CHỌC VÀO HÀO MÔN: CHA ĐỪNG ĐỘNG VÀO MẸ CON

Chương 164 - Chương 149

/359


Vẫn là câu nói kia, giữa cô và Kình Hiên có chuyện gì chính các người tự giải quyết! Chuyện đứa nhỏ, nếu như cô không có biện pháp cho thằng bé một cuộc sống tốt nhất thì cũng đừng cản trở tiền đồ của nó, làm như vậy cô cảm thấy cô là một người mẹ tốt hay sao? ! Giọng nói của Nam Cung Ngạo chấn động khiến cả căn hộ cũng hơi rung động, gần như cầm cây gậy đâm về phía cô.

Trong căn phòng nhỏ, Tiểu Ảnh nhìn dáng vẻ của mẹ, cau mày một hồi.

Mẹ của cậu, cậu có thể nói, lúc nào thì đến phiên những người tới khác nói? !

Cháu thích theo mẹ cùng nhau trải qua cuộc sống như thế này, vậy thì thế nào? Ông không nên mang những gì ông cho rằng tốt tới đeo vào trên thân thể người khác, từ lúc sinh ra cũng chỉ có một mình mẹ thương yêu cháu chăm sóc cháu, từ trước tới nay các người cũng chưa từng quan tâm đến sự sống chết của cháu, dựa vào cái gì bây giờ lại chạy tới đây thảo luận cháu sống tốt hay là không tốt! Tiểu Ảnh chạy ra lớn tiếng nói, đầu mày nhíu thật chặt, vươn hai cánh tay ra che chắn trước mặt Dụ Thiên Tuyết: Các người với cháu không có quan hệ gì, nhưng các người dám bắt nạt mẹ cháu, cháu sẽ liều mạng với các người!

Tiểu Ảnh chạy ra bất thình lình, cắt đứt đối thoại của hai người.

Mí mắt của Nam Cung Ngạo nhảy mạnh một cái, sắc mặt trở nên hơi khó coi, tay nắm cây gậy chặt hơn.

Tiểu Ảnh! Dụ Thiên Tuyết tràn đầy kinh ngạc, bắt lấy cánh tay nhỏ ôm cậu bé vào trong ngực, lo lắng nói: Tiểu Ảnh, sao con lại chạy ra ngoài? Không phải mẹ đã kêu con đi làm bài tập sao? Con không được nghe lén mẹ và ông nói chuyện, mau vào phòng đi!

Mẹ, con không nghe lén, hiệu quả cách âm của nhà chúng ta không được tốt, con đã sớm nói với mẹ rồi. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Ảnh sa sầm nói.

Dụ Thiên Tuyết: .....

Bối cảnh của đứa bé này tôi đã điều tra qua, khẳng định đây là cháu trai của nhà Nam Cung chúng tôi, tôi nhất định phải dẫn đi. Sắc mặt Nam Cung Ngạo xanh mét, trầm giọng chậm rãi nói: Năm năm qua cô đã cực khổ chăm sóc đứa nhỏ này, ra giá đi, tôi sẽ bồi thường cho cô.

Trong lòng Dụ Thiên Tuyết run lên, kéo Tiểu Ảnh qua, run giọng nói: Nam Cung tiên sinh, ông cho tôi là hạng người gì? Năm năm nay tôi nuôi nấng con trai chẳng lẽ là vì muốn ông bồi thường? Ông đừng có nằm mơ giữa ban ngày, tôi sẽ không để ông mang Tiểu Ảnh đi đâu hết!

Cô vừa nói vừa ôm chặt Tiểu Ảnh, ôm thật chặt, nhẫn nhịn nước mắt sắp rơi xuống vì bị nhục nhã, nói với Tiểu Ảnh: Tiểu Ảnh không nên nghe những lời này, ngoan ngoãn đi vào phòng, mẹ sẽ không để cho con chịu uất ức, thứ người muốn đưa tiền tới bắt con đi như thế này nghĩ cũng đừng nghĩ!

Hừ, cô thật sự cho rằng đây là vì tốt cho thằng bé? ! Nam Cung Ngạo cau mày, cất giọng lạnh lùng nói.

Chẳng lẽ ông thật sự vì tốt cho cháu sao? Ông muốn đưa cháu đi, đưa cháu đi nơi đó? Ông có biết trẻ con không có mẹ rất đáng thương hay không, ông có cho cái gì nhiều hơn nữa cũng không đổi được! Tiểu Ảnh trấn an Dụ Thiên Tuyết, nheo mắt lại nói với Nam Cung Ngạo.

Nam Cung Ngạo từ từ ổn định sự nôn nóng thấp thỏm, nhìn chằm chằm cháu nội của mình, trong lòng cũng mềm xuống.

Tiểu Ảnh à, cùng ông nội trở về sống với ba cháu, cháu sẽ có mẹ mới, ở nhà Nam Cung cháu chính là bảo bối của ông nội, không có ai dám bắt nạt cháu! Suy nghĩ kỹ một chút, không cần theo mẹ sống khổ cực ở chỗ này, làm mẹ nên nghĩ như thế nào mới là tốt nhất cho con của mình! Mẹ cháu sẽ hiểu rõ! Lúc nói chuyện, ánh mắt của Nam Cung Ngạo cũng vô cùng mềm mại, ngữ điệu dịu dàng đến mức làm cho tất cả hộ vệ áo đen nghe được đều khiếp sợ, cho là mình đã nghe lầm.

Hừ, ông cụ nghĩ thật chu đáo, nói đi nói lại cũng là ông cảm thấy như vậy chính là rất tốt với cháu, ông và chú ấy đều như nhau, cực kỳ tự đại! Tiểu Ảnh không khách khí nói. mang truyện đi xin ghi rõ nguồn: dd lequydon

Tiểu Ảnh, đừng có gọi ông cụ, kêu ông nội.....

Cái này không được, cháu sinh ra cũng chưa từng kêu qua, cháu không quen, cháu nghĩ chờ cháu quen đã, nói không chừng khi quen rồi thì có thể kêu thuận miệng, nhưng bây giờ còn chưa được. Giọng Tiểu Ảnh thanh thúy nói.

Nam Cung Ngạo bị từ chối uyển chuyển mấy lần nên sắc mặt càng lúc càng khó coi, ánh mắt lạnh lùng băng lãnh liếc nhìn Dụ Thiên Tuyết, đâm mạnh cây gậy xuống mặt đất một cái: Xem cô đã giáo dục đứa nhỏ như thế nào!

Mẹ dạy cháu phải ‘biết vinh nhục hiểu liêm sỉ’, ‘kính già yêu trẻ’ ‘tri ân đồ báo’, ông cụ, ông đã từng dạy cháu cái gì chưa? Tiểu Ảnh ngưỡng mặt lên, dùng ánh mắt vô tội mà nghi hoặc nhìn Nam Cung Ngạo.

Nam Cung Ngạo hoàn toàn mất đi sự cáu kỉnh, trong ánh mắt lóe ra mấy phần suy sụp.

Dụ Thiên Tuyết trơ mắt nhìn Tiểu Ảnh cùng Nam Cung Ngạo đấu đi đấu lại, lúc này mới nhận ra không nên để cho Tiểu Ảnh ra mặt nói những lời này với ông ta, người làm mẹ như cô thật vô dụng, không bảo vệ tốt bản thân, tại sao lại còn để cho một đứa trẻ tới bảo vệ mình? !

Nam Cung tiên sinh, ý của tôi đã nói rất rõ ràng, tôi không chấp nhận bất kỳ điều kiện gì của ông, ông không được mang Tiểu Ảnh rời khỏi tôi, không có khả năng! Dụ Thiên Tuyết nói một cách rất kiên định.

Nam Cung Ngạo chầm chậm ngước mắt lên, trong ánh mắt già nua lóe sáng bén nhọn: Năm ngàn vạn, tôi muốn cháu của tôi!

Sắc mặt Dụ Thiên Tuyết đỏ lên, đôi mắt trong suốt lấp lánh sáng, một cơn bực ức vọt thẳng lên đỉnh đầu, năm đó, vẻ mặt của Nam Cung Kình Hiên cũng là như thế, bọn họ đúng là cha con!

Oa, năm ngàn vạn….. Tiểu Ảnh bẻ đầu ngón tay tính toán coi có bao nhiêu số không, tổng kết ra một câu: Ông cụ, ông thật sự có tiền.

Tiểu Ảnh à, cùng ông nội trở về đi, những gì trên tay ông nội tương lai đều là của cháu, cho mẹ




/359