Chân Nhân Không Lộ Tướng

Chương 80 - Chương 79

/86


Editor: Hạnh phúc ta tới đây

Cố gia không chào đón nam nhân đeo nạ nam đến, nhưng lại không thể xé rách mặt mũi mà đuổi hắn đi, dù sao cũng là quan hệ đồng minh.

Phu thê Cố Phong Niên hỏi Cố Y, nàng nếu muốn thấy nam nhân này bọn họ sẽ không ngăn cản, còn nếu là không muốn gặp, bọn họ đương nhiên sẽ nghĩ biện pháp ngăn hắn lại.

Không ai biết được tâm trạng của Cố Y lúc này, hôm trước trong năm tên Hữu hộ pháp đắc lực nhất của hắn đã chết hai người, với hắn mà nói xem như tổn thất không nhỏ, tâm tình nàng rất tốt, nghe nói người kia tới, chỉ dừng một chút liền đồng ý gặp hắn. Diendanlequydon

Nghe nói ngươi gần đây đang tìm ý chung nhân? Khi nam nhân đeo mặt nạ nhìn thấy Cố Y câu nói đầu tiên là chất vấn nàng chuyện này.

Hai người gặp mặt ở bên hồ nước cạnh hòn giả sơn, thị vệ và hạ nhân đều đứng cách xa mấy trượng.

Cố Y lạnh nhạt nhìn hắn: Muội muội ta cũng đã thành thân, ta làm tỷ tỷ đã chậm chân một bước rồi. dien.dan.le.quy.don

Hai mắt của nam nhân đeo mặt nạ đỏ lên vì tức giận, hai tay nắm chặt hỏi: Chẳng lẽ ngươi thật sự muốn gả cho một người nào đó, rồi giúp chồng dạy con cuộc sống nhàm chán như vậy sao? Hồ nhi, việc này không giống với tác phong làm việc của ngươi, đừng quên ngươi trừ bỏ giết người cái gì ngươi cũng không biết làm!

Trong mắt Cố Y lóe lên một tia căm tức, cả giận nói: Đúng, ta nhắc nhở các hạ một câu, ta hôm nay là đại tiểu thư Cố gia mà không phải là Ngọc Diện Hồ của Nhật Nguyệt giáo. Đã là nữ nhi Cố gia, mà không phải là nữ nhân tà giáo, ngươi còn có quyền lợi gì quản ta?

“Cạch” một tiếng, nam nhân Nam nhân đeo mặt nạ bẻ gãy một cành cây to gần đấy, cười lạnh nói: Ngươi cho rằng rời khỏi Nhật Nguyệt giáo thì không còn quan hệ gì với ta sao? d.d.l.q.d

Còn có quan hệ gì?

Ngươi là của ta nữ nhân,ta là nam nhân duy nhất của ngươi!

Cố Y nghe vậy đột nhiên cười, cười có chút thê lương, xoay người rời đi, đột nhiên cảm thấy mình tới gặp hắn tự mình tìm ngược, nàng đối với chuyện lấy chồng sinh con nửa điểm chờ mong đều không có, đối với việc phu thê Cố Phong Niên muốn tìm cho nàng một phu quân tốt thì nàng cảm thấy sao cũng được, lúc này nàng đột nhiên cảm thấy gả cho người khác so với phải đối mặt với hắn chắc còn thoải mái hơn, vẫn là nhanh chóng tìm nam nhân bình thường không ghét bỏ nàng để gả đi thôi!

Đứng lại! Nam nhân đeo mặt nạ dùng bàn tay to nắm lấy cánh tay mảnh khảnh của Cố Y, một phen kéo nàng trở về, nheo mắt nhìn nàng cười lạnh, Lần trước đến cho ngươi giải dược, để ngươi không cần lo trước lo sau vậy mà ngươi báo đáp ta như vậy sao?

Thân mình Cố Y cứng đờ, mày liễu nhăn lại, nhìn về phía hắn trong mắt không hề dao động nói: Vậy ngươi muốn ta báo như thế nào?

Hừ, đừng quên ước định ban đầu của chúng ta, làm cho ngươi bị thương trở về nhà nhằm múc đích gì!

Mặt Cố Y trắng bệch, rũ mi cắn chặt môi dưới, một hồi lâu mới mở miệng nói: Ngươi đến cùng muốn thế nào? Chắc không phải là theo yêu cầu của ngươi làm những chuyện thương thiên hại lý, hay là muốn ta lấy mạng...

Nam nhân đeo mặt nạ vội che môi Cố Y, cảm thụ được môi nàng mềm mại trên tay mình trong lòng không khỏi ấm lên, sắc mặt giận dữ dần dần hòa hoãn đi nhiều nói: Nếu ta muốn mạng của ngươi còn có thể cho ngươi giải dược sao? Đừng quên, lúc trước ước định của chúng ta là ngươi mang Cố Thường cho ta trao đổi với Nhật Nguyệt giáo, sau đó để Cố phu nhân truyền hết nội lực cho ngươi, Cố gia đại loạn, người duy nhất là cao thủ thì nội lực tổn hao nhiều, như thế mới thuận lợi cho chúng ta thu thập Cố gia báo thù cho ngươi, ngươi chẳng lẽ đã quên?

Quên làm sao được, nàng không có quên! Trên mặt Cố Y cắt không còn giọt máu, chân nhuyễn đến cơ hồ không đứng vững, bị một cánh tay hắn ôm chặt eo mới có thể chống đỡ.

Ngươi xem, kế hoạch đang diễn ra tốt chỉ vì ngươi mà mọi chuyện trở nên khó khăn, nhưng ta có trừng phạt ngươi sao? Còn giữ lời mang thuốc giải cho ngươi mà không so đo chuyện ngươi làm hỏng việc, vì ngươi ta còn cùng nữ nhân kia giải trừ hôn ước, nay còn vì ngươi còn hợp tác với Cố gia bất kể hiềm khích lúc trước, kết quả ngươi hồi báo ta như vậy sao? Muốn gả cho nam nhân khác?! Nam nhân đeo mặt nạ giọng điệu bình thản đến lạnh giá, nói đến cuối cùng hai cánh tay hắn gắt gao cố trụ eo Cố Y dường như muốn bóp nát nó.ddlqd

Cố Y đau đến mức chân mày nhíu chặt lại, cắn chặt môi không lên tiếng kêu đau, chỉ lạnh lùng nhìn lại hắn, trong mắt chứa ý châm chọc.

Ánh mắt ngươi là có ý gì? Nam nhân




/86