Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Chương 88 - Chương 85

/179


Sao Mộ Dung Thư lại có thể biết rõ như thế? Trong lòng Tứ phu nhân không ngừng run rẩy, tình huống trước mắt nằm ngoài dự liệu của nàng. Tưởng rằng nàng đã suy nghĩ cặn kẽ, tuyệt đối không có sơ hở. Tối hôm đó nàng cũng đã phát giác Mộ Dung Thư đã nhận ra chuyện này là nàng làm. Cho nên nàng luôn luôn bất an không yên, phải suy nghĩ trong mấy ngày mới ra được phương pháp kia, chỉ cần hạ mình thừa nhận sai lầm, làm Mộ Dung Thư sinh ra tâm lý đồng tình mà không làm khó. Nhưng trăm triệu lần không ngờ mới nói mấy câu đã bị Mộ Dung Thư nhìn thấu!

Tứ phu nhân hoảng hốt, nếu cách này không được, vậy bây giờ nàng nên làm gì đây?

Thu hết sự run rẩy của Tứ phu nhân vào đáy mắt, nụ cười trên môi Mộ Dung Thư càng thêm rét lạnh: Tứ phu nhân nghĩ là bản Vương phi sẽ tha thứ ngươi sao?

Sau lưng lợi dụng nàng, còn dám đùa giỡn, diễn kịch để tranh thủ sự đồng tình. Huống hồ, ngoan độc như Tứ phu nhân, ngay cả nếu nàng không tính sẽ truy cứu việc này thì đây vĩnh viễn cũng là vướng mắc trong lòng Tứ phu nhân, một ngày nào đó nàng ta sẽ nghĩ cách loại bỏ. Chỉ cần nàng mềm lòng, có lẽ nàng rất nhanh sẽ trở thành một Đỗ Khả thứ hai!

Vương phi, nô tì thật sự biết sai rồi. Thật sự biết sai rồi, từ trước tới nay Vương phi tâm địa bồ tát, đối với hạ nhân chưa bao giờ trách móc nặng nề. Nô tì lần này là bị quỷ ám, căn bản chưa nghĩ nhiều nên mới phạm phải sai lầm này. Xin Vương phi bỏ qua cho nô tì chuyện này đi. Lúc này, thật sự cả thể xác và tinh thần của Tứ phu nhân đều sợ hãi, không có chút giả dối nào. Ánh mắt sắc bén của Mộ Dung Thư biểu hiện rất rõ ràng cho nàng biết, nàng ta biết suy nghĩ trong lòng nàng!

Mộ Dung Thư cau mày, xoay người, không muốn nhìn Tứ phu nhân đang khóc thảm thương lại mang theo vẻ điềm đạm đáng yêu, giọng nói trầm thấp mà lạnh nhạt: Sớm biết có ngày hôm nay thì sao lúc trước còn dám làm? Từ lúc ngươi không chịu nổi cô đơn mà gian díu với Nhị gia đã phải nghĩ đến hậu quả hôm nay. Huống chi việc ngươi đối phó với Đỗ Khả thì sao? Tứ phu nhân, thu lại sự dối trá của ngươi đi. Hôm nay, ngươi ôm hy vọng muốn được bản Vương phi đồng tình mà đến, nhưng mà bản Vương phi không mắc mưu. Huống hồ, bản Vương phi không phải là Đỗ Khả, tin tưởng lời ngon tiếng ngọt. Ha ha... Để bản Vương phi đoán một chút, nếu như hôm nay bản Vương phi thả ngươi, như vậy sau này ngươi sẽ làm gì ta đây? Sẽ đối đãi với bản Vương phi như ân nhân cứu mạng? Hay là để tránh hậu hoạn mà ra tay độc ác với bản Vương phi? Dứt lời, nàng dùng ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Tứ phu nhân.

Nghe vậy, sắc mặt Tứ phu nhân trắng bệch, môi mấp máy, lát sau, thân thể mềm mại ngã xuống đất.

Con ngươi của Mộ Dung Thư chợt lóe. Nếu không phải nàng biết Tứ phu nhân là loại người tâm ngoan thủ lạc* thì hôm nay chắc chắn sẽ bị bề ngoài nhu nhược của nàng ta lừa gạt, sẽ thật sự thương hoa tiếc ngọc, không làm khó dễ nàng ta! Nhưng ở thời đại này, tại nơi nhà cao cửa rộng, nếu như có lòng đồng tình dư thừa kia, cũng biết rõ đối phương là một đóa hoa ăn thịt người, nhưng lại xem người đó như một đóa hồng kiều diễm mà thương tiếc nâng niu, như vậy, cuối cùng chỉ có một con đường chết.

*: thủ đoạn ngoan độc

Nàng - Mộ Dung Thư không có ngu ngốc như vậy, cũng không phải người thiện tâm, đối với Tứ phu nhân, nàng không thể dễ dàng buông tha. Nàng dứt khoát ngẩng đầu về phía cửa, dưới sự sợ hãi tột cùng của Tứ phu nhân, lớn tiếng hô: Người đâu! Trói Tứ phu nhân lại!

Cửa bị mở ra nhanh chóng. Hồng Lăng dẫn vài bà tử cao lớn bước vào.

Trói Tứ phu nhân lại.

Hồng Lăng sớm được lệnh của Mộ Dung Thư, chỉ cần Tứ phu nhân vừa đến thì lập tức dẫn người chờ trước cửa. Cuộc nói chuyện vừa rồi của Tứ phu nhân và Mộ Dung Thư, các nàng ở bên ngoài nghe vô cùng rõ ràng, tất nhiên là biết xảy ra chuyện gì.

Nhóm bà tử lập tức nghe lệnh bước lên, trong tay cầm dây thừng đã sớm chuẩn bị.

Sắc mặt Tứ phu nhân trắng bệch, không ngừng lui về phía sau, đối mặt với đôi mắt lạnh như băng của Mộ Dung Thư, nàng nhịn không được giận dữ, chửi ầm lên: Mộ Dung Thư, ngươi sẽ chết không được tử tế! Nàng ta dám không chừa cho nàng một con đường sống nào!

Tiếng chửi rủa của Tứ phu nhân, Mộ Dung Thư không để vào mắt, vung tay ra lệnh cho Hồng Lăng: Đưa Tứ phu nhân đến chỗ Thẩm Trắc phi đi, dù sao chuyện lần trước cũng do Thẩm Trắc phi xử lý.

Tứ phu nhân nghe được liền ngồi sững trên đất, khuôn mặt tái nhợt nhìn thẳng Mộ Dung Thư, cười lạnh từng đợt: Sớm biết thế này, hôm nay ta tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở đây! Ha ha ha ha... Là ta tự cho là mình thông minh.

Tưởng Mộ Dung Thư sẽ không biết được suy nghĩ của nàng, cuối cùng lại để cho Mộ Dung Thư dễ dàng nhìn thấu. Nếu có thể lựa chọn lần nữa, nàng tình nguyện không đi hãm hại Đỗ Khả. Dù sao, Nhị gia kia cũng không phải là kẻ quân tử gì!

Tự gây nghiệt không thể sống, ngươi làm bậy thì phải nghĩ đến hậu quả. Dùng sức suy nghĩ xem phải giải thích với Thẩm Trắc phi thế nào đi. Mộ Dung Thư tàn nhẫn nói.

Tứ phu nhân biết giãy giụa cũng vô dụng, tùy ý để nhóm bà tử trói nàng lại.

Sau đó, Hồng Lăng dẫn mấy người bà tử đưa Tứ phu nhân đến Trúc viên.

Khi Thẩm Trắc phi nhìn thấy Hồng Lăng đưa Tứ phu nhân đến, vô cùng kinh ngạc. Nàng cau mày. Sau khi Hồng Lăng giải thích rõ ràng với nàng rồi, ánh mắt Thẩm Trắc phi nhìn Tứ phu nhân tản ra từng đợt lãnh ý, không thể tưởng tượng được dưới tầm mắt của nàng mà trong hậu viện lại xảy ra nhiều chuyện như vậy! Đỗ Khả và Tứ phu nhân đều gian díu với Nhị gia! Nếu không phải Nhị gia là Nhị đệ của Vũ Văn Mặc, ngày đó nàng sẽ không xuống tay nhẹ như vậy!

Trong lòng Tứ phu nhân vô cùng lạnh lẽo, cũng không ôm hy vọng gì nữa, không hề giãy giụa.

Hơn nửa canh giờ sau, Hồng Lăng từ Trúc viên trở về. Mộ Dung Thư đang nhàn nhã xem sách thuốc.

Thẩm Trắc phi thấy Tứ phu nhân có thái độ nhận sai thành khẩn nên chỉ dùng cách đã xử phạt Đại phu nhân, áp dụng cho Tứ phu nhân. Bây giờ Tứ phu nhân đã cầm hưu thư bị người đưa về nhà mẹ đẻ. Hồng Lăng nhẹ giọng bẩm báo.

Nghe vậy, tay Mộ Dung Thư khẽ run lên. Sắc mặt cũng có một chút tái nhợt. Nàng ở hiện đại cùng lắm chỉ là một người bình thường, chưa từng xem qua loại tiểu thuyết xuyên không mà nữ chủ có thân thủ tốt như là đặc công hay sát thủ. Vì vậy khi đối mặt với việc sinh mạng người khác kết thúc trên tay mình, dù là do nguyên nhân gì đi nữa thì nàng cũng cảm thấy sợ hãi, có điều Đỗ Khả và Tứ phu nhân cũng xem như bị hại trên tay nàng, tuy hiện tại chưa chết, nhưng cũng không cầm cự được bao lâu.

Nàng không quen.

Nhưng ở phủ Nam Dương Vương, vì tự bảo vệ mình, nàng chỉ có thể làm như thế!

Ngày kế tiếp, mười cửa tiệm đồng loạt dùng phương pháp Mộ Dung Thư đưa ra để khai trương. Quả nhiên, người đương thời chưa từng gặp thủ đoạn marketing* này, lập tức bị phần thưởng phong phú hấp dẫn. Lúc bắt đầu còn có người không tin sẽ có chuyện tốt như vậy.

*: các nàng có thể đọc là 'kinh doanh' cũng được, vì bản gốc nó như vậy nên ta không sửa

Mà dù sao cũng có người không đem một trăm lượng để ở trong mắt, lập tức mua một kiện hàng hóa, mang theo tâm lý chơi đùa rút thưởng, kết quả lại được giải nhì! Trúng một cái phủ đệ nhỏ! Việc này như khơi mở dòng khách hàng, vô cùng hưng phấn, chỉ một trăm




/179