Cho anh quá khứ của em

Chương 99 - Chương 99

/99


Bên trong một phòng bệnh tư nhân cao cấp ở nước Mĩ, Lệ Dĩ Thần vẫn ngồi ở trước giường bệnh, không chớp mắt, nhìn chằm chằm người đã ngủ say hơn một năm.

Tần Mục đứng ở ngoài cửa hồi lâu, cuối cùng vẫn quyết định đi vào: “Đại ca. Công ty đã lộn xộn đến lật trời rồi, anh vẫn không muốn đến xem thử sao?

Lật trời thì cứ để cho nó lật trời đi, ở trong mắt của tôi, bây giờ không có bất cứ chuyện gì quan trọng hơn A Cẩn, tôi vẫn luôn muốn bảo vệ cô ấy, tôi muốn lúc cô ấy tỉnh lại, người đầu tiên nhìn thấy là tôi.

Chợt một giọng nói già nua vang lên sau lưng . Vậy là ông ngoại cũng không quan trọng bằng cô gái này đúng không?

Nghe vậy, Lệ Dĩ Thần lập tức quay lại. Ông ngoại? Sao ông lại tới đây?

Ông lão gõ gậy lên mặt đất: “Hừ, nếu tôi không tới, có phải anh đã quên mất là còn ông già này hay không?

Ông ngoại, ông đừng nói như vậy, làm sao con có thể quên sự tồn tại của ông được chứ, xin lỗi, thời gian này thật sự là sơ sót của con, đã lâu không tới thăm anh.

A Thần, nếu như trong lòng cháu vẫn còn ông ngoại này thì mau đến công ty cho ông, nếu không, Hải Lan sẽ bị tên khốn kia lấy mất, ông ngoại già rồi, không có năng lực ngăn cơn sóng dữ, nhưng nếu cháu cũng không lo lắng nữa thì Hải Lan làm thế nào bây giờ? Thật sự muốn chắp tay tặng nó cho tên khốn kiếp bụng dạ khó lường đó sao?

Lông mày Lệ Dĩ Thần nhíu lại. Ông ngoại, chuyện của công ty, trong lòng cháu đã có tính toán rồi.

Hừ, trong lòng cháu nắm chắc mấy phần? Hải Lan sắp bị bọn chúng vét sạch rồi, bây giờ sắp không chống đỡ được nữa, cái này mà cháu gọi là nắm chắc sao? Nói cho cháu biết, ông đã sắp xếp tháng sau sẽ kết thân với ngân hàng Tống thị. Cháu kết hôn với người thừa kế duy nhất của nhà họ Tống là Tống tiểu thư đi, chỉ có như vậy, nhà họ Tống mới có thể toàn tâm toàn lực giúp Hải Lan vượt qua cửa ải khó khăn.

Ông ngoại, ông biết cháu sẽ không đồng ý mà.

Ông không có trưng cầu ý kiến của cháu, cháu không đồng ý cũng phải đồng ý, nếu như cháu không chịu, vậy thì đừng trách ông nhổ hết ống dẫn, dây dựa trên người cô gái này.

Ông ngoại. . . . . .

Ông Hải thở dài một tiếng: “Ông cũng không muốn làm như vậy, nhưng vì Hải Lan, ông không thể không làm, cháu. . . . . . Tự giải quyết cho tốt đi.

Sau khi ông Hải rời đi, Lệ Dĩ Thần nhắm mắt lại. Cháu đã nói rồi, mặc kệ là ai thì cũng không thể lại ngăn cản cháu yêu Diệp Cẩn, càng không thể buộc cháu cưới người khác.

Một tháng trôi qua, nhìn Diệp Cẩn vẫn không có dấu hiệu thức tỉnh như cũ nhưng Lệ Dĩ Thần cũng không vội, giống như thường ngày, hết lòng xoa bóp giúp cô.

Con heo nhỏ, em đã ngủ hơn một năm rồi, em định lúc nào thì tỉnh lại đây, anh đã chuẩn bị một hôn lễ long trọng, chỉ chờ em mặc áo cưới vì anh mà thôi, trước kia lúc đọc sách thì em thường nói với anh rằng rất muốn mặc áo cưới xinh đẹp gả cho anh, đó em thật sự gả cho anh nhưng anh lại không cơ hội để em mặc áo cưới trắng tinh xinh đẹp, con heo nhỏ, mau tỉnh lại đi, đừng làm cho anh tiếc nuối nữa.

Candy gõ vài cái lên cửa, thấy không ai ứng, không thể làm gì khác hơn tự mình tiến vào, cô vừa muốn nói chuyện thì lại thấy Lệ Dĩ Thần ra hiệu đừng có lên tiếng.

Nhỏ giọng một chút, đừng làm ồn đến cô ấy, cô ấy thích an tĩnh.

Candy cười cười bất đắc dĩ, sau lại gật đầu, chậm rãi tới gần Diệp Cẩn, cũng giúp Lệ Dĩ Thần nhẹ nhàng xoa bóp cánh tay còn lại của Diệp Cẩn.

Tôi và cô ấy giống nhau thật đấy.

Lệ Dĩ Thần cười khẽ: “Đúng vậy, nhất là mắt.

Ừ, ba mẹ tôi cũng nói như vậy, đúng rồi Lệ Dĩ Thần, ông ngoại anh lại thúc dục rồi, không tổ chức đính hôn mà trực tiếp ép anh vào lễ đường luôn đấy.

Sắc mặt Lệ Dĩ Thần giãn ra, cười cười: “Trái lại ông tôi còn gấp hơn cả tôi nữa, chẳng qua cũng phải chờ tình trạng của Diệp Cẩn tốt hơn một chút rồi nói, nếu không tôi không yên lòng.

Candy bĩu môi: “Thật ra thì không riêng gì ông ngoại anh, ba mẹ tôi cũng gấp muốn chết, tôi cũng họ quấy rầy đến mức không còn cách nào khác, phải đến đây thúc giục anh đấy.

Biết rồi, tôi sẽ nhanh chóng chuẩn bị, sẽ không khiến cô khó xử.

Ừ, anh biết tôi khó xử là được rồi, đúng rồi, bên công ty kia, anh chuẩn bị lúc nào thì thu lưới vậy?

Cũng gần rồi, chỉ cần cô diễn một vở kịch với tôi là được.

Không thành vấn đề, ngươi an bài thời gian là tốt rồi.

Trong cửa hàng trang sức số một số hai của nước Mĩ, Candy lần lượt mang thử các đồ trang sức lộng lẫy xinh đẹp: “Lệ Dĩ Thần, cái này thì sao? Hay là cái kia đẹp hơn?

Lệ Dĩ Thần đang bận ra ám hiệu cho phóng viên, phóng viên lập tức chọn góc độ tốt nhất, bắt đầu chụp ảnh, Lệ Dĩ Thần chậm rãi đến gần Candy.

Da cô rất trắng, mang cái nào cũng đẹp cả.” Candy nghe vậy thì đỏ mặt, dáng vẻ thẹn thùng bị phóng viên chụp lại, sau đó nhanh chóng được công bộ trên các báo tài chính thương nghiệp và giải trí.

Thấy dáng vẻ thân mật của Lệ Dĩ Thần và Candy, phó tổng giám đốc Hải Lan, cũng là chú họ của Lệ Dĩ Thần, rốt cuộc cũng đứng ngồi không yên.

Không phải cậu nói cô gái mà Lệ Dĩ Thần thích nhất đang nằm trên giường bệnh, chỉ có thể dựa vào máy móc để kéo dài tính mạng sao, vậy cô gái trong ảnh là cái quái gì? Không được, tôi tuyệt đối không thể để cho nó và ngân hàng Tống thị kết thân, nếu không, Lệ Dĩ Thần có bên vợ trợ giúp, làm sao tôi còn có thể ngồi vững ở địa vị là người ra quyết định cho Hải Lan được, tôi phải thừa dịp Lệ Dĩ Thần sơ suất, giải quyết tất cả phiền toái bên trong mới được.

Một người đàn ông mặc vest màu đen đứng ở sau lưng nói: “Ý của ông là. . . . . .

Cứ làm như vậy, đi đi.

Vâng.

Vùng ven biển phía Tây nước Mĩ đã mưa dầm hơn một tuần, rốt cuộc cũng tạnh trở lại, Lệ Dĩ Thần vẫn giống thường ngày, xoa bóp cho Diệp Cẩn, mãi cho đến khi Tần Mục đi tới.

Đại ca, bên kia đã bắt đầu hành động rồi.

Ừ, rất tốt, nhớ bảo vệ Candy cho tốt.

Anh yên tâm, đã trộm long tráo phượng (tráo đổi người ấy), Tống tiểu thư tuyệt đối sẽ không bị nguy hiểm.

Ừ, vậy thì. . . . . . Tốt. Trong lúc Lệ Dĩ Thần nói chuyện thì đột nhiên phát hiện ngón tay út của Diệp Cẩn nhúc nhích, anh rất kích động, vội vàng nhận nút gọi y tá.

Bác sĩ, mau tới đây, cô ấy cử động, cô ấy cử động. . . . . .

Ba ngày sau, bên ngoài sân cỏ của khách sạn Hải Lan đang rất náo nhiệt, các doanh nhân nối tiếng từ nước ngoài đến trong nước đều tụ hội tại đây, nhưng đứa trẻ mặc trang phục thiên sứ, cầm bóng bay, chú rễ Lệ Dĩ Thần mặc đồ vest, mặt đầy vui vẻ chào hỏi khách và bạn, cho đến chú họ xuất hiện.

Chúc mừng cháu.

Lệ Dĩ Thần lạnh lùng cười mỉa: “Cảm ơn chú

/99