Chồng Tôi Mang Theo Không Gian Trùng Sinh

Chương 3 - Chương 3

/42


Edit:Nửa Vời

Beta: Lily_Carlos

Triệu Tiểu Chiêu bị vẻ mặt của Ngô Du dọa sợ, cũng không hiểu vì sao đứa trẻ này lại cực đoan như vậy, cô chỉ khách sáo một chút, không muốn đồ của anh mà thôi mà sao anh lại cho cô cảm giác giống như cô đang vứt bỏ anh giữa đất tuyết mênh mông, cho nên anh tuyệt vọng gầm thét.

Triệu Tiểu Chiêu bận bịu chà xát da gà đang nổi lên, sau đó lại lắc đầu liên tục cô muốn vứt hết cái cảm giác này ra khỏi đầu. Cô nuốt nước miếng một cái, dè dặt liếc nhìn sắc mặt của anh sau đó cúi đầu xuống mở miệng:

Ngô Du cậu đừng có quá đáng như vậy, cho dù tớ không muốn, cậu cũng có thể cho người nào đó, nếu như người đó còn không muốn, cho mèo nhỏ cún con cũng được mà! Lãng phí nhiều thức ăn thật đáng xấu hổ, chẳng lẽ câu chưa học câu 'Cày đồng đang buổi ban trưa, mồ hôi thánh thót như mưa ruộng cày, ai ơi bưng bát cơm đầy, dẻo thơm một hạt đắng cay muôn phần.(2)' sao? câu này nói lên là chúng ta phải yêu quý lương thực, hộp sữa bò còn cả khối bánh ngọt này nữa, có lẽ là tiền lương một ngày của một người đó! Làm sao cậu có thể nói sự tồn tại của nó không có ý nghĩa chứ?

Triệu Tiểu Chiêu nhìn mặt đất bị làm cho bừa bãi kia thật là đau lòng nha, cô đau lòng nên không ngừng thao thao bất tuyệt giảng đạo cho hắn.

Đời trước Ngô Du làm việc vất vả ở tầng thấp nhất của xã hội, sau đó lại làm ông chủ, làm một người trưởng thành, cảm xúc của hắn đã sớm không để lộ ra trước mặt của mọi người, vừa rồi hắn lại không khống chế được cảm xúc của mình hiện tại trong lòng hắn lại vang lên một hồi chuông cảnh báo, hắn không muốn làm cô sợ.

Hắn biết rất rõ lá gan của Triệu Tiểu Chiêu rất nhỏ, ngay cả nhìn thẳng anh cũng không dám, nhưng lại bởi vì thức ăn ngon rơi đầy dưới đây mà không thể ăn được nữa mà lải nhải không ngừng.

Đời trước chưa bao giờ cô cho hắn xem qua bản tính này, tâm tình của hắn đột nhiên tốt hơn một chút.

Sao tôi lại không biết cậu nhiều lời vậy nhỉ?

Triệu Tiểu Chiêu buông lỏng tay rồi nói: Này, tôi và cậu không quen biết, dĩ nhiên câu không thể biết được tôi co nhiều lời hay không.

Ngô Du nhếch miệng, cong môi, không quen sao? Quả thật tôi có thể thuộc lòng những nốt ruồi trên người em nhưng lại không thể biết em đang suy nghĩ cái gì.

Có lẽ chúng ta là người xa lạ nhưng lại quen thuộc nhất.

Ngô Du yên lặng trong chốc lát, lấy một quả táo lớn màu đỏ từ trong bọc sách ra, hương thơm của quản táo theo gió lan ra bốn phía Không phải cậu nói cậu ăn điểm tâm rồi sao? Sau khi ăn điểm tâm mà ăn hoa quả rất có lợi cho sức khỏe!

Triệu Tiểu Chiêu im lặng, sao đề tài nói chuyện giữa bọn họ chỉ là ăn thôi vậy.

Gì đó, quả táo lớn như vậy tôi thực sự không ăn được....

Không đợi Triệu Tiểu Chiêu nói xong, chỉ thấy Ngô Du bẻ quả táo lớn ra thành 2 nửa.

Triệu Tiểu Chiêu trợn mắt há hốc mồm, đứa trẻ này thật lắm tài! Lúc cô 20 tuổi cũng không làm được!

Ngô Du đem một nửa táo tới trước mặt Triệu Tiểu Chiêu, giả bộ hung ác nói: Cậu có lấy hay không, nếu cậu không lấy tớ sẽ quẳng nó nát bét!

Triệu Tiểu Chiêu đã thấy sức mạnh của Ngô Du, cô không nhìn được hành vi lãng phí lương thực, vội vàng đưa tay ra nhận lấy còn vội vã cắn một miếng, sợ Ngô Du không tin: Tớ lấy, tớ lấy, thế này còn không được sao?

Ngô Du bày ra dáng vẻ cao ngạo, khẽ vuốt cằm: Được, dĩ nhiên là được, sau này cũng phải nghe lời như vậy nhé!

Triệu Tiểu Chiêu liếc Ngô Du một cái, lại nghĩ trong lòng đứa bé này thật không đáng yêu. Nhưng mà quả táo này ăn ngon thật, thật là thơm, hương vị của nó còn lưu lại trong miệng cô.....

Ngô Du, cảm ơn. Triệu Tiểu Chiêu ợ một cái, đặc biệt chân thành nói. Năm nay, được ăn thức ăn có màu sắc hương vị như nhà cô đã là rất tốt rồi, tuyệt đối không nên hy vọng xa vời có thể ăn loại hoa quả tốt như vậy, La Kiến Lan luôn mua một ít táo nhỏ không đầu đủ dinh dưỡng cho cô đỡ thèm.

Ngô Du nhìn Triệu Tiểu Chiêu ăn đến thỏa mãn, biểu cảm trên mặt lại dịu dàng hơn nhiều, anh chậm rãi gật đầu đưa một tay ra: Đưa tay cậu lại đây.

Sau khi ăn no máu từ não bộ chủ yếu tập trung ở dạ dày, nói cách khác là chỉ số IQ của người sẽ hạ xuống, càng không nói Triệu Tiểu Chiêu sau khi sống lại rừ tihf cảm với gia đình có tăng lên còn chỉ số IQ vẫn nguyên xi như thế, cho nên lúc này chỉ số IQ sụt giảm, trực tiếp trở nên có chút ngốc.

Á! Triệu Tiểu Chiêu đưa tay ra.

Ngô Du kéo lại, trong nháy mắt mười ngón tay đan chéo nhau, đúng lúc đó sợi nắng chiếu xuống hai bàn tay đang đan vào nhau của hai người.

Ngô Du kéo tay Triệu Tiểu Chiêu một nụ cười hiện ra trên gương mặt anh, anh cảm thấy đời này nhất định anh có thể dắt tay cô như vậy khiến cho cô hạnh phúc suốt đời.

Chương trình tiểu học vô cùng nhàm chán, nhưng con người Triệu Tiểu Chiêu rất kỳ lạ cô lại hưởng thụ quãng thời gian nhàm chán này, khuôn mặt ngây thơ nhỏ nhắn nhìn từng tờ một, từ trước đến giờ chưa bao giờ cô buông lỏng và vui vẻ như vậy.

Triệu Tiểu Chiêu, nhảy dây da trâu! Lý Nghiên và Vệ Giai ở bên ngoài cầm sợi dây da trâu thật dài gọi.

Được! Triệu Tiểu Chiêu vui sướng lên tiếng đáp lại, cùng mấy người chơi nháo thành nhất đoàn.

Nhảy dây da trâu, nhảy ô, đá cầu là những trò chơi kinh điển những năm 90, Triệu Tiểu Chiên cũng không chơi sót một trò nào.

Triệu Tiểu Chiêu, cậu đến. Ngô Du cau mày nhìn tiểu cô nương người đầy mồ hôi.

Hắn cầm một chiếc khăn tay, tự mình lau mồ hôi trên trán của tiểu cô nương, nhưng Triệu Tiểu Chiêu lại tránh đi.

Lông mày lưa thưa của Triệu Tiểu Chiêu nhíu lại, chê bai nói: Ngô Du, khăn tay này của cậu đã từng lau nước mũi rồi đúng không. Nếu vậy cậu giữ lại tự mình dùng đi.

Lông mày của Ngô Du cũng nhíu lại, sao vợ hắn lúc bé lại đi chê bai người khác vậy, một chút cũng không thấy dịu dàng một chút làm cho người ta hài lòng vậy, ngay cả kiểu nhíu chân mày cũng giống như đúc.

Hắn thô lỗ cầm khăn lên, một tay đè tóc Triệu Tiểu Chiêu lại, một tay tỉ mỉ giúp cô lau sạch mồ hôi, Triệu Tiểu Chiêu vẫn giãy giụa nhưng không sánh bằng sức mạnh của anh.

Bây giờ thời tiết ấm lên nhưng còn lạnh, nếu không lau sạch mồ hôi đợi chút gió mà thổi qua sẽ bị cảm. Vợ hắn còn nhỏ, không biết yêu quý thân thể mình nhưng hắn đã là người trưởng thành, hắn phải chăm sóc cô kỹ càng.

Mặt Triệu Tiểu Chiêu bị lau đến đỏ bừng, cô chịu đựng đau rát trợn tròn mắt lên.

Ngô Du, tớ nói chúng ta không quen cậu có thể bỏ tay ra không, cậu không phải ba tớ, cũng không phải anh hay em của tớ, chuyện của tớ còn chưa đến lượt cậu quản. Triệu Tiểu Chiêu nén giận, bị một đứa trẻ kìm hãm đã làm tổn thương lòng tự ái của cô, chớ nói chi đứa trẻ này còn làm cô đau như vậy!

Ngô Du cũng không để ý gì tới cô mà




/42