Chân Nhân Không Lộ Tướng

Chương 82 - Chương 81

/86


Lương Dung một thân y phục phu nhân, ngẩng đầu kiêu ngạo đi tới, dù là y phục quý phái, bày ra vẻ mặt ngạo nghễ, vẫn không che giấu được sắc mặt ảm đạm, tiều tụy của nàng ta, loại thần sắc này là từ trong xương mà ra, chứ không phải son phấn dày có thể che kín được.

Ngươi tới làm gì? Quách Tiểu Trà trầm mặt chất vấn nữ nhân vừa vào cửa liền nhìn trái ngó phải, rõ ràng là đang tìm người.

Nếu ta không tới, sao mà biết được ngươi lại đi tìm ả ta? Tay Lương Dung chỉ Cố Thường, dù là ánh mắt hay là giọng nói đều tràn đầy lòng thù địch và sự không cam lòng.

Cố Thường thì không muốn Lương Dung vào một chút nào, nhưng bây giờ Lương Dung là chính thê của Quách Tiểu Trà, nếu từ chối trực tiếp, thì người mất mặt sẽ là Quách Tiểu Trà, vì thế đành phải mặc kệ nàng ta tiến vào, đã nói rõ cùng Quách Tiểu Trà, chỉ cần Lương Dung không gây sự thì nàng sẽ đối đãi như khách, nếu như muốn gây sự, như vậy hắn lập tức phải mang người đi.

Lục Tử Triệt không muốn có liên quan với Lương Dung, nên đã tránh đi rồi, lúc này trong phòng ngoại trừ nha hoàn hầu hạ ra, cũng chỉ có ba người bọn Quách Tiểu Trà.

Ngươi nói gì thế? Không thấy trên bàn còn có chén trà thứ ba sao? Ta chọn lúc đại ca ở nhà mới đến, bớt suy nghĩ xấu xa về chúng ta đi! Quách Tiểu Trà xin lỗi Cố Thường: Hôm nay không thích hợp tới tìm bọn muội tâm sự, huynh mang nữ nhân này đi trước, thay huynh gửi lời xin lỗi đến đại ca.

Lương Dung nhìn chén trà lại vẫn bốc lên hơi nóng nhưng chủ nhân đã rời đi, người muốn gặp lại tránh mặt mình, người không muốn gặp lại cùng nhau xuất hiện trước mặt nàng ta! Đáy mắt như có ngọn lửa đang thiêu đốt, cánh tay thì bị Quách Tiểu Trà giữ chặt, nàng ta tức giận chất vấn: Ngươi và nữ nhân này không minh bạch, bịa đặt cái gì mà Lục Tam gia ở nhà, lừa gạt ai chứ? Huynh ấy nói huynh ấy ở nhà, vậy để huynh ấy ra ngoài đi! Ta vừa tới ngươi liền muốn kéo ta đi, chột dạ rồi chứ gì?

Lúc này Cố Thường không nhịn nổi nữa, đứng dậy đi thẳng đến trước mặt Lương Dung.

Ngươi làm gì? Lương Dung chột dạ, bất giác lui về phía sau, vừa mới lui hai bước lại cảm thấy bản thân tránh né lại làm trò cười cho kẻ địch , cho nên ép mình đứng thẳng lưng, ngoài mạnh trong yếu mà cảnh cáo: Đừng tưởng rằng nơi này là nhà ngươi thì ngươi có thể làm bậy, ta đến đây làm khách đấy!

Ngươi còn biết mình là khách à? Không biết chuyện nhìn thấy ngươi ngông cuồng như thế, còn tưởng ngươi mới là nữ chủ nhân cơ! Cố Thường nheo mắt lại tiến lên phía trước, bất ngờ vươn tay vỗ nhẹ mặt Lương Dung mà cười lạnh: Ngươi và ta đều đã là thê tử người ta rồi, sống cuộc sống của mình cho tốt đi, đừng nhớ nhung nam nhân khác nữa, nể mặt Quách Tiểu Trà ta mới cho ngươi bước vào đấy, song ngươi thànhd/d/l/q/d thân không lâu mà vẫn hăng hái như thế, thấy ta dễ bắt nạt sao? Nói cho ngươi biết, sau này bớt tới cửa cho ta, nếu như quên ta có năng lực gì thì đi mà hỏi Quách Tiểu Trà ấy!

Vừa có nội lực lại học công phu lâu như vậy, lời nói ngoan độc của Cố Thường quả thực sẽ đem lại cảm giác áp bức cho một vài người nhát gan, Lương Dung muốn mở miệng cãi lại, đành ngươi một hồi lâu cũng chẳng nói ra được lời nào, cuối cùng bị Quách Tiểu Trà lôi đi.

Hừ, đáng ghét. Tâm tình Cố Thường chịu chút ảnh hưởng, kết quả lại nhìn thấy Lục Tử Triệt đi tới.

Nàng vừa bôi gì lên mặt nàng ta thế? Lục Tử Triệt buồn cười nhìn thê tử tức giận đùng đùng, hẳn không phải là thứ gì huỷ dung chứ.

Cố Thường nhíu mày, vẻ mặt vô tội: Thiếp đâu có? Gì cũng không bôi, chỉ là hù doạ nàng ta một phen mà thôi.

Là sao? Lục Tử Triệt lắc đầu không tin, với sự hiểu biết của hắn về nàng, ai chọc tới nàng mà không dính chút đồ lung tung gì đó khi trở về đều không bình thường.

Sao, lại có thể không tin thiếp, chàng vẫn còn quan tâm tới nàng ta sao? Cố Thường nheo mắt nhìn sáng, chỉ cần hắn dám nói một câu đúng , một nắm đấm lập tức sẽ tung ra.

Bắt lấy nắm đấm nhỏ đang đánh tới, Lục Tử Triệt không định thả ra, giữ trong lòng bàn tay ngắm nghía cười khẽ: Dấm chua nồng như thế, chậc chậc, xem ra trong lòng nương tử, vi phu quan trọng hơn ta tưởng tượng.

Tên thối tha không đứng đắn này, Cố Thường rút tay, bất đắc dĩ không rút ra được.

Đừng tức giận, không đáng nổi giận vì nữ nhân không liên quan, ta còn quan tâm nữ nhân trẻ tuổi nào ngoài nàng ra chứ? Hòi như vậy chỉ là sợ nàng gặp phải thị phi, không được yên bình thôi. Nhưng không cần sợ, cho dù nàng có chọc thủng trời đi chăng nữa, vi phu cũng sẽ cho nàng chọc. Lục Tử Triệt nói lên lời tâm tình càng ngày càng tự nhiên, mặt không đỏ, không thở gấp, dùng khuôn mặt tuấn mỹ vô song mà nói như vậy, còn nữ nhân nào có thể trụ nổi nữa?

Cơn cáu giận của Cố Thường nhờ dỗ dành mà tiêu biến, không cam lòng nện một đấm vào ngực hắn, còn có thể làm người ta tức giận nữa hay không!

Lục Tử Triệt cũng không phải là nói mạnh miệng, mặc dù Quách gia thế lực lớn, nhưng hiện giờ không còn cao quý như ngày trước, tuy nói Lục lão gia đã quan, nhưng đối mặt với Quách gia thường xuyên làm trò cười cho kinh thánh, Lục gia cũng không cần kiêng kị, huống chi vẫn là Lương Dung có lỗi trước.

Tuy nói lúc Lương Dung tới, Lục Tử




/86