Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 9. Thư ký tiêu chuẩn (3)

/1018


Chương 9. Thư ký tiêu chuẩn (3)

Editor: Quỳnh Nguyễn

"Cô cái gì cô! Có chút người a, rõ ràng chính mình hạ tiện, lại vẫn thích hướng trên người người khác hắt nước đục! Lại như thế nào giả bộ, cũng che dấu không được dơ bẩn của cô!" Đem buồn bực tức giận đã lâu đều đã phát tiết ra tới, Mộ Thanh Vũ nhất thời cảm thấy được hết giận không ít. Cô một tay lấy tay cầm túi từ trên bàn, cao ngạo đứng lên. Từ An Khê đi giày cao gót cũng cao giống Mộ Thanh Vũ đi giày đế bằng.

Từ An Khê bị khí thế của cô bức lui hai bước, văn kiện trong tay rớt xuống, văn kiện rơi xuống trên đất. Khuôn mặt giật mình cùng bối rối, cho dù bôi phấn lót thật dày cũng che không được.

"Mộ Thanh Vũ! Cô hù dọa người nào a! Cô cho là cô có bao nhiêu tài hoa, trong công ty không có cô liền không thành công có phải hay không!"

Từ An Khê một tiếng thét chói tai, mặc dù nhìn qua cả vú lấp miệng em, thanh âm lại sớm đã chột dạ!

Mộ Thanh Vũ một tiếng cười nhạo: "Tôi là không có gì đặc biệt hơn người, nơi này dung không được tôi, tôi về sau cũng sẽ không tại dưới trướng cô làm việc!"

Nói xong câu đó, cô tao nhã xoay người, không chút do dự đi ra cửa.

"Mộ Thanh Vũ! Cô nếu là dám đi, về sau cũng đừng cầu trở về!"

Từ An Khê hướng tới bóng lưng cô thất thố thét chói tai một trận, liền không có tinh xảo cùng tao nhã ngày xưa, cả khuôn mặt đều bị kinh hoảng vặn vẹo!

Để cho cô không nghĩ tới là, Mộ Thanh Vũ cư nhiên thật sự quay đầu! Khóe môi đỏ sẫm gợi lên mỉm cười, mắt vốn tĩnh nhạt nhất thời tản mát ra một cỗ mị hoặc cùng diễm lệ không gì sánh kịp: "Hoan nghênh cô về sau đi tầng 40 tìm tôi dùng trà - - Từ phó, hẹn gặp lại!"

Tầng 40 là tầng văn phòng tổng giám đốc! Mộ Thanh Vũ làm sao có thể đi vào trong đó?

Nhưng mà, Mộ Thanh Vũ lại cái gì cũng chưa giải thích, xoay chuyển đầu, cao ngạo rời đi!

======================================

Lãnh gia tại Yến Thành, từ Hoa Hạ (tên cũ của Trung Quốc) lập nước, chính là gia tộc lớn hiển hách một thời. Trải qua vài chục năm phát triển lại càng tôn quý vô cùng.

Tập đoàn Lãnh thị, trải qua hơn ba mươi năm. Từ đổng sự trưởng thứ nhất Lãnh Hạo Thiên đảm nhận bắt đầu, dựa vào vốn vững vàng, nhân mạch cường đại, ánh mắt chuẩn xác, rất nhanh phát triển trở thành tập đoàn sản nghiệp lớn nhất Yến Thành.

Nhất là ở trên một lần tổng giám đốc Lãnh Vân Đình lãnh đạo, lại càng một đường thế như chẻ tre, hơn nữa hợp tác với Lâm gia, đem tập đoàn Lãnh thị phát triển trở thành tập đoàn tài chính, nhà hàng, du lịch cùng công thương nghiệp đều đã cực kỳ cường đại. Nhưng mà, từ khi Lãnh Vân Đình vào một năm trước kết hôn, liền nhanh chóng rời khỏi nơi này, đem tất cả quyền hành công ty giao ở tại trên tay em trai Lãnh Vân Lâm có rất nhiều người cho rằng tập đoàn Lãnh thị sẽ phải từ đấy đi xuống.

Nhưng mà, lại không nghĩ rằng, Lãnh Vân Lâm rất nhanh lấy ánh mắt độc ác cùng đầu não buôn bán nhạy cảm chính mình làm thành vài nét bút buôn bán tài chính nguy hiểm cực cao nhưng mà hiệu quả và lợi ích cũng cực cao, tập đoàn Lãnh thị nhanh chóng đứng vững vàng gót chân!

Mà tập đoàn Lãnh thị ở Lãnh Vân Lâm lãnh đạo phát triển không ngừng, đồng thời vấn đề cảm tình của anh cũng dần dần làm người nói chuyện say sưa.

Cùng anh trai Lãnh Vân Đình bất đồng, Lãnh Vân Đình đã từng phong lưu đùa giỡn bụi hoa, sau đó Lãnh Vân Đình vì một người phụ thiên hạ. Tuấn mỹ vô trù của anh, tà mị vô tình, là vô số nữ nhân thích, mà lại oán hận.

Nhưng mà, bất kể như thế nào, tâm Lãnh Vân Đình đã bị một nữ nhân hái đi, cho nên nhóm người Yến Thành đành phải đưa ánh mắt ở tại trên người Lãnh Vân Lâm.

Lãnh Vân Lâm ôn tồn lễ độ, có được tài hoa kiêu ngạo cùng diện mạo anh tuấn, mặc dù bên người từng có mấy người phụ nữ....


/1018

Thể loại