Cục Cưng Càn Rỡ Tổng Giám Đốc Dám Cướp Mẹ Của Tôi

Chương 7: không chỉ có hình. . . . . .

/308


Ôn Như Cảnh không dám nhìn mặt Liên Hoa, cô rơi lệ đầy mặt, khóc không thành tiếng: "Chị, tối hôm qua, tối hôm qua anh Yến Thừa mở party ở khách sạn để chúc mừng lễ kết thúc đời sống độc thân của anh ấy, em cũng đi chúc mừng anh ấy, ai biết. . . . . . Ai biết chúng em uống say. . . . . . Uống say rồi làm ra chuyện như vậy. . . . . . Sáng sớm hôm nay tỉnh lại, em rất sợ, nên em đã rời khỏi khách sạn từ rất sớm, không nói lời tạm biệt với anh Yến Thừa. Em biết chị với anh Yến Thừa là một cặp đôi trời sinh, cho nên chuyện tối hôm qua em coi như chưa từng xảy ra. . . . . . Nhưng hôm nay. . . . . . Hôm nay em nhận được một sấp hình này, hơn nữa còn uy hiếp em sẽ đem những tấm hình này công bố ra ngoài. . . . . . Là ai bày kế hãm hại muốn cho gia đình của chúng ta và gia đình của Đỗ gia thân bại danh liệt. . . . . ."

Liên Hoa cảm giác được máu trong người dường như đông lại, thân thể của cô dần dần mất đi nhiệt độ, toàn thân cô đều lạnh lẽo.

Nhưng mà trên mặt cô vẫn nở một nụ cười dịu êm, cô dùng đôi tay lạnh băng của mình lau đi nước mắt trên mặt Như Cảnh, cố làm bình tĩnh nói: "Như cảnh, đây là người ta cố tình hãm hại chị, muốn thử lòng chị? Yến Thừa không phải là người như vậy, chị sẽ không bị những tấm hình này lừa gạt đâu! Đừng quên, em đừng quên ngành chị học là ngành gì, tùy tiện photoshop sẽ ra được những tấm hình này, họ không tốn nhiều công sức đâu. Như Cảnh, nhanh đi nói với người đó, bí mật đã bị chị phá rồi!"

Cô tự nhủ thầm, nhất định Yến Thừa sẽ không làm chuyện như vậy, Như Cảnh nói bậy, đúng, những tấm hình này không phải là sự thật, đây là do những người bạn muốn chơi xấu cô!

Cho dù cô nói như vậy, nhưng lòng cô đang dao động, lúc nãy cô có nhìn qua tấm hình, cô không thấy dấu vết bị photoshop, có lẽ những tấm hình này là thật, hoặc kỹ thuật của người này quá cao siêu, nhưng những người có kỹ thuật vượt qua cô, cô chưa từng gặp qua. . . . . .

"Chị!" Ôn Như Cảnh nghe Liên Hoa nói vẫn khóc thút thít không ngừng, cô không ngờ chứng cứ xác thật như vậy, mà Liên Hoa cũng có thể phủ nhận được. Như vậy sao được, kế hoạch của cô không thể thất bại như vậy, cô còn muốn gả cho Đỗ Yến Thừa, cô không cho cô ấy cướp của cô!

Ôn Như Cảnh hạ quyết tâm, từ trong túi lấy ra điện thoại di động, mở lên một đoạn video, cô đưa lên cho Liên Hoa nhìn: "Không chỉ có hình, người kia còn gửi tới cho em một đoạn băng video, em không biết tại sao họ lại có món đồ này. . . . . . Chị, em không biết mọi chuyện sẽ thành ra như thế này, đều là lỗi của em, là em làm cho nhà mình mất hết mặt mũi . . . . . ."

Màn hình của điện thoại rộng 3.5’, trên màn hình đang chiếu một đoạn phim ân ái nóng bỏng, thân thể người phụ nữ dưới thân một người đàn ông không ngừng uốn éo rên rĩ, vẻ mặt của hai người đều đang rất hưởng thụ, lửa nóng lan tràn.


/308