Chân Nhân Không Lộ Tướng

Chương 81 - Chương 80

/86


Thư từ có liên quan đến Lục gia gửi đến Lục Tử Triệt đều ẩn giấu chuyện liên quan đến Nhật Nguyệt Giáo, những thứ khác đều cho Cố Thường xem, hồi âm cũng do cô tự sắp xếp.

Cố gia viết thư cho Cố Thường đều nói chút chuyện nhà, chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, còn những chuyện phải lao tâm khổ trí đều là trực tiếp trao đổi cùng Lục Tử Triệt.

Nữ tế cũng như là con mình, cố phong niên sử dụng người nữ tế này không do dự chút nào.

Ngày hôm đó Lục Tử Triệt đi ra từ thư phòng, Cố Thường thấy đôi lông mày kiếm của hắn vô thức cau lại, không nhịn được hỏi: Có phải trong nhà có việc hay không? Thời gian mỗi lần chàng ở thư phòng ngày càng lâu, mà mỗi lần Uông Tiểu Phi tới bẩm báo chuyện với chàng đều đi vội vội vàng vàng, nhưng trước tiên ta phải nói cho chàng biết, có chuyện gì cũng không nên gạt!

Lục Tử Triệt thấy dáng vẻ thê tử trợn mắt không có chút sức uy hiếp nào, trong nháy mắt chân mày buông lỏng, cười nói: Có chút chuyện phiền phức thôi, song vi phu đã xử lý rồi, nàng hãy thả lỏng tâm tình đi, bây giờ nàng nên suy tính chuyện mau mau sinh cho Lục gia chúng ta một đứa bé mập mạp, đừng quên, cha nương vẫn đang chờ tin tốt lành từ nàng đó.

Cố Thường nghe vậy, mắng: Lại không đứng đắn rồi.

Lời ấy của nương tử sai rồi, mệnh của phụ mẫu lớn như trời, mà chuyện đứng đắn như vậy sao đến trong miệng nương tử lại thành không đứng đắn? Vẻ mặt Lục Tử Triệt nghiêm túc, lại thêm toàn thân áo trắng như thần tiên cũng vẻ ngoài tuấn mỹ khiến cả người hắn thoạt nhìn tựa như một nhân sĩ phẩm tính cao thượng chốn bồng lai, mà người bị hắn phản bác thì thành binh sĩ phàm trần tư tưởng xấu xa.

Vẻ mặt Cố Thường khinh bỉ liếc nhìn nam nhân ra vẻ như thật, làm sao hắn biết làm ra vẻ như thế? Sinh ra có khuôn mặt dễ nhìn, dù có giả trang như thế nào cũng khó làm cho người ta phản cảm.

Nhạc phụ nhạc mẫu cũng rất quan tâm... bụng của nàng, đây là thư nhạc mẫu gửi tới. Lục Tử Triệt lấy một phong thư ra từ trong tay áo, cười cười ngồi xuống bên người Cố Thường.

Cố Thường nghe vậy vội lấy thư qua mở ra xem, nội dung không nhiều lắm, ngoại trừ bảo nàng chăm sóc bản thân thật tốt, quan tâm Lục Tử Triệt nhiều hơn ra, còn nhắc nàng không được chạy loạn, bớt tiếp xúc độc dược mê dược các loại, để phòng ảnh hưởng đến sự thụ thai của nàng.

Sao, ta không lừa gạt nàng chứ? Lục Tử Triệt trêu ghẹo thê tử đang bĩu môi không hài lòng.

Hừ, ta đã nói không muốn thành thân rồi, quả nhiên là cái gì cũng không được tự nhiên. Cố Thường vẫn trẻ con, thật sự chưa chuẩn bị làm nương hoàn toàn, tưởng tượng một chút dáng vẻ mình ưỡn bụng bự ăn không ngon, ngủ không ngon, ngay cả bước đi cũng phải thở hổn hển, nàng liền tê cả da đầu, nghĩ tới năm, sáu năm nữa mới sinh còn tạm được.

Lục Tử Triệt thấy thế, trong lòng căng thẳng, vội vàng kéo nàng qua, nhéo nhéo mặt của nàng, nói: Nói nhảm gì thế, chúng ta không gây áp lực cho nàng, chỉ là để nàng bớt vô tâm thôi, nàng nghỉ thử xem, có một đứa bé hiện ra chơi với nàng không được sao?

Đứa bé thì làm sao chơi với ta được? Vẻ mặt Cố Thường khó hiểu, cười nhạo. Chàng đừng coi ta là đứa trẻ ba tuổi!

Có coi nàng là đứa trẻ đâu, ta mà là người biến thái như vậy sao?

Coi nàng là đứa trẻ thì liên quan gì đến biến thái d/d/l/q/dhay không chứ? Trong lúc nhất thời Cố Thường không hiểu nổi.

Thật là ngốc nghếch đến đáng yêu, Lục Tử Triệt ngứa tay lại nhéo nhéo mũi của nàng, mỗi đêm ở trên giường hắn rõ ràng coi nàng như yêu tinh có thể hút hồn phách con người, sao mà xem nàng như đứa trẻ được?

Chàng còn chưa nói đứa bé sẽ chơi với ta như thế nào đâu. Cố Thường bắt lấy bàn tay đang vân vê trên mặt nàng.

Nàng suy nghĩ một chút, nếu như là bé trai, nàng dạy nó luyện võ, hoặc là ta dạy cho hai người các nàng luyện võ, thi đấu xem ai tiến bộ chậm hơn...

Dám so sánh ta với một đứa bé, họ Lục chàng có bản lĩnh lớn thật! Cố Thường nổi giận, xoay người đánh ngã hắn xuống giường, ngồi lên bắt đầu bóp cổ hắn, đôi mắt xinh đẹp trợn tròn.

Gần như là ngay khi Cố Thường vừa ngồi lên, thân thể Lục Tử Triệt lập tức nổi lên phản ứng, hai tay siết hông của Cố Thường, ánh mắt trầm xuống.

Chàng, chàng không biết xấu hổ! Ban ngày... Cố Thường sau khi biết được liền nói lắp chỉ trích nam nhân dưới thân, muốn chạy trốn nhưng eo đã bị khống chế, chỉ có thể chống đỡ thứ gì đó sau mông càng ngày càng nóng lên.

Là nàng quyến rũ ta trước! Lục Tử Triệt nói xong liền ôm nàng trở mình, trọng lượng toàn thân đều đặt ở trên Cố Thường giống như cừu con đợi làm thịt, khẽ cắn môi đỏ mọng mềm mại khiến hắn mê say rồi nói với giọng khàn khàn: Trong miệng nương tử nói không muốn sớm có con, tuy nhiên lúc nào cũng dụ dỗ ta, biết da mặt nàng mỏng, cho nên vi phu chủ động vậy, chúng ta sinh nhi tử thì theo nàng luyện công, sinh nữ nhi thì do nàng mang các loại đồ trang sức xinh đẹp cũng y phục mặc cho nó, có mấy củ cải đỏ vây quanh ồn ào gọi nàng là nương, ngẫm thấy rất chờ mong không phải sao?

Nói xong, Lục Tử Triệt tay nhanh như gió, rèm che hạ xuống, vỏ chăn rộng lớn phủ lên kín mít, hai tay bắt đầu cởi y phục của nhau.

Đừng làm rộn, bên ngoài còn có người... Ưm. Cố Thường thở gấp kháng nghị.

Người nào không có mắt vậy? Lục Tử Triệt giở trò.

Ngoài cửa đột nhiên truyền đến giọng hơi lộ ra vẻ xấu hổ cùng thấp thỏm của Lục Đậu: Tiểu thư, nô tỳ đi ngay đây, cũng sẽ dặn bọn hạ nhân chớ tới gần.

Cố Thường nghe vậy khuôn mặt lập tức đỏ như táo, không phải thẹn thùng, mà là tức giận, Lục Đậu quả thât đi về phía bọn hạ nhân dặn dò, da mặt của nàng có dày nữa cũng không chống đỡ nổi đâu!

Một tiếng cười gợi cảm dễ nghe truyền đến, Lục Tử Triệt hôn khuôn mặt vừa đỏ lại nóng của Cố Thường một cái, nói: Nàng chính là nha đầu ngốc nghếch, nhưng cũng coi như có mắt, nên thưởng.

Nên thưởng cái đầu chàng! Nàng muốn đạp cho Lục Đậu ngu ngốc kia một phát, giọng kháng nghị của Cố Thường bị môi Lục Tử Triệt ngăn chặn, chẳng bao lâu nàng liền đắm chìm trong cảm giác hưởng thụ, bao nhiêu bất mãn đều vứt ra sau đầu.

Ban ngày tuyên dâm, Cố Thường cảm thấy trong nhà không có trưởng bối quản lí quả thực rất có vấn đề, nếu là cha nương chồng ở đây, Lục Tử Triệt chắc chắn không dám làm chuyện




/86