Chí Tôn Thiên Hạ: Họa Thủy Thế Gian

Chương 6 - Chương 2.4

/32


'Nàng không nghe lầm đấy chứ?! Nàng vốn là người của thế giới kỳ lạ này thật ư?!. Trước kia,nàng luôn tưởng, cho dù nàng xuyên qua thân thể này thì như thế nào! Nàng căn bản là một cô nhi không có người thân ở Trái Đất được tổ chức thu dưỡng và được bồi dưỡng nàng trở thành một độc y, sát thủ- một thứ công cụ được dùng để giết người, sau khi xuyên, nàng có cha mẹ, có gia đình, tuy rất vui nhưng nàng cứ áy náy việc chiếm dụng thân thể này. Nhưng nàng vừa mới nghe được...!' Sự thật về thân thế của nàng đến quá bất ngờ cho nên nàng cứ đắm chìm trong thế giới riêng của bản thân...

Y nhi, nếu con nghe hiểu được những gì ta vừa nói thì hãy gật đầu một cái. Tổ phụ nàng lo lắng nói. Vô Nguyệt nghe được nên thoát khỏi suy nghĩ của bản thân, theo lời ông mà gật đầu một cái... Mọi người thấy thế thì càng vui mừng, đôi mắt mọi người trong căn phòng đã trở nên ươn ướt hơn, nước mắt muốn trào ra nhưng họ đã cố kìm nén.

Y nhi, thiên phú và năng lực của người trong gia tộc ta được thể hiện qua màu sắc của đôi mắt người đó sở hữu. Đôi mắt màu càng đậm thì thiên phú và năng lực càng cao, mạnh. Con- người đầu tiên sở hữu đôi mắt theo bí mật được lưu truyền, chứng tỏ con có thiên phú và năng lực vô cùng cao... là người sở hữu thiên phú và năng lực cao, mạnh nhất Hàn tộc... Bỗng, trên tay tổ phụ nàng xuất hiện một quả cầu trong suốt, ông đặt nó lên bàn, nói tiếp: Đây là thủy tinh cầu. Nó được chế tác một cách cầu kì, chỉ dùng để đo lường thiên phú của người của Hàn gia. Màu sắc thiên phú được phân biệt từ cao nhất xuống thấp nhất sau khi 'trắc' được trên quả cầu này phân biệt là:thất sắc(gồm bảy màu còn lại),tử sắc(màu tím), ngân sắc(màu bạc), bạch kim sắc( màu bạch kim), bạch ngân sắc(màu trắng), hắc sắc(màu đen), lam sắc(màu lam), bạch sắc( màu trắng).

/32