Chồng Tôi Mang Theo Không Gian Trùng Sinh

Chương 41 - Chương 39

/42


Edit: ღDuღ

Beta: Lily_Carlos

Nơi cuối đường, tâm tình Ngô Du như đời người trăm vị, ngọt bùi cay đắng thoáng cái toàn bộ xông lên đầu, khóe mắt anh chua xót, cổ họng có cảm giác ngọt tinh.

Anh rất muốn giận dữ hỏi Triệu Tiểu Chiêu: Em cho rằng tôi coi tiền như rác sao, dựa vào cái gì bụng lớn rồi em hỏi tôi có thể cưới em hay không? Triệu Tiểu Chiêu, em dựa vào cái gì, muốn tôi đáp ứng em!

Nhưng nhìn bộ dáng chật vật của Triệu Tiểu Chiêu, dáng vẻ cô đơn đáng thương giống như bị thế giới vứt bỏ, đáy lòng của anh ê ẩm, thật lâu sau, anh mở miệng: Triệu Tiểu Chiêu, kết hôn với anh.

Vì vậy, tất cả đều giản lược, tổ chức hôn lễ đơn giản ở nông thôn.

Bởi vì đơn giản, người nhà mẹ đẻ Triệu Tiểu Chiêu rất không hài lòng, nói như thế nào, cả đời con gái chỉ có một lần hôn lễ sao có thể đơn giản như vậy, chính là sau khi kết hôn một thời gian rất dài, Triệu Vinh Quốc và La Kiến Lan cũng luôn nói thầm, hôn lễ này tổ chức gấp rút, ủy khuất Triệu Tiểu Chiêu.

Kết hôn nửa năm sau, Triệu Tiểu Chiêu sinh ra một đứa trai, cũng chính là Ngô Ái.

Lại qua nửa năm, Ngô Du từ một lần đi công tác dài đến ba tháng trở về, giống như một người hoàn toàn thay đổi.

Chẳng những hình tượng từ vừa đen lại xấu mập mạp biến thành bộ dáng đẹp trai, khí chất cũng trở nên khác nhau, người đàn ông vốn ôn hòa ngại ngùng trở nên khí phách lại ngang ngược, việc buôn bán, văn phòng tư, theo trong nhà điều kiện càng ngày càng tốt, Ngô Du cũng càng ngày càng lạnh nhạt với cô.

Vốn Triệu Tiểu Chiêu cũng bởi vì mắc


/42