Cô Nàng Lính Đặc Chủng Xinh Đẹp

Chương 59: Thử dò xét

/145


Chương 59: Thử dò xét

Nằm trên ghế sa lon một lát sau, chân tay Kiều Âu dần dần có cảm giác, nhờ Tư Đằng nâng đở lên lầu thay quần áo rồi vội vàng xuống phòng ăn.

Lúc này trong phòng ăn, Lam Thiên Tìnhvà mọi người đang chuẩn bị ăn sáng.d.[d;l,q`d/c.o-m

Ông cụ vừa thấy Kiều Âu, liền cười tươi, ghé lại gần Lam Thiên Tình nói: "Tình Tình a, Kiều Âu thật tốt, ông ngoại lớn tuổi rồi nên nhìn người sẽ không sai đâu, lại nói các cháu đều sắp kết hôn, tại sao có thể để cậu ấy ở phòng khách ngủ cả đêm? Cũng không sợ người làm trong nhà chế giễu hả?."

Lại nói, ông cụ thật sự thích Kiều Âu , quý sự thâm tình của Kiều Âu, mỗi lần ăn điểm tâm cũng sẽ nói chuyện khiến ông cụ vui vẻ, hơn nữa còn hiểu rõ ông yêu thích cái gì, thỉnh thoảng lại mang một ít quà tặng nhỏ hối lộ ông.

Với một điểm này, với ông cụ xem ra, mặc kệ nói thế nào đều là tâm ý của tiểu bối, có một đứa cháu luôn miệng nói hiếu thuận nhưng hành động lại chậm chạp còn Kiều Âu dù rất bận rộn nhưng vẫn còn có thể nghĩ đến mua quà tặng cho ông, ông cảm thấy Kiều Âu là đứa nhỏ rất có lòng. diiê,nd=annll.ê.q;;uy''d;on..c;om

Ngay cả ông lão già này mà Kiều Âu còn nhớ muốn lấy lòng, thì đối với Tình Tình có thể không được không?

Kiều Âu theo thói quen, kéo ghế bên cạnh Lam Thiên Tình ra rồi ngồi xuống, vừa ngồi xuống liền phát hiện hốc mắt cô ửng đỏ. Vẻn vẹn cái nhìn này lại khiến anh đau lòng.

"Ông ngoại, con biết rồi."

Lam Thiên Tình khéo léo nói một câu, nói xong giương mắt cẩn thận từng li từng tí liếc mắt nhìn về phía Đoàn Hề Trạch lại phát hiện ông đang như không có việc gì chỉ chuyên tâm ăn bữa sáng, mà lời nói của mọi người không khiến Đoàn Hề Trạch chớp mí mắt hay ngẩng đầu.

Kiều Âu đau lòng Lam Thiên Tình, cầm đũa lên gắp một bánh bao thịt để vào đĩa ở trước mặt cô, nhỏ giọng: "Chú ý thân thể."

Nhàn nhạt bốn chữ, phát ra từ sâu trong linh hồn cũng bao hàm quá nhiều ý nghĩa.

Lam Thiên Tình thiếu chút nữa bị rơi nước mắt vì chiếc bánh bao thịt trước mặt, cô không dám ngẩng đầu lên, không biết phải đối mặt ra sao. Nhíu nhíu mày, chỉ coi như mình không nhìn thấy, tiếp tục uống từng muỗng từng muỗng cháo.

Lần này, ông cụ mất hứng.

Ông cụ lập tức gắp lấy chiếc ánh bao thịt mà Kiều Âu cho Lam Thiên Tình, nhét vào trong miệng nuốt vào.

"Tình Tình, con gái tùy hứng cũng phải có chừng có mực, Kiều Âu đối với con tốt như vậy, làm thế nào mà cứ lạnh lùng như thế?"

Nghe ông ngoại nói, Lam Thiên Tình uất ức, chớp mắt mấy cái cố nén nước mắt, giơ tay lên gắp một chiếc bánh bao thịt đưa vào trong chén cho Kiều Âu, cũng không nói một câu.

Rốt cuộc ông cụ đã cười.

Nhưng tình cảm tương thông, Kiều Âu nhìn Tình Tình uất ức lại càng không chịu rồi, vì vậy mở miệng nói: "Ông ngoại, chuyện này đều là sai lầm của cháu, Tình Tình không có lỗi, cô ấy tức giận không để ý tới cháu là đương nhiên."

Vẫn buồn bực không lên tiếng nãy giờ, Đoàn Hề Trạch cũng nói: "Cha, người trẻ tuổi bây giờ cãi vã, chiến tranh lạnh lùng cũng là các cung bậc của tình cảm, không cần quá để ý. Chúng ta không cần tham gia quá nhiều."

Nghe Đoàn Hề Trạch lên tiếng, ông cụ cũng không nói gì nhưng sau khi cơm nước xong buông chén đũa xuống đứng dậy, trước lúc rời đi, cầm khăn ăn lau miệng lại lạnh nhạt nói: "Nếu Kiều Âu là con rể nhà họ Đoàn thì đó chính con trai một nửa trong nhà, các ngươi cũng không thể liên thủ khi dễ người ta!"

"Cha, ngài nói đi nơi nào thế, làm sao lại như thế chứ."

Đoàn Hề Trạch liền vội vàng đứng lên đỡ ông cụ chuẩn bị đi lên lầu, hôm nay hẹn bác sĩ tới nhà kiểm tra sức khỏe cho ông cụ. Ông cụ vừa đi vừa nói: "Không có là tốt rồi."

Lần này, trên bàn ăn cũng chỉ còn lại có Lam Thiên Tình và Kiều Âu rồi.

Không biết có phải hay không là thói quen ở trước mặt Kiều Âu làm chính mình nguyên thủy nhất, còn là thói quen không hề phòng bị, trong lúc nhất thời hốc mắt Lam Thiên


/145