Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Chương 102 - Chương 99

/179




Edit: hoacodat

Giọng nói của nàng nhàn nhạt, hình như không có sức uy hiếp nào, nghe vào trong tai Thẩm trắc phi, lại như tiếng quỷ. Tim nhảy bang bang, thân hình không ngừng sợ run.

Thẩm Quý phi cúi đầu suy nghĩ sâu xa, không biết đang suy nghĩ gì.

Thu Cúc liếc nhìn Lưu chưởng quỹ, tim bỗng giật thót.

Hồng Lăng và Vân Mai hai mặt nhìn nhau, đều nhanh mím môi.

Tú Ngọc sợ hãi môi run run, chợt nghe Mộ Dung Thư nhắc đến buổi nói chuyện hôm nay, thân thể không tự chủ run lập cập. Lại nhìn Lưu chưởng quỹ, hắn đang tò mò nhìn nàng, bỗng nhiên, trời đất tối sầm.

Mộ Dung Thư âm thầm thu hết thần sắc bọn họ vào tầm mắt, bỗng nhiên lời nói xoay chuyển, nói với Lưu chưởng quỹ: “Nhìn dáng vẻ của Lưu chưởng quỹ, là nhận thức đại nha hoàn Tú Ngọc của Nam Dương vương phủ chúng ta rồi sao?”

“Vâng. Tú Ngọc cô nương từng mua thuốc của tiệm tiểu nhân, còn sử dụng số tiền lớn thu mua tiểu nhân, bảo tiểu nhân đừng nói việc này cho người khác biết, tiểu nhân cũng chưa từng vào Nam Dương vương phủ, cũng không biết Tú Ngọc cô nương là đại nha hoàn Nam Dương vương phủ.” Lưu chưởng quỹ cúi đầu cung kính trả lời. Lúc hắn đi vào Nam Dương vương phủ, cũng đã ý thức được không ổn. Hơn nữa vẻ mặt Mã hộ vệ bên người tràn đầy sát khí, làm hắn bất đắc dĩ phải nói ra sự thật, đồng thời cũng chặt đứt một đường phát tài.

“Ồ? Cụ thể là thuốc gì?” Mộ Dung Thư kéo khóe môi, con ngươi khép hờ lười nhác như một con báo đang rình mồi, nhẹ giọng hỏi.

Lưu chưởng quỹ do dự liếc mắt nhìn thấy Tú Ngọc kinh hoảng thất sắc, trầm giọng trả lời: “Tử thảo, hoàng bách, khổ đinh trà tử gia tử hoa, nòng nọc, linh lăng hương đẳng. Đều là thuốc tránh thai.” (hoacodat: mấy vị thuốc bắc này ta không biết đâu nha, mn tra google dùm. Cám ơn)

Trong phòng nhất thời yên tĩnh không một tiếng động, mọi người nín thở, không dám hô hấp mạnh.

Thẩm trắc phi chống đỡ ở trên ghế, sắc mặt tái nhợt nhìn Mộ Dung Thư, trong lòng hoảng hốt, nàng thật không ngờ Mộ Dung Thư sau lưng không một tiếng động lại làm nhiều việc như vậy!

“Ồ? Nhị muội, nha đầu bên cạnh muội có tình lang hay không vậy? Mới ở sau lưng mua thuốc tránh thai?” diễn đàn Lê quý đônThẩm Quý phi khi đi vào thiên phòng liền trầm mặc, lúc này đã mở miệng rồi. Ánh mắt nàng sáng quắc nhìn Thẩm trắc phi, tuy câu hỏi là nghi vấn, nhưng ý tứ trong ánh mắt quả thật là lời khẳng định.

Nghe vậy, Thẩm trắc phi lập tức sáng lên, xoay người ngón tay chỉ thẳng vào Tú Ngọc, lạnh lùng quát: “Hay cho Tú Ngọc nhà ngươi! Ngươi nhưng là nha đầu hồi môn của ta, sao có thể làm chuyện đồi phong bại tục như thế! Ngươi thật đúng là bôi đen ta không nể mặt mà! Khó trách hôm nay vương phi lại nói ta như thế, thì ra đều là nha đầu nhà ngươi ở sau lưng ta làm chuyện tục tĩu bậc này.”

Thân hình Tú Ngọc lui về phía sau một bước lớn, không thể tin nhìn Thẩm trắc phi, “Chủ tử, ngài đang nói gì vậy? Nô tỳ...”

“Đừng già mồm át lẽ phải, hôm nay cho dù vương phi nhân từ tha cho một mạng, không truy cứu tội ngươi dâm loạn Nam Dương vương phủ, ta tất cũng không thể thỉnh cầu tha cho ngươi.” Thẩm trắc phi lớn tiếng gầm lên, không cho Tú Ngọc có cơ hội biện minh.

Thẩm Quý phi vừa lòng cười cười, Nhu nhi vẫn còn thông minh, phản ứng nhanh nhạy như thế.

Mộ Dung Thư nhìn Thẩm Quý phi và Thẩm trắc phi kẻ xướng người họa, trong lòng cười lạnh, trên mặt lại không tỏ vẻ gì: “Thẩm trắc phi cũng không cần tức giận như vậy, nếu thật sự Tú Ngọc mua thuốc tránh thai cho tự mình dùng, nàng chính là phạm vào quy củ vương phủ, bổn vương phi tự nhiên sẽ không dễ dàng buông tha.”

Tú Ngọc sững sờ, cũng quên biện minh.

“Thanh Bình, đưa Lưu chưởng quỹ ra phủ.” Mộ Dung Thư trầm giọng ra lệnh.

Vâng ạ. “Tiểu nhân cáo lui”

Sau khi Lưu chưởng quỹ rời đi, Mộ Dung Thư liền nhìn về phía Tú Ngọc, dưới ánh mắt đầy khẩn trương của Thẩm trắc phi và Thẩm Quý phi mở miệng hỏi: “Thẩm trắc phi nói ngươi có tình lang, nếu như có tình lang, vậy thì dù bổn vương phi không muốn trừng trị ngươi cũng không có cách nào. Dù sao, quốc có quốc pháp, gia có gia pháp, tội dâm loạn không thể dễ dàng tha thứ.”

“Vương phi không cần thẩm vấn lãng phí nước bọt làm chi, lúc này muội muội bỗng nhớ ra rồi, chẳng trách mấy ngày nay nha đầu Tú Ngọc này lại luôn kinh hoảng, thì ra là có tình lang.” Thẩm trắc phi lập tức mở miệng nói.

Đầu này Thẩm Quý phi hét lớn một tiếng: “Người đâu, kéo nha đầu dâm loạn Nam Dương vương phủ đi xuống, nhốt vào phòng củi, chờ xử lý gia pháp!”

Mấy nha đầu bà tử trước cửa, Mã hộ vệ đứng một góc trong phòng nghe vậy, ào ào giương mắt nhìn Mộ Dung Thư.

“Ha ha ha, Quý phi nương nương chớ sốt ruột, tuy đây là chuyện gièm pha, nhưng cũng phải cho người ta có cơ hội biện giải một lần đúng không? Huống hồ, Quý phi nương nương chớ tức giận, nói gì đây cũng là chuyện Nam Dương vương phủ, nếu Quý phi nương nương bị tức giận thương thân, vậy làm sao tốt?” Mộ Dung Thư khinh cười ra tiếng, ôn nhu nói.

Thẩm Quý phi nhăn mày, Mộ Dung Thư là nói nàng đang xen vào chuyện người khác? ! Còn cảnh cáo nàng đây là phủ Nam Dương Vương cũng chẳng phải hoàng cung, tùy ý nàng hạ mệnh lệnh. Môi run run, muốn lạnh lùng phản bác, lại chống lại khóe miệng đang treo nụ cười nhạt của Mộ Dung Thư, đành cố gắng ép nuốt trở vào.

“Tỷ tỷ không tin muội muội sao? Nếu chuyện này phát sinh trên người nha đầu bên người muội muội, vậy thì, theo lý việc này nên để muội muội xử lý.” Thẩm trắc phi nhíu mày lạnh giọng nói. Nói xong quay đầy cảnh cáo trừng mắt nhìn Tú Ngọc.

Tú Ngọc vừa rồi còn mông lung không hiểu, không biết sao lúc này lại xem như bừng tỉnh rồi. Sau khi nghe lời nói của Thẩm trắc phi, lòng bỗng lạnh lẽo, Thẩm trắc phi vì tự bảo vệ mình, thế nhưng không tiếc tổn hại danh dự của nàng.

Mộ Dung Thư cười nhạt lắc đầu nói: “Thân mình Thẩm trắc phi còn chưa khỏe mạnh, nếu bổn vương phi đã tìm chứng cứ đến, ắt nắm chắc bắt người lắm miệng phải câm miệng, người không phục phải chịu phục. Thẩm trắc phi cứ an tâm đi đừng vội nóng nảy, chuyện này cứ để bổn vương phi đến xử lý đi. Huống chi, hiện giờ Thẩm trắc phi cũng không thể rời đi đâu, về chuyện ngươi hạ độc bổn




/179