Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương (Vợ Mới Bất Lương Có Chút Ngọt)

Chương 44: Quan hệ giữa cô ấy và ta

/2489


Editor: Hyna Nguyễn

Hứa Dịch ở trong xe đợi chừng hơn sáu giờ, ông chủ nhà mình rốt cục cũng trong bóng đêm xuất hiện.

Hơn sáu giờ a... Rốt cuộc làm gì rồi hả? Hứa Dịch tất nhiên không dám hỏi nhiều, nhanh chóng xuống xe mở cửa xe chỗ ngồi phía sau. Lên xe, Hứa Dịch không nhịn được từ trong kính nhìn về phía sau quan sát nam nhân ngồi ở phía sau. Khí sắc ông chủ so với trước ngược lại tốt hơn rất nhiều, sắc mặt cũng không khó chịu nữa.

Thần sắc được, sắc mặt cũng không khó chịu nữa? Cho nên ông chủ mới vừa trong hơn sáu giờ rốt cuộc trải qua cái gì? Tư Dạ Hàn một cái tay hơi hơi nghiêng đỡ lấy cái trán, sắc mặt lạnh như băng chiếu ngược ở trên cửa sổ màu đen của xe, "Chuyện để cho cậu thăm dò đến đâu rồi."

Hứa Dịch nghe vậy, tinh thần phục hồi lại, mở miệng nói, "Cùng hai năm trước thăm dò được kết quả cũng có gì khác nhau, cha của Thẩm Mộng Kỳ chính là ông chủ một công ty nhỏ, cùng Diệp gia trên phương diện làm ăn có chút lui tới, ban đầu Thẩm Mộng Kỳ đến gần Diệp tiểu thư cùng anh trai của cô ta, đều là Thẩm phụ bày mưu đặt kế, chẳng qua chỉ là muốn cùng có quan hệ Diệp Thiệu Đình. Thẩm Mộng Kỳ ngược lại cũng không chịu thua kém, không chỉ có lấy được tín nhiệm của Diệp tiểu thư, thậm chí thu phục luôn cả Diệp Mộ Phàm. Sau đó quyền lực của Diệp Thiệu Đình bị đoạt, nếu không phải ông chủ là ngài xuất hiện ở bên người Diệp tiểu thư, Thẩm Mộng Kỳ sợ là cũng sớm một cước đem Diệp tiểu thư đá văng tìm đại thụ khác..."

Thấy Tư Dạ Hàn không nói lời nào, Hứa Dịch do dự một chút, tiếp tục mở miệng nói, "Tuy nói bất quá là một tiểu cô nương, căn bản không đủ gây sợ hãi, nhưng cô ta đối với Diệp tiểu thư ảnh hưởng thật sự là quá lớn. Tiểu cô nương này tâm tư nặng như vậy, ở lại bên người Diệp tiểu thư hoàn toàn là động cơ không thuần khiết, lại còn nhiều lần khiêu khích quan hệ giữa ngài và Diệp tiểu thư, người như vậy, thật muốn tiếp tục đặt ở bên người Diệp tiểu thư sao?"

Chủ yếu là Diệp Oản Oản thật sự ngu xuẩn hết sức, ngoại trừ Thẩm Mộng Kỳ, ai mà nói đều không tin, coi như nói cho cô biết chân tướng cũng vô dụng.

Tư Dạ Hàn ánh mắt hơi hơi chuyển lạnh, giống như lưỡi dao sắc bén hướng phía phía trước bắn tới, "Ngươi cho là, quan hệ giữa ta và cô ấy, là tùy tiện người nào cũng có thể chia rẽ?"

Hứa Dịch bị ánh mắt lạnh như băng nhìn chăm chú khiến sống lưng cứng ngắc lại, thật là muốn phải ngửa mặt lên trời thét dài —— rất có thể được không? Ông chủ ngài rốt cuộc ở tự tin đâu ra, lại cho rằng quan hệ giữa ngài cùng Diệp tiểu thư rất vững chắc? Đáng tiếc, hắn không lá gan đó nói ra những lời này. An tĩnh chỗ ngồi phía sau, trong bóng tối, nam nhân trên mặt phong vân biến ảo, không biết trải qua bao lâu, mới rốt cục nhắm mắt lại, đáy mắt cưỡng ép đè xuống sát ý mãnh liệt gần như muốn mất khống chế.

Hứa Dịch thấy vậy, trong lòng đã là rõ ràng rồi. Thẩm Mộng Kỳ dù sao cũng là uy hiếp duy nhất của Diệp Oản Oản. Diệp Oản Oản tính tình quật cường như vậy, lại nguyện ý vì chuyện của Thẩm Mộng Kỳ hướng ông chủ cúi đầu, yêu cầu ông chủ hỗ trợ. Lúc trước vì để cho Thẩm Mộng Kỳ có thể tự do xuất nhập Cẩm Viên, thậm chí không tiếc tuyệt thực ba ngày. Nếu là ông chủ thật dám động đến Thẩm Mộng Kỳ, vậy liền diễn ra một trận đại chiến thế kỷ! Thẩm Mộng Kỳ mặc dù sẽ có một chút ít tâm tư đùa bỡn, nhưng làm kẻ chỉ điểm cung cấp tình báo ngược lại vẫn là thật làm hết trách nhiệm. Mặc dù cô ta mỗi lần mang tới đều là tin tức dẫn đến thêm dầu hỏa vào thuốc nổ, ông chủ vẫn như cũ chưa bao giờ bỏ qua bất kỳ một cái tin tức nào có liên quan đến Diệp Oản Oản. Hắn đến nay không hiểu nổi, ông chủ nhà mình tại sao đối với Diệp Oản Oản cố chấp như thế, chẳng lẽ là bởi vì không chiếm được? Bây giờ, cũng chỉ có thể hy vọng Diệp Oản Oản suy nghĩ thông suốt, như vậy thì coi như là Thẩm Mộng Kỳ lại khiêu khích đều vô dụng, chuyện bức thư tình lần trước kia không đúng sao? Nếu ông chủ lấy được cô ấy sau đó sẽ phát hiện, nữ nhân này cũng bất quá như thế mà thôi.

/2489