Chuyện Tình Tay Năm Giữa 4 Chàng Trai Và 1 Cô Gái

Chương 13 - Dự Cảm

/17


Như thường lệ, vào đúng khung giờ vàng 7 giờ 30 phút sáng, William lại ung dung điều khiển chiếc xế hộp của mình chạy bon bon trên đường, hướng thẳng đến bệnh viện mà Edric đang điều trị.... Cơ mà khoan! Con đường hôm nay anh đi không hướng đến bệnh viện mà là một nơi khác - đó chính là sân bay quốc tế ABC. Cũng đúng thôi, hôm nay chính là ngày Will gặp lại người mẹ của mình sau nửa năm xa cách mà, anh không đến sân bay đón mẹ thì còn đi đâu nữa^^... Mà nghĩ lại mẹ anh cũng thật là buồn cười! Rõ ràng mẹ nói là 3 ngày sau mẹ về, thế quái nào 3 ngày của mẹ lại hoá thành hơn một tuần mới dở-.- Mất công anh hóng từ tuần trước đến giờ... Điêu thật!

-----Hoàng gia-----

-Haizzzz.....

Trái ngược với tâm trạng vui vẻ của Will là một tâm trạng không mấy tốt lành của nó. Đặt ly nước suối xuống bàn, Tường Vy chẳng biết làm gì hơn ngoài việc thở dài trong vô vọng. Cũng may là Nathan hiểu cho nó nên không có thêm hiểu lầm nào xảy ra trong đêm hôm qua. Mà nói đến hiểu lầm, nó lại nhớ đến Riley. Giải thích với Nathan là một chuyện, nhưng với Riley lại là một chuyện hoàn toàn khác. Đây là lần thứ 2 trong đời nó bị Riley hiểu lầm, và đây cũng là lần thứ hai người gây ra sự hiểu lầm giữa nó và anh là Angus. Tối qua do rối quá nên nó không biết giải thích với Riley như thế nào mà chạy lên phòng luôn, định bụng sáng nay dậy sớm nói chuyện này với anh sau. Nhưng bệnh ngủ lười tái phát, mặt trời mọc qua mông đít rồi nó mới chịu bình minh-.- Mà mấy người trong nhà này lại có truyền thống dậy sớm đi làm...... Haizz.... Biết gặp Riley kiểu gì để nói chuyện đây?

Nước mắt nhẹ rơi chúng ta xa rồi

Hết duyên từ đây là người dưng thôi

Nghẹn đắng đôi môi nhớ những ngày thật vui...

Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ đang chạy loạn trong đầu của Tường Vy. Lười nhác lôi điện thoại trong túi áo ngủ ra, con ngươi nó nhanh chóng mở to hết cỡ khi dòng chữ Jordan hiện trên màn hình điện thoại. Jordan rất hiếm khi gọi điện thoại cho nó...mà chính xác là chưa bao giờ anh chủ động gọi cho Tường Vy. Hôm nay anh gọi thế này......nó dự cảm có chuyện gì đó chẳng lành sắp xảy ra

/17