Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 68 - Chương 62

/72




Quả nhiên, Hạ Thiên Vũ tiếp theo một câu đã hóa giải không khí trong nháy mắt.

Hoan Hoan đây là chuyện của cha cũ, trước đó mẹ và Dương Dịch đã nói yêu thương rồi! Có gì xấu hổ khi thừa nhận chứ, cha ruột của Hoan Hoan đã xuất hiện, nếu mình không tìm bạn trai thì cũng không có chỗ nào tốt, mặc dù cha của Hoan Hoan nói giao Hoan Hoan cho Hạ Thiên Vũ, nhưng ai biết được bỗng nhiên anh ta thay đổi hay không, cho nên mình phải có nhiều lợi thế hơn mới được.

Anh ta không phải muốn Hoan Hoan có một gia đình hoàn mỹ hay sao? Vậy bây giờ mình và Dương Dịch cùng một chỗ, Dương Dịch lại không ghét sự tồn tại của Hoan Hoan, mà Hạ Thiên Vũ lại thật sự thích Dương Dịch, cho nên chọn Dương Dịch là ứng viên tốt nhất rồi.

Tiểu Vũ. Trong mắt Dương Dịch tràn đầy hưng phấn, chẳng những Tiểu Vũ tha thứ cho mình, mà tương lai cha của Hoan Hoan cũng là mình đúng không?

A, mẹ, được rồi, mẹ tìm cha cho Hoan Hoan mà lại không nói cho Hoan Hoan, hừ! Hoan Hoan làm bộ tức giận quay mặt đi, nhưng đôi mắt ti hí như hạt châu dừng lại rồi liếc qua liếc lại, chính là muốn nhìn phản ứng của mấy người sau lưng, chỉ là thân người Hoan Hoan nghiêng đi quá nhiều, chỉ chuyển động bằng mắt, cho nên bé hoàn toàn không thể nhìn tình hình phía sau lưng.

Đợi rất lâu sau lưng vẫn không có phản ứng, Hoan Hoan không nhịn được nên quay mặt lại muốn nhìn cho rõ ràng, nhìn thấy chính là mọi người che miệng không lên tiếng, bé xoay người lại thì mẹ bé vậy mà không nhịn được mỉm cười.

Ha ha, được rồi, Hoan Hoan, là lỗi của mẹ, con không phải vẫn muốn mẹ tìm cha cho Hoan Hoan sao, bây giờ mẹ tìm về tất cả đều cho con nhưng không ngờ con lại không cần, mẹ thật sự đau lòng à, nếu Hoan Hoan không thích lời này thì mẹ cũng không cần chú Dương Dịch nữa, để cho một mình chú Dương Dịch sống qua ngày thì tốt hơn.

Nói xong Hạ Thiên Vũ hất tay Dương Dịch đang nắm tay của mình ra, đi về phía Hoan Hoan.

Hoan Hoan thấy vậy, trong lòng không khỏi bắt đầu lo lắng, mẹ không phải là nói thật chứ!

Dương Dịch nhìn thấy hành động của Hạ Thiên Vũ, trên mặt cũng không xuất hiện vẻ lo lắng, anh vẫn đứng ở yên lặng nơi đó, ánh mắt làm bộ đáng thương nhìn Hoan Hoan, dáng vẻ là bị Hoan Hoan làm hại, nhưng anh không có trách cứ ra miệng, khiến Hoan Hoan thấy lương tâm đầy tội lỗi.

Mẹ, Hoan Hoan chỉ là đùa giỡn với mẹ thôi mà, Hoan Hoan thích chú Dương Dịch, mẹ và chú Dương Dịch ở chung một chỗ tốt lắm ạ. Thân thể nhỏ bé Hoan Hoan nhanh chóng chạy tới, kéo áo Hạ Thiên Vũ, chân Hạ Thiên Vũ vẫn còn tiếp tục bước đi nên không thể không ngừng lại.

Hoan Hoan không hài lòng khi Hạ Thiên Vũ chỉ ngừng lại, cho nên bé lôi kéo áo của cô chạy về phía Dương Dịch bên kia.

Được rồi, Tiểu Vũ, chúng ta nên trở về, chẳng lẽ các người định đứng trên đường lớn lâu như vậy sao? Thiển Hề chắc chắn biết hai người trêu chọc Hoan Hoan, không khỏi lên tiếng giải vây.

Ha ha, được rồi, được rồi, nếu Hoan Hoan thích chú Dương Dịch, mẹ và chú Dương Dịch sẽ ở chung một chỗ, được rồi, chúng ta vẫn nên về nhà nhanh lên một chút, một mình cha của con đứng ở nơi đó lâu như vậy rồi, Hoan Hoan muốn lạnh nhạt cha con sao? Lúc này, Hạ Thiên Vũ mới nhìn thấy cha của Hoan Hoan bị ném ở một bên, áy náy cười một tiếng.

Người đàn ông đáp lại nói, sau đó ánh mắt trở về trên người của Hoan Hoan lần nữa, giờ phút này Hoan Hoan nghe lờ nói của Hạ Thiên Vũ sau đó vui sướng chạy về phía người đàn ông.

Hoan Hoan?

Thầy giáo Đinh, làm sao thầy biết ở chỗ này vậy ạ? Hoan Hoan ngạc nhiên nói, tuyệt đối không nghĩ tới thầy giáo Đinh lại xuất hiện ở đây, chỉ là, Hoan Hoan cẩn thận liếc nhìn Dương Dịch, nhưng mới vừa rồi mẹ và chú Dương Dịch ở chung một chỗ! Xem ra thầy giáo Đinh là không có đùa giỡn rồi, tốt nhưng thật sự đáng tiếc à!

Mặc dù ở trong lòng Hoan Hoan thì thầy giáo Đinh chỉ là một vỏ xe phòng hờ, nhưng vỏ xe phòng hờ này cũng rất tốt, bây giờ không cần dùng vỏ xe phòng hờ này nữa, cho dù thầy giáo Đinh có tốt hơn chú Dương Dịch, Hoan Hoan vẫn cảm thấy rất tiếc.

Trước đó hi vọng có thể cùng đi với thầy giáo Đinh đến đây, nhưng bây giờ Hoan Hoan không hi vọng thầy giáo Đinh xuất hiện ở đây, bởi vì đã có chú Dương Dịch ở đây rồi.

Thầy giáo Đinh, không ngờ anh cũng sẽ ở nơi này nha! Hạ Thiên Vũ cũng rất bất ngờ, thế nhưng gặp thầy giáo Đinh ở đây, thật sự là duyên phận nha!

Tôi tới nơi đây có chút việc, không ngờ lại gặp các người. Vị này là? Đinh Doãn Dị chỉ vào Dương Dịch hỏi, bởi vì giờ phút này cử chỉ của Dương Dịch và Hạ Thiên Vũ rất thân mật, Đinh Doãn Dị đối với Hạ Thiên Vũ không phải là cảm giác bình thường, lại thêm Hoan Hoan ra sức giới thiệu, cho nên chuyện mà Đinh Doãn Dị muốn hỏi trước nhất chính là về Dương Dịch.

Dương Dịch nhíu nhíu mày, nhưng không có nói gì.

Đây là bạn tốt của tôi – Thiển Hề, đây là cha ruột của Hoan Hoan, còn đây là bạn trai của tôi – Dương Dịch. Trải qua chuyện mới vừa rồi, giờ phút này Hạ Thiên Vũ giới thiệu đã trở nên rất rõ ràng, tránh khỏi người khác hiểu lầm.

Đinh Doãn Dị nghe Hạ Thiên Vũ vậy mà đã có bạn trai, ánh mắt quan sát toàn thân Dương Dịch một lần, trong lòng không tự chủ bắt đầu trầm xuống, xem ra mình không có hi vọng rồi! Người ta đã có bạn trai, vẫn là đã tới chậm một bước.

Nếu ban đầu tôi theo đuổi em trước, có phải bây giờ em chính là bạn gái của tôi hay không, và bây giờ vị trí có phải sẽ thay đổi hay không đây?

Những lời này, Đinh Doãn Dịch không dám hỏi mà hỏi cũng không được.

Thầy giáo Đinh, không phải thầy còn có chuyện sao? Hoan Hoan không khỏi nhắc nhở, bé thật sự không muốn hai người kia xuất hiện cùng một nơi trong cùng một lúc!

Lúc trước Hoan Hoan lặp đi lặp lại tất cả ưu điểm của Đinh Doãn Dị với Hạ Thiên Vũ, tuy bé nói ba hoa chích chòe nhưng đó đều là sự thật, thật sự không có phóng đại bao nhiêu, sau đó vừa ép buộc Đinh Doãn Dị đến gần Hạ Thiên Vũ, Đinh Doãn Dị cũng là bị Hoan Hoan ép không có cách nào, cho nên anh tự học kỹ thuật máy tính và sử dụng lổ hổng của Bát Hoang tạo ra được cấp bậc chia đều ID Đông Lại Tâm , đó cũng chính là lý do tại sao lần đầu tiên Hạ Thiên Vũ gặp phải một người không chơi nhưng lại có ID cấp cao như vậy, người ta còn rỗi rãnh giúp cô hái thuốc.

A, đúng rồi, tôi còn có chuyện cần phải làm, đi trước đây. Thật ra thì Đinh Doãn Dị đã làm xong chuyện của mình, chỉ là khi biết Hạ Thiên Vũ có bạn trai, Đinh Doãn Dị cũng muốn nhanh chóng rời đi, nhưng trong ánh

/72