Cô Bé Em Thua Rồi

Chương 92 - Chương 60

/93


Part 1

Vẫn luôn cho rằng sinh con gái sẽ tốt cho hai người, lâu ngày rồi cũng dần cảm thấy nhức đầu.

Thi Duy Ân tuyệt đối là một tiểu mỹ nhân, Thi Dạ Diễm càng nhìn càng thích. Cô bé thừa hưởng vẻ đẹp của Du Nguyệt Như, đương nhiên cũng thừa hưởng sự bá đạo của Thi Dạ Diễm, tuổi còn nhỏ mà đã lộ ra sự tham muốn chiếm hữu mãnh liệt hơn những đứa trẻ khác.

Chẳng qua thứ bị “chiếm hữu” không phải đồ ăn cũng không phải đồ chơi, mà là mỗi ngày cô đều không rời khỏi cha.

Ngoại trừ ban ngày phải đi học, toàn bộ thời gian còn lại đều vây quanh Thi Dạ Diễm lởn vởn, một tấc cũng không rời. Cha cái này, cha cái kia, hận không thể mỗi ngày ỷ lại bên cạnh anh.

Đều nói con gái là người tình kiếp trước của cha. Hiện tại như thế nào Du Nguyệt Như lại cảm thấy những lời này rất hợp lý.

Tính tình và tính kiên nhẫn của Thi Dạ Diễm hiểu biết sơ qua người của anh đều nắm rõ. Mà đối mặt với Thi Duy Ân, thế nhưng tính tình của anh lại có sự chuyển biến lớn, cũng không từ chối bất cứ yêu cầu nào của con gái, gần như tuân lệnh nghe theo. Cho nên tạo thành tình huống ba người cùng nhau ngủ.

Mỗi buổi tối, Thi Duy Ân đều tự giác trèo lên gường nằm giữa hai người, một tay ôm cánh tay của cha, một tay ôm cánh tay của mẹ, hạnh phúc lan tỏa, khi ngủ khóe miệng đều vểnh lên.

Dĩ nhiên không chỉ một mình cô bé cảm thấy hạnh phúc. Một nhà ba người nằm chung một chỗ, đắp cùng cái chăn là mong ước rất nhiều năm trước đây của Thi Dạ Diễm và Du Nguyệt Như.

Thời gian làm việc và nghỉ ngơi của Thi Duy Ân vô cùng theo quy luật, mười giờ tối tất nhiên tiến vào mộng đẹp. Thi Dạ Diễm thường đành phải ôm laptop dựa vào đầu giường chỉ dùng tay phải đánh chữ làm việc, mà tay trái đưa cho con gái nắm, chỉ có như vậy cô bé mới có thể yên tâm ngủ.

Đóng laptop lại kết thúc một ngày làm việc thì anh cưng chiều hai người con gái đang ngủ say này nhất. Con gái được Du Nguyệt Như nghiêng người ôm vào trong ngực, mà Thi Duy Ân lại nắm chặt tay trái của Thi Dạ Diễm không buông.

Anh cúi người nhẹ nhàng in một nụ hôn lên trán con gái, lại hôn một cái lên mẹ đứa bé. Mà hiển nhiên mức độ hôn lên mẹ đứa bé lớn hơn nhiều. Du Nguyệt Như đang ngủ bị anh hôn tỉnh, nhẹ giọng rên rỉ để bày tỏ sự kháng nghị.

Chính hai tiếng vô ý thức khẽ rên này dường như khiến thần kinh Thi Dạ Diễm bị điện giật, anh nuốt một ngụm nước bọt, trong cổ họng có chút khô ráo. Anh cẩn thận rút tay mình ra, lướt qua Thi Duy Ân bao trùm lên người của Du Nguyệt Như.

Du Nguyệt Như mơ mơ màng màng, buồn ngủ không mở mắt ra chỉ nghe thấy bên tai mình là giọng nói trầm thấp đang kêu tên mình của Thi Dạ Diễm. “Tiểu Như, chúng ta đi ra ngoài?”

“Ừ.” Cô nhất thời chưa kịp phản ứng, mềm nhũn lên tiếng, ngay sau đó đã bị Thi Dạ Diễm ôm ngang lên.

Trong phòng khách.

Thoát khỏi con gái, Thi Dạ Diễm lập tức biến thành con soái lang đói khát, áp chế Du Nguyệt Như ở trên ghế sofa thô lỗ hôn, bàn tay to tháo dây lưng áo ngủ của cô, tựa như bóc đậu phộng lột trần thân thể xinh đẹp của cô ra, đường cong xinh đẹp như vậy ở trước mắt anh đung đưa, làm ngọn lửa trong anh từ từ bốc lên.

“Uhm…Thi Dạ Diễm…nhẹ một chút…” Du Nguyệt Như bị lực đạo của anh làm cho rất đau, không nhịn được nhẹ giọng cầu xin tha thứ. Thi Dạ Diễm ngoảnh mặt

/93