềm Điềm Mưa Bụi.

Điềm Điềm Mưa Bụi: Tại sao trong game luôn có tin đồn về cậu vậy hả?

Mạc Quân Vũ: A? Tin đồn gì? o(╯□╰)o

Điềm Điềm Mưa Bụi: Cậu còn không biết? Mình nói cậu nên sống một cuộc sống không tranh quyền thế có tốt hơn không? Trước đó đã gây ra một cơn sóng gió, à mà không đúng gần đây cậu vẫn luôn có sóng gió, vừa chọc phải Thất thải, vừa có biết bao nhiêu người giúp đỡ, vừa cấu kết với đại thần, lại kết hôn với đại thần, vừa khiến đại thần giúp cậu ra mặt đánh nhau, đại thần vì cậu bị tẩy trắng rồi, tại sao gần đây mình phát hiện trong trò chơi tất cả sự kiện lớn đều không thoát được có liên quan với cậu đây? Gần đây Thiên Diện Lang, Vạn Sự Thông và Bách Hiểu Sanh vui mừng muốn chết à!

Mạc Quân Vũ: Tiểu Vũ, tốt nhất cậu nói cho mình biết đã xảy ra chuyện gì, nhanh lên!

Điềm Điềm Mưa Bụi: Cậu lên diễn đàn xem một chút, nhiều chuyện cẩu huyết lắm, tại sao cậu lại gặp phải chứ! (thở dài) nhưng cho dù bọn họ viết như thế nào, mình luôn tin tưởng cậu, chỉ có điều mình cảm thấy những người này thật sự quá ngây thơ!

Ôi, trò chơi này cái gì cũng được đưa lên diễn đàn, có vẻ như gần đây diễn được mọi người quan tâm nhất nha.

Cô vội mở ra diễn đàn chính thức, sau đó nhìn thấy mấy bài có page view dẫn cao nhất, sau khi xem xong, cô hóa đá lần nữa, thật sự rất cẩu huyết rất cẩu huyết mà, không biết người nào viết ra bài báo cẩu huyết như vậy.

Mà Li San cười vui sướng ở bên cạnh: Dì San, dì có thể yên tĩnh một chút hay không vậy! Hoan Hoan khó chịu khi nghe tiếng ồn này.

Được được được. Cô trả lời với một nụ cười, chỉ là giọng rõ ràng thấp rất nhiều, Hoan Hoan cũng tiếp tục làm bài tập về nhà.

Tiêu đề là <

/72