Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 195 - Chương 178

/308


Nghĩ tới đây, Liên Hoa nói với thím Ngô: Thím Ngô, bà ở đây giúp tôi trông Tiểu Bạch, tôi đi ra ngoài bàn bạc với anh ấy một chút.

Nói xong, cô vẫy vẫy tay với Tiểu Bạch đi ra ngoài. Cô chậm rãi đi về phía phòng bệnh bên cạnh một gian phòng nghỉ ngơi, sau khi tới đây nhất định là Triển Thiếu Khuynh đứng ở chỗ đó, cô có rất nhiều chuyện muốn hỏi anh.

Những ngày qua luôn ở trong bệnh viện không đi ra ngoài, đối với chuyện bên ngoài Liên Hoa cũng hết sức nóng lòng, cô muốn biết rốt cuộc vụ án được xử lý tới đâu rồi. Cô biết sau khi thảo luận với bọ họ thì trong buổi chiều đoàn luật sư đã tới Cục công an báo án, ba ngày trước Ôn Ngữ cũng bị Cục Công An bắt giam rồi, kế tiếp chính là tòa án, Viện Kiểm Sát và Cục Công An thu thập chứng cớ và điều tra vụ án, trong khoảng thời gian vừa dài cũng vừa ngắn này, cô muốn biết theo như lời Triển Thiếu Khuynh tất cả đều an bài xong, là hoàn thành ở mức độ nào.

Liên Hoa, em đã đến rồi! Triển Thiếu Khuynh vừa thấy Liên Hoa đi tới, cười chuyển xe lăn nghênh đón, tinh tế nhìn cô một chút, Triển Thiếu Khuynh nhăn mày lại, Liên Hoa, em có thật sự ăn ngon ngủ ngon không, xem em gầy gò tiều tụy thành cái dạng gì rồi! Chúng ta đều ở đây quan tâm Tiểu Bạch, nhưng em phải chú ý thân thể của mình, tại sao có thể mệt mỏi thành ra như vậy. . . . . .

Em không sao, thân thể của em rất tốt, anh đừng lo lắng. Liên Hoa ngồi xuống sofa, hỏi Triển Thiếu Khuynh nói: Anh ở bên ngoài mới thật sự mệt nhọc, chuyện vụ án nhờ có anh lo liệu, như thế nào, ngành liên quan điều tra vụ án xong rồi sao? Không có nhắc tới công tố, rốt cuộc lúc nào thì có thể mở phiên toà thẩm lý?

Anh đang muốn nói với em chuyện này đây, Triển thị nghiêm mật theo dõi tiến triển của vụ án, cũng gây áp lực với cục công an và tòa án, sáng hôm nay rốt cuộc khởi tố, tòa án sắp xếp thứ tư tiến hành xét xử công khai. Triển Thiếu Khuynh nhìn Liên Hoa giải thích, Mặc dù chúng ta đều cảm thấy thời gian này quá lâu, nhưng thật đã là tốc độ nhanh nhất rồi. . . . . . Nếu như theo trình tự, nói không chừng sẽ kéo dài ba tháng nửa năm, còn may mà nhà trẻ Thánh Y cũng hết sức chú ý vụ án này, viện trưởng giao thiệp rộng cũng kéo động các quan hệ, hết sức vội vàng hi vọng sớm ngày kết án.

Bọn họ dĩ nhiên là nóng nảy, nhà trẻ bọn họ xảy ra loại chuyện mưu hại đứa trẻ, làm sao bọn họ có thể không nóng nảy! Liên Hoa cười lạnh, Nhất định bọn họ cũng bị gọi đi hỗ trợ điều tra rồi, cũng biết nguyên nhân Tiểu Bạch xảy ra chuyện. Nhà trẻ có tra ra Ôn Ngữ làm thế nào trà trộn vào trong nhà trẻ? Lấy mức độ an ninh ở Thánh Y, Ôn Ngữ tuyệt đối không thể nào lặng lẽ lẻn vào bên trong nhà trẻ được?

Ánh mắt Triển Thiếu Khuynh chợt lóe, lạnh lùng nói: Ngày đó là ngày nhà trẻ Thánh Y mở cửa, cho phép phụ huynh có con chuẩn bị đưa tới nhà trẻ Thánh Y vào tham quan, do người phụ trách giới thiệu đội ngũ giáo viên và phương pháp dạy

/308