Cha Đại Thần, Mẹ Không Dễ Theo Đuổi Đâu

Chương 69 - Chương 63

/72


Edit: Sun520

Mấy ngày sau, mọi người vui chơi liên tục trong thành phố nhỏ, vui chơi trong thành phố được một nửa, thì cha Hoan Hoan rốt cuộc không chịu được sự thúc giục của người trong nhà nên tính toán trở về.

Cha, Hoan Hoan sẽ nhớ cha, cha phải thường xuyên đến gặp mẹ và con nha! Mấy ngày nay Hoan Hoan và cha Hoan Hoan đã bồi dưỡng được tình cảm, dù sao cũng là có quan hệ máu mủ, trải qua mấy ngày chung đụng thì hai người cảm thấy đã thân thiết hơn.

Được, cha tìm được thời gian sẽ tới gặp Hoan Hoan, đến lúc đó Hoan Hoan cũng không được quên ddllqqdd.Sun520cha đấy, nếu không cha cũng không mang nhiều món ăn ngon cho Hoan Hoan đâu, cha muốn đặt nhiều món ăn ngon ở trước mặt Hoan Hoan, chính là không để cho Hoan Hoan ăn à! Người đàn ông cũng không muốn Hoan Hoan đau lòng khi chính mình sẽ phải rời đi, cho nên nói đùa với Hoan Hoan.

Cha hư, cha không thể như vậy. Nếu cha dám đối với Hoan Hoan như vậy, Hoan Hoan sẽ không để ý đến cha nữa. Mặt Hoan Hoan uất ức nhìn Hạ Thiên Vũ, muốn mẹ mình ra mặt làm chủ, mà ngoài miệng cũng không yếu thế khi cha uy hiếp mình.

Được rồi, cha đùa với con thôi mà, Hoan Hoan không tức giận, không tức giận. Người đàn ông nhìn thấy dáng vẻ Hoan Hoan thì trong lòng lập tức chịu thua, mặc dù đứa bé rất lâu sẽ quên, nhưng cũng dễ dàng mang thù nha! Anh cũng không muốn lần sau khi tới sẽ nhìn thấydáng vẻ tức giận của Hoan Hoan.

Sau khi người đàn ông nhìn thấy Hoan Hoan rốt cuộc không có dáng vẻ tức giận nữa, lúc này mới xoay người nhìn về phía Hạ Thiên Vũ.

Tiểu Vũ, anh giao Hoan Hoan cho em, cũng không thể khiến Hoan Hoan chịu uất ức, nếu không anh chắc chắn sẽ không bỏ qua cho em! Lời nói của người đàn ông mang theo đùa giỡn, dù sao trong khoảng thời gian này hai người cũng quen thuộc, có lúc hơn phân nửa đều là nói đùa.

Anh yên tâm đi, tôi nhất định sẽ chăm sóc tốt cho Hoan Hoan, tôi đã chăm sóc nhiều năm rồi, chẳng lẽ anh còn chưa tin tôi sao! Nếu anh muốn gặp Hoan Hoan ddllqqdd.Sun520thì tùy thời có thể đến gặp Hoan Hoan! Trên mặt Hạ Thiên Vũ mỉm cười, dù sao nơi này cũng không phải là mãi mãi, khi anh ta muốn gặp Hoan Hoan tùy thời đều có thể tới.

Anh yên tâm, tôi cũng sẽ chăm sóc Hoan Hoan thật tốt, ngay cả khi tôi và Tiểu Vũ có bảo bảo, chúng tôi cũng sẽ chăm sóc tốt Hoan Hoan, anh cứ yên tâm. Dương Dịch nhìn thấy ánh mắt người đàn ông, nên nhìn người đàn ông bảo đảm, cũng khiến trên mặt Hạ Thiên Vũ xuất hiện màu đỏ ửng.

Dương Dịch thật là, chuyện sinh bảo bảo không phải sớm sao! Nói sớm như vậy làm gì chứ!

Chỉ là Hạ Thiên Vũ cũng biết mình muốn cùng Dương Dịch ở chung một chỗ, về sau hai người chắc chắn cũng sẽ có bảo bảo, Hoan Hoan chắc chắn cũng sẽ có em trai hoặc là em gái, mà người đàn ông muốn bảo đảm như vậy, dù sao có mấy người thân hay là ruột thịt của họ, anh ta cũng phải sợ Hoan Hoan sẽ phải chịu đối xử không tốt! Quả nhiên là đáng thương lòng cha mẹ trong thiên hạ.

Nhìn thấy Dương Dịch có thể hiểu tâm tư của mình, người đàn ông cũng không lúng túng, vẻ mặt vui vẻ: Được, anh nói những lời này tôi rất yên tâm, tôi cũng tin tưởng các bạn chắc chắn có thể chăm sóc tốt cho Hoan Hoan, được rồi thời gian không còn sớm, tạm biệt Hoan Hoan, tạm biệt mọi người! Người đàn ông nhìn đồng hồ, cũng không tiếp tục nói từ biệt, xách theo hành lý nói tạm biệt với mọi người.

Hoan Hoan, trở về nhà dì Thiển mẹ chuẩn bị món ngon cho con có được hay không? Hạ Thiên Vũ nhìn thấy tâm trạng Hoan Hoan xuống thấp, dời đi sự chú ý.

Vâng ạ, Hoan Hoan muốn mẹ làm món gì đó thật ngon đây này! Hoan Hoan vui sướng đáp lại, trên mặt mỉm cười, biến mất sự đau lòng khi chia tay trước đó.

Anh cũng vậy, rất lâu không có có ăn thức ăn Tiểu Vũ làm rồi đấy! Bây giờ suy nghĩ một chút đã chảy nước miếng à! Dương Dịch theo sau Hoan Hoan cũng mang theo vẻ mặt mong đợi nhìn Hạ Thiên Vũ, nhìn thấy vẻ mặt Hạ Thiên Vũ đỏ lên lần nữa.

Dương Dịch thật là, nhìn mình làm gì chứ!

Đúng vậy, đúng vậy, mình cũng rất lâu không có có hưởng qua thức ăn mà Tiểu Vũ làm đó nha. Giọng nói Thiển Hề theo sau mọi người.

Vậy chúng ta nhanh về nhà đi! Hạ Thiên Vũ nói xong câu đó, đã nhanh chóng rời đi, cảm thấy như là chạy mất dép vậy.

Ôi chao, ai, ôi, Tiểu Vũ, cậu chạy nhanh như vậy làm gì, đừng lo lắng, không phải mới ăn sáng xong không bao lâu sao? Thiển Hề cũng không biết cảm giác của Hạ Thiên Vũ lúc này quẫn bách thế nào, nhìn thấy Hạ Thiên Vũ đi nhanh nên nghi ngờ, khiến cho Dương Dịch nhịn không được bật cười.

Sao thế? Mình nói không đúng? Thiển Hề vẫn không rõ đây là thế nào?

Đúng đúng, em nói đúng, Tiểu Vũ đây là muốn đi xem trong tủ lạnh có còn thức ăn hay không, nếu không còn thức ăn đoán chừng còn phải chạy ra chợ lần nữa. Nếu biết mình còn cười, chỉ sợ cô vợ nhỏ của mình sẽ đánh mình nhừ tử nên vội vàng tìm một lý do khác.

Vậy cũng không cần gấp gáp như vậy đi, chợ bán thức ăn cũng không quá xa, Tiểu Vũ thiệt là, tính tình nôn nóng. Nói xong, Thiển Hề đuổi theo, chỉ còn lại Dương Dịch dắt Hoan Hoan cùng nhau đi trở về.

Cha thật xấu xa! Hoan Hoan mỉm cười nhìn dáng vẻ Dương Dịch, khiến Dương Dịch trong nháy mắt quẫn rồi, không phải đâu, Thiển Hề cũng không có phản ứng kịp, tại sao tốc độ phản ứng của con bé này nhanh như vậy chứ!

Đảo mắt đã qua nghỉ hè, Hoan Hoan cũng sắp khai giảng, cho nên Hạ Thiên Vũ mang theo Hoan Hoan về nhà, mà Dương Dịch cũng cùng Hạ Thiên Vũ cùng nhau trở về.

Tiểu Vũ, lúc nào thì chúng ta kết hôn vậy? Nhắc lại chuyện cũ cũng khiến Hạ Thiên Vũ sợ đến nỗi giật mình, phải kết hôn nhanh như vậy sao? Chuyện cắt giảm này giống như một giấc mơ vậy nhau, có phải có chút thuận lợi hay không, nhưng Hạ Thiên Vũ có thể chắc chắn tim của mình thật sự yêu Dương Dịch.

Dương Dịch, chúng ta sẽ phải kết hôn nhanh như vậy sao? Vốn Hạ Thiên Vũ chỉ cho là Dương Dịch là vì nói sang chuyện khác cho nên đặc biệt nói như vậy, dù sao sau đó Dương Dịch cũng không nói thời gian đính hôn! Không ngờ Dương Dịch lại nói thật.

Mẹ, mẹ và cha muốn kết hôn à, được được, đến lúc đó Hoan Hoan




/72