Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 196 - Chương 179

/308


Liên Hoa đẩy Triển Thiếu Khuynh đi về phía phòng bệnh, không quên nhẹ giọng nói với anh: Thiếu Khuynh, Tiểu Bạch thật sự bị em chiều hư rồi, cực kỳ bốc đồng, nếu như con nói chuyện không nên nói với anh, mong anh bao dung cho con, con có thể vẫn còn cần nhiều thời gian để hiểu rõ hơn, mới có thể chân chính tiếp nhận anh. . . . . . Cô cần để Triển Thiếu Khuynh chuẩn bị tâm lý đầy đủ, mặc dù Tiểu Bạch bảo đảm sẽ thành thật gặp anh, nhưng ngộ nhỡ không nghe lời cô mà cố tình gây sự, nhưng anh ngàn vạn lần không được bị đánh gục.

Triển Thiếu Khuynh hiểu nói: Anh biết, dù sao Tiểu Bạch tuổi còn nhỏ, anh chỉ muốn gặp con, nghe con nói chuyện một chút là tốt rồi. Tạm thời con không có cách nào tiếp nhận anh thì cũng bình thường, Liên Hoa em cũng đừng trách móc nặng nề Tiểu Bạch, chúng ta có thể từ từ đi.

Bây giờ anh vẫn còn nhớ một tuần trước, lúc Tiểu Bạch nhìn thấy anh thì kích động có vẻ tức giận, đối với chuyện con trai không nhận anh, lúc đó anh vừa yêu vừa hận, nhưng buổi tối mấy ngày này tới bệnh viện, nhìn Tiểu Bạch đáng yêu ngủ ngon, khiến lòng anh chỉ có một khoan tình thương của cha. Sao anh có thể tham món lợi nhỏ Tiểu Bạch chứ, cái này ngưng kết toàn bộ thành máu thịt của anh, cho dù con có làm bất cứ chuyện gì với anh đi nữa anh cũng không trách phạt.

Triển Thiếu Khuynh đã hoàn toàn nghĩ thông suốt, dù thế nào đi nữa sau này anh có nhiều thời gian, cũng có đầy đủ tự tin có thể thu phục con trai, khiến Tiểu Bạch hoàn toàn quỳ gối chịu phục. Anh sẽ từ từ làm cho con trai nhận anh, trong lòng chỉ có ngưỡng mộ và sùng bái anh!

Như vậy là tốt rồi, em rất sợ Tiểu Bạch sẽ giống như trước kia, nhất thời anh không tiếp thụ nổi. . . . . . Liên Hoa nhỏ giọng nói, nếu như Tiểu Bạch đối với Triển Thiếu Khuynh giống như đối với Mục Thần, không biết có thể làm anh giận đến mức lập tức bắt Tiểu Bạch lại đánh đòn không? Nhất là ngay từ đầu Tiểu Bạch đã nói không muốn có người cha tàn phế như anh, bây giờ cô có thể làm chính là liều mạng ngăn cản án mạng xảy ra, cố gắng ngăn cản cha con này tương tàn thôi.

Rất nhanh, Liên Hoa đẩy Triển Thiếu Khuynh đi tới trước giường bệnh của Tiểu Bạch, Tiểu Bạch co rúc toàn thân vào trong chăn, còn là dáng vẻ dứt khoát không muốn gặp Triển Thiếu Khuynh.

Cô ngồi ở mép giường, một tay kéo chăn trên mặt Tiểu Bạch xuống, nghiêm nghị nhìn chằm chằm con trai, khẽ nói: Tiểu Bạch, con xem ai tới?

Triển Thiếu Khuynh dịu dàng nhìn Tiểu Bạch, nhẹ nhàng chào hỏi với cậu: Tiểu Bạch, con còn nhớ ta không?

Tiểu Bạch bị mẹ kéo từ trong chăn ra, chỉ có thể bất đắc dĩ đối mặt với thực tế, cậu ngồi dậy, gật đầu qua loa: Ừ. . . . . . Cậu liếc mắt nhìn cái người gọi là cha một cái, chợt hai mắt tỏa sáng.

Chiếc xe lăn dưới thân Triển Thiếu Khuynh hấp dẫn sự chú ý của Tiểu Bạch, cậu lập tức có tinh thần, nhìn chằm chằm chiếc xe lăn đó không rời mắt. Cái đầu nhỏ của hcậu giống như là máy vi tính không ngừng thoáng qua rất nhiều suy nghĩ, khuôn mặt nhỏ nhắn thay đổi liên tục.

A, thì ra là người đàn ông


/308