Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 55 - Chương 52

/72


Anh nói cô ta là ai? Tại sao cô ta muốn nhằm vào em? Không phải Thất Thải nhằm vào em sao? Được rồi, anh đừng tức giận, cho dù bọn họ là ai, nếu anh thật sự không muốn nhìn thấy họ, thì dễ làm thôi mà, cùng lắm thì em ra tay biến máy vi tính của họ thành màu đen hết, và xóa hết ID trong máy tính của họ. Cho dù bọn họ muốn đăng ký lại, em cũng có bản lĩnh xóa lần thứ hai. Vòng tình yêu thật rắc rối

Không, cô ta sẽ không chịu phục, anh nhất định phải để cho cô ta thua tâm phục khẩu phục! Anh còn nhất định phải để cho cô ta biết, em là bà xã của anh, người anh yêu nhất chỉ có một người là Hạ Thiên Vũ em mà thôi, không ai có thể thay thế được.

Anh nói, cô là bà xã của anh, cô là người mà anh yêu nhất!

Ha ha, anh nói cô ta là một trong những hoa đào thối theo đuổi anh, nhưng mà cô ta rốt cuộc là ai, cô rất là tò mò nha, có phải là người như Nhan Như Mỹ Quyến, có lẽ là Nhan Như Mỹ Quyến rồi, đoán trước cũng chỉ có cô ta, nếu Dương Dịch nói ra là cô ta thì chắc chắn anh đã có chứng cứ.

Cô không thể nào hiểu được Nhan Như Mỹ Quyến, nhưng người phụ nữ này cũng không thích mắng chửi người, thuận mắt hơn nhiều so với bọn Thất Thải.

Dương Dịch, có cuộc điện thoại chen ngang, em nghe trước đã nha.

Được.

Đợi cho Dương Dịch đồng ý, Hạ Thiên Vũ mới nhận điện thoại, nhưng người bên đầu dây bên kia làm cho người ta không vui.

Tiểu Vũ, em … không sao chứ!

Tôi có thể có chuyện gì chứ! Lúc này giọng nói của cô cũng không có lớn, bởi vì cô nhớ đến sự việc khó hiểu trong khoảng thời gian kết thúc trên diễn đàn kết thúc lúc, chẳng lẽ chuyện này là Lãnh Thần dập tắt hay sao?

Tiểu Vũ, anh thật sự muốn giúp em, chuyện lúc trước là lỗi của anh, nhưng mà trong lòng anh lại không thay đổi. Giọng của Lãnh Thần mang theo thành khẩn.

Thật sự không cần, chuyện của tôi thì tôi và Dương Dịch sẽ nghĩ cách giải quyết, lần trước xảy ra chuyện trên diễn đàn anh đang làm gì? Do dự, Hạ Thiên Vũ vẫn là suy nghĩ muốn hỏi một chút chuyện lúc trước đến cùng có phải Lãnh Thần làm hay không, nếu thật sự là anh ta làm, vậy thì mình phải làm như thế nào đây? Hạ Thiên Vũ không biết, nếu thật sự là Lãnh Thần làm thì có phải đại biểu cô và Lãnh Thần sẽ tiếp tục dây dưa hay không!

Thật xin lỗi, Tiểu Vũ, lần trước chuyện trên diễn đàn anh vừa định nhúng tay không ngờ tốc độ của em lại nhanh

/72