Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 198 - Chương 181

/308




Nói xong, Triển Thiếu Khuynh buông Liên Hoa ra, mình ngồi trở lại xe lăn từ từ muốn đi ra cửa.

Mẹ, mẹ tới đây! Tiểu Bạch ở trên giường phát điên, mặc kệ vết thương trên người mà vẫn nhảy dựng lên, nhìn bóng lưng Triển Thiếu Khuynh rời đi rống: Ai cho chú hôn mẹ con, mẹ chỉ là của một mình con, chỉ có con mới được hôn! Cho dù chú là ba con, cũng không được động tay động chân với mẹ con!

Em đi xem một chút Tiểu Bạch, không cần phải để ý đến anh, anh sẽ không để lời của con trong lòng, em yên tâm. Triển Thiếu Khuynh hết sức quan tâm Liên Hoa nói, ánh mắt của anh nhìn về phía con trai mang theo một ít đấu tranh. Anh thương Tiểu Bạch cưng chiều con trai đi nữa, anh cũng sẽ không thay đổi ước nguyện ban đầu với Liên Hoa, cái anh muốn vẫn chỉ có Liên Hoa, Tiểu Bạch coi như là quà tặng mua một tặng một, trong lòng anh thích nhất cũng chỉ có cô gái nhỏ của mình.

Tiểu Bạch lăn qua lộn lại nhưng mà cũng chỉ là những mánh khóe này, khóc lóc la hét để cướp sự chú ý của Liên Hoa, khiến Liên Hoa chú ý Tiểu Bạch mà bỏ rơi anh, Liên Hoa sẽ vì hiện tại con trai bị thương mà mềm lòng thiên vị, nhưng khi Tiểu Bạch trở thành thói quen, lúc Tiểu Bạch vừa thấy người cha là anh mà nói những lời này, nhất định Liên Hoa sẽ tức giận.

Hừ, tiểu quỷ, phải nói cho dù con là con ta, cũng không thể ngăn cản ta yêu người phụ nữ của mình!

Ai, em đi nhìn Tiểu Bạch. . . . . . Trong lòng Liên Hoa chưa nghĩ ra câu gì, muốn mắng Triển Thiếu Khuynh ôm hòa thân hôn, muốn quát lớn anh sau này không được vô lễ với cô như vậy, nhưng thiên ngôn vạn ngữ chỉ hợp thành một tiếng thở dài, cô không bỏ được con trai, hiện tại chuyện quan trọng là phải đi trấn an sự bùng nổ của Tiểu Bạch.

Liên Hoa bước nhanh đi tới trước giường, đè tay chân đang lộn xộn của con trai lại, bất đắc dĩ hỏi: Tiểu Bạch, con lại sao vậy, ầm ĩ cái gì? !

Mẹ, con nghe lời mẹ đối xử tốt với chú ấy, nhưng sao có thể nhân cơ hội chiếm tiện nghi của mẹ! Mẹ chỉ có thể là của con đấy, tại sao chú ấy có thể hôn mẹ! Tiểu Bạch giống như con cá nhỏ trơn trượt, không an phận nhích tới nhích lui, Con muốn đi nói cho chú ấy biết, chẳng cần biết chú ấy là ai, đều không cho cướp người phụ nữ của con!

Đừng động, nếu vết thương nứt ra thì làm thế nào! Liên Hoa liều mạng đè Tiểu Bạch lại, Chuyện giữa ba con và mẹ rất phức tạp, người bạn nhỏ không cần lo nhiều như vậy có được hay không, bây giờ con chỉ cần an tâm dưỡng thương, những chuyện khác đừng quan tâm. . . . . .

Tiểu Bạch lại giận dữ mạnh miệng: Không được, mẹ không có con nhìn, nhất định sẽ bị bắt nạt! Xem hôm nay, cái đó ba này. . . . . . Ai u! Tiểu Bạch bị Liên Hoa gõ đầu một cái, cậu dùng tay trái che đầu, chu môi nói: Mẹ đánh con làm gì!

Cái gì ba này ba nọ, chẳng lẽ con cũng có mẹ này mẹ nọ sao! Liên Hoa bị Tiểu Bạch cố tình gây sự chạm đến ranh giới cuối cùng, cô sưng mặt lên để giáo huấn Tiểu Bạch nói: Cả đời này con chỉ cần biết con có một người ba, con đối với mẹ như thế nào, sẽ phải đối với ba con như thế nấy, biết không! Không được tùy hứng, đó là ba ruột của con, là người mà cả đời con phải hiếu thuận nghe lời, trước kia con làm gì thì cũng thôi đi, bắt đầu từ bây giờ, không được để cho mẹ nghe lại con nói một câu bất kính với ba con!

Biết. . . . . . Tiểu Bạch dưới sự áp bức mạnh mẽ của Liên Hoa, quyệt miệng gật đầu đồng ý. Quay đầu, cậu nhỏ giọng nói thầm, Hừ, ngoài miệng con không nói, sau này con chỉ cần làm . . . . . . Dám cướp người phụ nữ của con, nhất định chết chắc!

Con lầm bầm cái gì, lại bày mưu kế gì nữa đấy? Liên Hoa vạch mặt con trai ra, Tiểu Bạch, mặc kệ con nghĩ sao, hôm nay cũng nhất định phải có lễ phép! Lát nữa ông nội ruột con muốn tới thăm con, ông ấy là ba của ba con, một lát nữa nhất định phải ngoan ngoãn, có lễ phép với ông nội, không được chọc giận ông ——

Không phải cô muốn để con trai lấy lòng Triển lão gia tử, không phải nghĩ bợ đỡ được


/308