Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 104 - Mơ

/107


Hắn nằm nghiêng mình trên chiếc giường êm ái , phải ngủ bù chứ , cả đêm qua đã thức canh một con sâu khóc nhè ngủ rồi , thế mà dưới nhà bếp kia , có một người đang hát , muốn ngăn bổn thiếu gia Cao này ngủ hay sao ?

Hắn bật dậy khỏi giường , mở cửa bước ra ngoài , hắn xắn tay áo lên , định dùng biện pháp mạnh với kẻ dám phá đám hắn nhưng đi được 3 bước , âm thanh ngọt ngào từ dưới nhà vọng lên khiến hắn phải dừng bước .

Nó đang hát ở dưới nhà , giọng hát trong trẻo , thanh cao như những giọt pha lê mỏng manh bay vút lên như có cánh , cả cơ thể hắn mềm nhũn ra , hắn đứng dựa người vào tường để thưởng thức một bài nhạc tuyệt vời mà quên mất mục đích của mình .

Từ nhỏ cho tới lớn , hắn đã từng nghe qua rất nhiều bài hát , nhưng đây là lần đầu tiên những câu hát ngọt ngào phát ra từ miệng của nó lại đánh mạnh vào trái tim băng giá của hắn như vậy , hắn thật sự rất hài lòng , ít ra thì người giúp việc cho hắn cũng có một tài lẻ đáng ngưỡng mộ .

Hắn đi vào phòng , nhưng không đóng cửa , hắn cố tình để âm thanh có thể lọt vào phòng , nhẹ nhàng nằm xuống giường , hắn nhắm mắt lại một cách thư thái nhất , đôi mày cong thanh tú dãn ra , nhìn rất thoải mái . Hắn dần chìm vào giấc ngủ , mang theo những nốt nhạc thần tiên , đi tới một cánh đồng đầy hương hoa thơm ngọt , ở đằng xa , một cô gái đáng yêu mặc chiếc váy hồng giản dị đang đứng hát một bài hát êm dịu , làm hắn mỉm cười .

Một bức tranh tuyệt đẹp hiện ra trong lời hát của cô gái ấy , khiến hắn phải dán mắt chẳng muốn rời .

……………….

Một bàn tay ấm áp nhẹ nhàng kéo thêm chăn lên cho cơ thể của hắn , hắn hơi co người lại để có thêm nhiều hơi ấm từ chiếc chăn hơn .

Trong giấc mơ , cô gái thiên thần ấy vẫn đang hát , đôi môi của hắn cong lên thành một nụ cười mỉm .

Không hay biết rằng , có một người con gái đang đứng đơ người , thầm nghĩ :

“ Một “ đại bàng máu lạnh “ mà cũng biết cười , không biết cậu ấy đã mơ thấy gì đây ? Hẳn phải thú vị lắm ! “

Rồi người con gái ấy lấy ra từ trong tạp dề chiếc máy điện thoại chụp lấy một bức ảnh lúc hắn đang cười rồi mủm mỉm bước ra ngoài , ánh mắt lấp lánh niềm thích thú từ tận đáy lòng .

/107