Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 6 - Tin Tức Giật Gân Trên Mạng (2)

/256


Vào sáng thứ hai hôm sau, topic kia lại mở ra...

Chủ topic miêu tả những điều được tiết lộ một cách sinh động, giống như công việc của chủ topic không phải nhân viên mà là một tờ giấy dán tường ở hành lang trong khác sạn vậy, thế thì mới có thể tường trình lại toàn bộ quá trình rõ ràng như thế.

Đạo diễn Diệp là một người tính tình cao ngạo, lại có tiếng tăm nên ngày trước cũng có rất nhiều minh tinh lôi kéo ông để tuyên truyền, nhưng từ xưa tới nay ông đều lờ đi, căn bản ông khinh thường việc làm sáng tỏ những scandal hỗn loạn ấy, trong một thời gian dài, ấn tượng về ông trong lòng công chúng là một người phong lưu.

Lại nói, rất nhiều người cho rằng, ngành giải trí này vô cùng lộn xộn.

Chuyện bí mật của đạo diễn và diễn viên dường như cũng là chuyện đương nhiên.

Có người cảm thấy vô cùng không thoải mái, không hiểu từ đâu lòi ra một Nguyên Nguyện, đoạt lấy vai nữ chính thần tượng của mình.

Có người thì lại không thích đạo diễn Diệp, chỉ mong muốn danh tiếng của ông sẽ bị phá hỏng.

Đương nhiên, cũng có những người qua đường không chê việc thưởng thức những chuyện náo nhiệt....

Bài vừa được post lên, mọi người ở khắp nơi đã xúm vào xem.

Nguyên Nguyện vừa mới vào nghề, bây giờ tuy độ hot đang cao, nhưng lại chưa có fan hâm mộ thực sự, trong bài được post lên cũng chẳng có mấy người nói đỡ cho cô. Chưa đến 1 giờ, topic tiết lộ thông tin đã hơn hai mươi trang, những lời hồi đáp hầu như đều nghiêng về phía chủ topic.

Ngẫu nhiên cũng có 1 vài người nói chủ Topic tung tin đồn nhảm, nick ai muốn đăng chả được huống hồ còn có một số người không biết xấu hổ tự xưng mình là người của giới nghệ sĩ, làm họ nhột không lên tiếng ko được

Sau khi topic được lên mục hot ở trang chủ, chủ topic vẫn còn kéo dài tiết lộ, hắn nói thật ra vai diễn tiểu tam của Nguyên Nguyện trong Dạ chiến , cũng là do cô Hiến thân để đổi lấy.

Theo như lời giải thích của chủ topic, có vài bức ảnh của cô được được khen ngợi, phần lớn là công lao của chuyên gia ánh sáng và thợ trang điểm. Lý do những nhân viên phụ trách công việc này vô cùng quan tâm tới một người mới như Nguyên Nguyện......Chủ topic đánh một loạt ký tự cười khẩy ha ha ha

Thật ra nhà đầu tư của Dạ chiến chính là người thuộc công ty giải trí Viêm Thiên, tự mình đầu tư vào bộ phim, nâng đỡ một người mới có tiềm năng lớn vào lĩnh vực này, là một chuyện rất bình thường.

Qua lời nói của chủ topic kia lại thành dựa vào giao dịch 'cơ thể' dơ bẩn để đổi lấy.

Trong bài post, có người trả lời rằng

Những nữ minh tinh từng dựa vào quy tắc ngầm hồi trước đều 'chết yểu' đúng không! Phải dùng con đường tiến thân bằng cách ngủ với người ta không thể coi là có bản lĩnh, mỗi lần lại phải ngủ với một người, đúng là Ngưu lang!

*Ngưu lang: trai bao

Trong lời nói tràn đầy châm biếm, ác ý.

Có bạn phát hiện ra comment này, coppy lại và đánh +1.

Sau đó, là hàng loạt con số +2, +3,...+10086 kèm theo ID đằng sau, vô số người tán thành, coppy lại comment đó. Cuối cùng, bài post kia gần như ồ ạt những bình luận bài xích như thế, hoàn toàn khép Nguyên Nguyện vào tư thế có tội.

Tuy thần kinh Nguyên Nguyện có chút không bình thường, nhưng đối với công việc thì cực kỳ nghiêm túc, đặc biệt đạo diễn Diệp là một trong những đạo diễn Nguyên Nguyện thích nhất, vì vậy có thể tham gia vào bộ phim của ông, Nguyên Nguyện đương nhiên rất hưng phấn.

Mấy hôm nay, chỉ cần không phải làm việc, cô đều ở trong phòng, buồn bực gặm kịch bản, nội dung kịch bản và từng phân cảnh bị cô lật đi lật lại nhiều lần.

Phim điện ảnh và phim truyền hình không giống nhau, lúc diễn xuất đồng thời thu lại âm thanh luôn, vì vậy yêu cầu về lời thoại đối với diễn viên cực kỳ cao.

Thật ra, lời thoại của Nguyên Nguyện không tệ, nhưng cô vừa về nước được mấy tháng, trước kia cơ hội nói tiếng Trung lại quá ít, đây là một bộ phim cổ trang, dù sao cô cũng lo lắng mình sẽ bị sượng giọng Bắc.

Vì thế, toàn bộ lời thoại của nữ chính bị cô lôi ra nghiền ngẫm kĩ càng, bây giờ mỗi ngày cô đều lẩm bẩm tập luyện, đừng nói là cô, ngay cả vệ sĩ của cô cũng phải tập.

Cô còn đặc biệt chạy tới khu vực băng đĩa của tiệm sách, ôm một chồng phim phóng sự về phong tục cổ đại, tránh việc bản thân quá bỡ ngỡ với văn hóa thời xưa, diễn xuất không thể nhập vai nổi.

/256